Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải WeChat phiên bản mới nhất miễn phí về máy tính, điện thoại

Thứ năm, 2018-06-21 17:25:45
Hướng dẫn cách tải, download ứng dụng, phần mềm WeChat phiên bản mới nhất về cho máy tính, laptop điện thoại Android, iOS miễn phí đơn giản nhất

WeChat là một trong những ứng dụng trò chuyện, nhắn tin, gọi điện của hãng Tencent được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng nhất hiện nay. Vì là ứng dụng trò chuyện miễn phí, do đó, sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng WeChat cho máy tính, điện thoại di động, bạn có thể thoải mái lên lạc gọi điện, nhắn tin, trò chuyện với bạn bè, người thân… mà vẫn tiết kiệm tối đa cước phí Nạp tiền điện thoại so với hình thức liên lạc bằng điện thoại thông thường.

Cách tải WeChat phiên bản mới nhất

Cách tải WeChat phiên bản mới nhất

Nếu bạn chưa biết cách tải WeChat về điện thoại iPhone, tải WeChat bản cũ hoặc bản mới nhất 2018 cho Android, máy tính như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải WeChat về máy tính, PC, laptop

Bạn có thể tải WeChat miễn phí cho máy tính, latop, PC của mình và tha hồ trò chuyện, gửi tin nhắn, gọi điện thoại, gọi video call qua ứng dụng này với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Nếu như bạn chưa biết cách tải ứng dụng WeChat cho máy tính như thế nào, làm sao để tải WeChat cho laptop, các bước thực hiện tải WeChat cho win 7 thì hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết cách tải WeChat về máy tính dưới đây nhé!

- Bước 1: Để tải WeChat trên máy tính, bạn truy cập vào đường link: https://www.microsoft.com

- Bước 2: Bạn gõ từ khóa “WeChat” vào ô tìm kiếm để tìm kiếm ứng dụng WeChat trong kho ứng dụng của window.

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng WeChat For Windows, bạn nhấn vào nút Tải ứng dụng để tải WeChat cho pc. Bạn sẽ được tải WeChat về máy tính miễn phí.

- Bước 4: Sau khi tải ứng dụng WeChat về máy tính, bạn có thể sử dụng các tính năng hữu ích của ứng dụng này để liên lạc thoải mái với bạn bè, người thân… mọi lúc mọi nơi.

Trên đây là hướng dẫn cách tải WeChat miễn phí về máy tính mà các bạn có thể tham khảo khi muốn tải WeChat cho máy tính Win7, tải WeChat về máy tính Win 10,… Hi vọng với hướng dẫn tải WeChat máy tính chi tiết này bạn có thể tải WeChat về PC nhanh chóng nhất và tha hồ tận dụng những tính năng hữu ích của ứng dụng này sau khi tải WeChat về máy vi tính thành công.

Cách tải WeChat miễn phí cho điện thoại

Cách tải WeChat miễn phí cho điện thoại

Hướng dẫn cách tải WeChat phiên bản mới nhất cho điện thoại

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải WeChat pc, các tín đồ công nghệ còn muốn biết làm thế nào để tải WeChat về điện thoại, cách tải ứng dụng WeChat cho điện thoại di động có giống cách tải WeChat trung quốc về máy tính hay không, WeChat tải về máy tính có đơn giản như khi tải về điện thoại hay không.

Nếu như bạn đang muốn biết cách tải WeChat về máy điện thoại Android, iOS như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi hướng dẫn cách tải WeChat về điện thoại chi tiết từng bước dưới đây nhé! Với hướng dẫn tải WeChat miễn phí về điện thoại mà chuyên trang Mua thẻ Oncash net2 Vienthong tổng hợp này, các bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay nhé!

1. Hướng dẫn cách tải WeChat cho iPhone

Nếu bạn chưa biết cách tải WeChat miễn phí cho iPhone như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn tải ứng dụng WeChat về máy điện thoại iPhone dưới đây nhé!

- Bước 1: Để tải ứng dụng WeChat cho điện thoại iPhone, bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store trên điện thoại di động của mình.

- Bước 2: Gõ từ khóa WeChat vào ô tìm kiếm trong kho ứng dụng App Store sau đó nhấn Tìm kiếm để tìm ứng dụng WeChat.

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng WeChat của nhà phát hành Tencent, bạn nhấn vào nút Download để tải WeChat cho iPhone là xong.

Cách tải WeChat về điện thoại iPhone rất đơn giản phải không? Sau khi tải WeChat về iPhone, bạn có thể tha hồ nhắn tin, gọi điện, gọi video call với bạn bè, người thân…, hay gửi những sticker ngộ nghĩnh làm cho cuộc trò chuyện thêm đáng yêu, hấp dẫn hơn…

2. Hướng dẫn cách tải WeChat cho Android

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải WeChat cho điện thoại, tải WeChat cho macbook, các tín đồ công nghệ còn rất muốn biết cách tải WeChat phiên bản tiếng việt cho Android như thế nào, làm sao để tải WeChat cho điện thoại samsung, oppo… hay nói chung là cách tải WeChat Android.

Nếu bạn cũng đang muốn biết cách tải WeChat về điện thoại di động Android ra sao, tải WeChat phiên bản cũ cho Android, tải WeChat apk về máy Android như thế nào… thì hãy theo dõi hướng dẫn cách tải WeChat miễn phí cho Android dưới đây nhé!

- Bước 1: Để tải ứng dụng WeChat về điện thoại Android, trước hết bạn cần truy cập vào kho ứng dụng Google Play

- Bước 2: Sau khi truy cập vào Google, bạn gõ từ khóa WeChat để tìm ứng dụng này trong kho ứng dụng Google Play.

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng WeChat, bạn nhấn vào nút Tải về để tải WeChat tiếng việt về cho máy điện thoại.

- Bước 4: Sau khi tải WeChat mới nhất về máy bạn có thể mở ứng dụng lên và sử dụng ứng dụng tải về WeChat như bình thường.

Với hướng dẫn cách tải ứng dụng WeChat miễn phí cho Android trên đây, bạn có thể áp dụng để tải WeChat cho window phone, tải WeChat cho nokia, tải WeChat bản tiếng việt cho máy Oppo, Xiaomi, Huawei. Cách tải WeChat về điện thoại Samsung cũng tương tự như trên.

Đối với một số điện thoại Android không thể truy cập CH Play, thì bạn có thể tải WeChat APPVN hoặc tải WeChat cho APK cũng rất đơn giản, nhanh chóng. Sau khi cài đặt xong ứng dụng WeChat tải về máy bạn có thể sử dụng ngay ứng dụng này cho việc trò chuyện của mình.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải WeChat phiên bản mới nhất 2018 về máy tính, điện thoại mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải WeChat miễn phí về điện thoại, tải WeChat cho máy tính win xp, tải WeChat điện thoại Android, iOS.

Hi vọng với những thông tin hướng dẫn cách tải WeChat về điện thoại miễn phí, tải WeChat về laptop nhanh nhất trên đây, bạn có thể chủ động tải WeChat về điện thoại Sony, tải WeChat cho Zenfone 4, tải WeChat cho Zenfone 5, tải WeChat cho Nokia x2, tải WeChat cho Blackberry z10 hay tải WeChat về điện thoại Nokia khi cần…

Chúc các bạn tải WeChat việt nam thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải, download CH Play về cho máy điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay