Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tắt, chặn, hủy dịch vụ tin nhắn quảng cáo của sim Vietnamobile

Thứ tư, 2018-02-14 11:25:15
Hướng dẫn các thuê bao di động Vietnamobile cách tắt dịch vụ quảng cáo trên sim Vietnamobile và cách hủy tin nhắn quảng cáo của Vietnamobile đơn giản nhất

Việc các tin nhắn quảng cáo dạng tin nhắn sáng trên màn hình cũng như tin nhắn dạng text gửi về hộp thư đến trên sim Vietnamobile… không chỉ khiến cho người dùng cảm thấy bị làm phiền, bực bội, khó chịu mà còn gây tốn pin điện thoại, ảnh hưởng không nhỏ đến việc dùng điện thoại của các thuê bao Vietnamobile.

Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao di động hòa mạng trả trước, trả sau của Vietnamobile không chỉ quan tâm đến việc Mua card điện thoại Vietnamobile nạp vào tài khoản di động, cũng như các chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao di động hòa mạng trả sau… mà còn rất quan tâm đến cách làm thế nào để tắt các tin nhắn quảng cáo trên sim Vietnamobile.

Cách hủy tin nhắn quảng cáo của Vietnamobile

Cách hủy tin nhắn quảng cáo của Vietnamobile

Tuy nhiên, không phải thuê bao di động Vietnamobile nào cũng biết cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile ra sao cho nhanh chóng, đơn giản nhất. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây để tham khảo và áp dụng ngay các cách tắt quảng cáo sim Vietnamobile dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile

Hiện tại có 2 loại tin nhắn quảng cáo trên sim Vietnamobile làm các thuê bao di động trả trước và trả sau của nhà mạng Vietnamobile cảm thấy bị làm phiền đó là dạng tin nhắn text gửi về hộp thư điện thoại và dạng tin nhắn sáng màn hình. Cả hai loại tin nhắn quảng cáo sim Vietnamobile này không chỉ làm phiền người dùng mà nếu bạn chẳng may nhấn vào tin nhắn thì còn bị trừ cước phí trong tài khoản chính.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách chặn quảng cáo trên sim Vietnamobile đối với 2 loại tin nhắn này. Hãy cùng theo dõi thông tin dưới đây để biết cách tắt dịch vụ quảng cáo của sim Vietnamobile sao cho nhanh chóng, hiệu quả nhất bạn nhé!

1. Hướng dẫn cách tắt quảng cáo sim Vietnamobile gửi về hộp thư điện thoại

Đối với dạng tin nhắn quảng cáo sim Vietnamobile gửi về hộp thư thoại, các thuê bao di động Vietnamobile có thể áp dụng cách tắt quảng cáo sim Vietnamobile bằng tin nhắn SMS gửi tổng đài Vietnamobile. Cú pháp soạn tin nhắn tắt tin quảng cáo sim Vietnamobile dạng gửi về hộp thư điện thoại như sau:

TCQC gửi 123

Sau khi soạn cú pháp tin nhắn chặn quảng cáo sim Vietnamobile gửi đến đầu số 123, bạn sẽ nhận được tin nhắn của tổng đài là bạn đã thực hiện thành công. Thuê bao của bạn sẽ không còn nhận được bất kỳ tin nhắn quảng cáo nào từ nhà mạng nữa.

Cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile

Cách tắt quảng cáo trên sim Vietnamobile

2. Hướng dẫn cách hủy tin nhắn quảng cáo của Vietnamobile sáng trên màn hình

Tin nhắn quảng cáo sim Vietnamobile sáng trên màn hình không chỉ gây khó chịu cho người dùng mà còn gây hao hụt pin điện thoại, cũng như có thể làm giảm số dư tài khoản di động của bạn một cách nhanh chóng nếu bạn chẳng may nhấn vào tin nhắn trả lời, khiến bạn tiêu tốn không ít tiền Nạp tiền điện thoại

Để tắt tin quảng cáo sim Vietnamobile dạng tin nhắn sáng màn hình, bạn có thể áp dụng hướng dẫn cách chặn quảng cáo trên sim Vietnamobile dạng tin nhắn sáng trên màn hình bằng cách soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:

HUY gửi 2230

Sau khi gửi tin nhắn đến 2230, bạn cần tắt máy đi và khởi động lại. Sau đó, bạn có thể soạn tin nhắn để kiểm tra xem thuê bao của mình có còn đăng ký dịch vụ Live news hay không. Nếu bạn nhận được tin nhắn thông báo đã hủy thành công dịch vụ Live news thì bạn hoàn toàn có thể an tâm là sẽ không bị làm phiền bởi dạng tin nhắn quảng cáo báo sáng trên màn hình nữa.

Một số lưu ý khi chặn quảng cáo sim Vietnamobile

Trên đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo sim Vietnamobile mà các thuê bao di động Vietnamobile trả trước và trả sau có thể tham khảo và áp dụng. Trong khi chặn quảng cáo sim Vietnamobile, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

- Sau khi soạn cú pháp tin nhắn tắt tin quảng cáo sim Vietnamobile, bạn nên liên hệ trực tiếp với tổng đài chăm sóc khách hàng của Vietnamobile để yêu cầu tổng đài viên kiểm tra xem bạn đã hủy thành công tin nhắn quảng cáo trên sim Vietnamobile hay chưa

- Đối với tin nhắn quảng cáo sáng hiển thị trên màn hình, bạn không được kích vào OK hoặc Đồng ý nếu không thuê bao của bạn sẽ ngay lập tức bị trừ cước phí đăng ký sử dụng dịch vụ Live News và mặc định là đăng ký dịch vụ này

- Với cách soạn cú pháp tin nhắn chặn tin quảng cáo gửi về hộp thư điện thoại, sau khi chặn tin nhắn thành công, bạn sẽ không nhận được bất kỳ thông tin gì về ưu đãi của thuê bao mình đang sử dụng. Nếu muốn đăng ký nhận tin nhắn quảng cáo trở lại, bạn soạn cú páp tin nhắn: ON gửi 123

- Nếu đã thực hiện cả 2 cách trên mà vẫn không thể loại bỏ được tin nhắn quảng cáo trên sim Vietnamobile thì bạn hãy lập tức gọi tổng đài Vietnamobile phản ánh, yêu cầu ghi nhận hệ thống để nhân viên tiến hành hủy cho bạn nhé!

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tắt, chặn, hủy tin nhắn, dịch vụ quảng cáo trên sim Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Chúc bạn hủy tin nhắn quảng cáo Vietnamobile thành công để không bị làm phiền bở những tin nhắn này nữa.

Xem thêm: Top 10 các ứng dụng hay cho điện thoại Android mới nhất năm 2018

Tin liên quan

Liên kết hay