Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách thay đổi đầu số điện thoại sim Mobifone 11 số thành 10 số

Thứ tư, 2018-09-05 17:15:00
Bài viết cập nhật thông tin chi tiết về lịch đổi đầu số Mobifone, cách đổi đầu số Mobifone cùng những lưu ý khi thay đổi đầu 11 số Mobifone. Mời các bạn cùng xem!

Đổi đầu số Mobifone từ 11 số về 10 số là thông tin thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo thuê bao di động hiện nay, đặc biệt là những thuê bao di động Mobifone đang sở hữu sim phong thủy, sim di động Mobifone số đẹp. Bởi lẽ, khi thay đổi đầu số Mobi về 10 số từ 11 số, có không ít sim di động Mobifone đang là sim số đẹp, sim phong thủy lại trở thành sim bình thường, không còn ý nghĩa phong thủy nữa.

Bên cạnh đó, việc tìm hiểu kỹ càng thông tin về thời gian, cách thức đổi đầu số điện thoại Mobi từ 11 số thành 10 số còn giúp các thuê bao di động có thể dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc gọi thoại, nhắn tin liên lạc với những thuê bao sim di động Mobifone, tránh trường hợp việc liên lạc bị ảnh hưởng chỉ vì bấm sai số, nhầm đầu số…

Cách đổi đầu số Mobifone như thế nào?

Cách đổi đầu số Mobifone như thế nào?

Vậy thời gian triển khai đầu số Mobi đổi thành 10 số là khi nào, cách đổi đầu số Mobifone ra sao, cần ghi nhớ những lưu ý trong quá trình nhà mạng thay đổi đầu số Mobifone? Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang quan tâm thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chuyên trang Nạp tiền Mobifone Vienthong sẽ cập nhật tới bạn đầy đủ thông tin đổi đầu 11 số Mobifone, để bạn biết khi nào chuyển đổi đầu số Mobile, quy định đổi đầu số Mobifone của nhà mạng Mobifone như thế nào, cách đổi đầu số mới của Mobifone ra sao cũng như những quy định khi đổi đầu số điện thoại 11 số Mobi cần nắm vững. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thời gian triển khai thay đổi đầu số Mobi

Theo thông tin quy định đổi đầu số Mobifone, thời gian triển khai việc đổi đầu số sim Mobi từ 11 số thành 10 số sẽ bắt đầu vào vào 00 giờ 00 phút ngày 15 tháng 9 năm 2018 và kết thúc chuyển đổi vào 23 giờ 59 phút ngày 30 tháng 6 năm 2019.

Thời gian thay đổi đầu số Mobifone sẽ được chia thành từng đợt riêng biệt để người dùng có thời gian thích ứng với sự thay đổi từ đầu số 11 số thành đầu số 10 số. Chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone online Vienthong của chúng tôi sẽ cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết về lịch đổi đầu 11 số Mobifone ngay khi nhà mạng Mobifone công bố để các thuê bao di động nắm được lịch đổi đầu số của Mobifone.

Theo thông tin chuyển đổi đầu số Mobile, các đầu số Mobi đổi thành sim 10 số như sau:

- Đầu số Mobi 0120 đổi thành 070

- Đầu số Mobifone 0121 đổi thành 079

- Đầu số Mobi 0122 đổi thành 077

- Đầu số Mobifone 0126 đổi thành 076

- Đầu số Mobi 0128 đổi thành 078

Bảng thay đổi đầu số Mobifone 11 số về 10 số

Bảng thay đổi đầu số Mobifone 11 số về 10 số

Hướng dẫn cách thay đổi đầu số điện thoại Mobi

Cách đổi đầu số Mobifone rất đơn giản. Nếu bạn chưa biết cách thức đổi đầu số Mobi 11 số thành 10 số như thế nào thì có thể tham khảo hướng dẫn cách đổi đầu số mới của Mobifone dưới đây:

- Bước 1: Giữ nguyên 7 chữ số thuê bao đếm từ chữ số cuối cùng lên

- Bước 2: Đổi đầu số của Mobifone cũ sang đầu số 07x

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, việc đổi đầu số mạng Mobi sẽ do nhà mạng Mobifone thực hiện tự động trên hệ thống. Do đó, các thuê bao di động nhà mạng Mobifone không cần phải tự thực hiện việc đổi đầu số mạng Mobifone.

Lưu ý cần nhớ khi đầu số Mobi đổi thành 10 số

- Sau khi đổi đầu số điện thoại 11 số Mobi trong vòng 60 ngày, các thuê bao di động có thể quay số theo cả đầu số mới và đầu số cũ đều được chấp nhận.

- Việc thay đổi đầu số Mobiphone hoàn toàn miễn phí. Thuê bao di động Mobifone sẽ không phải trả bất cứ chi phí nào cho việc đổi đầu số Mobifone từ 11 số về 10 số.

- Khi đổi đầu sim 11 số Mobifone, số dư trong tài khoản điện thoại, các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ 3G, 4G Mobifone thuê bao đã đăng ký cài đặt trên sim di động của mình vẫn được giữ nguyên, không bị thay đổi.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình thay đổi đầu số Mobifone mà các thuê bao di động Mobifone nói riêng cũng như các thuê bao di động nói chung có thể tham khảo để biết thời gian triển khai chương trình đổi đầu số điện thoại Mobi, cũng như cách thay đổi, chuyển đổi đầu 11 số Mobifone thành 10 số như thế nào…

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách thức, thời gian chuyển đổi đầu số của Mobifone được chuyên trang Vienthong tổng hợp trong bài viết trên đây, các thuê bao di động sẽ có thể chủ động hơn trong việc chuyển đổi đầu số Mobile, không lo bị ảnh hưởng đến quá trình liên lạc, gọi thoại, nhắn tin của mình…

Nếu có bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào về quy định đổi đầu số Mobifone, cần được tư vấn trực tiếp, các thuê bao di động Mobifone có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline 1800 1090 của nhà mạng Mobifone. Các tổng đài viên Mobifone sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn và tư vấn mọi thông tin cần biết cho bạn.

Xem thêm: Địa chỉ chi nhánh, điểm giao dịch ngân hàng Vietinbank tại Hà Nội

Tin liên quan

Liên kết hay