Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách thay đổi mật khẩu, pass wifi Tenda bằng điện thoại, laptop

Thứ ba, 2018-05-22 16:35:00
Xem ngay hướng dẫn cách thay đổi bộ phát mật khẩu Tenda trên điện thoại, máy tính, laptop… nếu bạn chưa biết làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda

Với kết nối mạng không dây wifi, bạn có thể dễ dàng truy cập mạng không chỉ trên máy tính, laptop mà còn trên cả smartphone, để làm việc, học tập, giải trí cũng như thực hiện các giao dịch trực tuyến như Mua bán thẻ game online giá rẻ, nạp tiền điện thoại, tải, download tài liệu, online Facebook… một cách nhanh chóng, tiện ích mọi lúc mọi nơi…

Trong quá trình sử dụng mạng wifi, người dùng cần lưu ý đến việc đảm bảo và nâng cao bảo mật wifi. Có nhiều cách bảo mật wifi, nhưng cách đơn giản và nhanh chóng cũng như tiết kiệm chi phí nhất đó chính là thay đổi mật khẩu wifi thường xuyên, liên tục.

Cách thay đổi mật khẩu wifi Tenda như thế nào?

Cách thay đổi mật khẩu wifi Tenda như thế nào?

Với những người dùng đang sử dụng modem wifi Tenda, nếu bạn chưa biết làm thế nào để đổi mật khẩu wifi Tenda trên điện thoại, máy tính, laptop, chưa biết cách đổi mật khẩu router wifi Tenda như thế nào, và muốn biết cách đổi mật khẩu wifi Tenda bằng điện thoại ra sao thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách đổi mật khẩu wifi Tenda trên điện thoại, máy tính cũng như những lưu ý cần nhớ khi sử dụng cách đổi mật khẩu wifi đổi pass wifi Tenda. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi Tenda

Cách thay đổi mật khẩu wifi Tenda như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn đổi mật khẩu wifi Tenda đơn giản, nhanh chóng nhất mà bạn có thể tham khảo để áp dụng khi cần đổi mật khẩu wifi của Tenda.

- Bước 1: Xác định địa chỉ IP Default Gateway của modem wifi Tenda mà bạn đang sử dụng.

- Bước 2: Mở trình duyệt trên máy tính hoặc điện thoại lên và truy cập vào địa chỉ IP Default Gateway đó.

- Bước 3: Bạn nhập thông tin Username (Tài khoản) và Password (Mật khẩu) vào ô tương ứng rồi nhấn OK.

- Bước 4: Sau khi đã đăng nhập thành công vào trình quản lý, để đổi mật khẩu wifi modem Tenda, bạn chọn tab Wireless rồi rồi nhấn chọn Wireless Security. Tại đây bạn sẽ cần thiết lập một số thông tin để có thể đổi mật khẩu đăng nhập wifi Tenda như sau:

+ Security Mode: Bạn chọn Mixed WPA/WPA2 - PSK

+ WPA Algorithms: Bạn chọn TKIP&AES

+ Security Key: Bạn nhập mật khẩu của mình

- Bước 5: Nhấn OK là bạn đã thực hiện xong cách đổi mật khẩu wifi của Tenda rồi đấy!

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi Tenda

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi Tenda

Trên đây là phần hướng dẫn chi tiết cách đổi mật khẩu wifi mạng Tenda mà bạn có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách đổi mật khẩu router wifi Tenda như thế nào. Cách đổi mật khẩu wifi Tenda bằng laptop cũng có thao tác thực hiện tương tự như cách đổi mật khẩu wifi Tenda trên điện thoại.

Do đó, nếu bạn đang tìm cách thay đổi mật khẩu wifi Tenda bằng điện thoại hay cách đổi mật khẩu wifi Tenda trên máy tính thì đều có thể áp dụng các thao tác theo hướng dẫn cách vào đổi mật khẩu wifi Tenda mà chuyên trang Nạp tiền online Vienthong đã tổng hợp trên đây.

Lưu ý cần nhớ khi thay đổi mật khẩu wifi Tenda

Bên cạnh việc tìm cách đổi mật khẩu admin wifi Tenda ra sao, đổi pass wifi Tenda như thế nào, người dùng cũng cần lưu ý đến một số vấn đề khi áp dụng cách đổi mật khẩu wifi cho Tenda, dù là cách đổi mật khẩu wifi Tenda trên iphone hay đổi pass wifi Tenda Viettel trên máy tính.

Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ khi bạn đổi pass wifi Tenda bằng điện thoại, máy tính. Bạn hãy xem ngay nhé!

- Cách thay đổi mật khẩu wifi Tenda VNPT cũng tương tự như cách đổi mật khẩu bộ phát wifi Tenda của Viettel với các bước đổi mật khẩu wifi Tenda đơn giản, nhanh chóng. Với cách đổi mật khẩu wifi VNPT modem Tenda, bạn cũng cần phải thực hiện bước xác định địa chỉ IP của thiết bị trước khi tiến hành thay đổi mật khẩu wifi Tenda

- Trong trường hợp bạn đã thực hiện đổi tên và mật khẩu wifi Tenda nhưng lại báo lỗi không thể kết nối wifi được thì bạn cần phải thực hiện bước Quên mật khẩu sau khi đã áp dụng cách thay đổi mật khẩu modem wifi Tenda. Nếu sau khi bạn thực hiện cách đổi lại mật khẩu wifi Tenda mà không nhấn Quên mật khẩu thì bạn sẽ không thể kết nối wifi được.

- Để đảm bảo tính bảo mật cho kết nối wifi của bạn, bạn nên thay đổi mật khẩu router wifi Tenda 3 tháng 1 lần. Việc thay đổi mật khẩu wifi thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bị hack thông tin, hay bị “xài ké”mạng wifi làm cho tốc độ wifi của bạn bị chậm.

Trên đây là những thông tin chi tiết hướng dẫn cách đổi mật khẩu wifi Tenda đơn giản, nhanh chóng nhất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thay đổi mật khẩu cho modem wifi Tenda. Hi vọng với những thông tin hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu wifi Tenda chi tiết trên đây, bạn có thể chủ động thay đổi mật khẩu bộ phát wifi Tenda một cách nhanh chóng nhất, để bảo mật wifi gia đình một cách hiệu quả hơn.

Trong trường hợp bạn đã áp dụng đầy đủ các bước thực hiện theo hướng dẫn đổi tên và mật khẩu wifi Tenda trên đây nhưng vẫn không đổi được mật khẩu wifi Tenda thì bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà mạng để được hỗ trợ giải đáp tại sao không đổi được mật khẩu wifi Tenda cũng như giải pháp xử lý, khắc phục tình trạng không thay đổi mật khẩu admin wifi Tenda nhanh chóng nhất.

Chúc bạn đổi mật khẩu bộ phát wifi Tenda thành công!

Xem thêm: Cách lấy lại mật khẩu, pass Facebook bằng số điện thoại Viettel, Vina, Mobi

Tin liên quan

Liên kết hay