Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải video từ Facebook, Youtube, Instagram về máy tính, laptop

Thứ hai, 2018-03-19 14:30:15
Hướng dẫn cách tải video clip từ facebook, Youtube, hay từ trên Instagram về máy tính, laptop đơn giản nhất để bạn có thể xem offline clip ngay trên máy tính

Những video với nội dung hay, cung cấp kiến thức hữu ích như hướng dẫn cách đăng ký, cài đặt dịch vụ 3G, cách mở thẻ ngân hàng, Cách nạp tiền điện thoại online cũng như mang tính chất giải trí đang ngày càng trở nên phổ biến trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram hay nhiều nhất là Youtube. Nhiều người thường tìm cách tải video trên mạng về máy tính để lưu trữ cũng như tiện hơn trong quá trình theo dõi mà chưa biết cách.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video về máy tính đơn giản nhất từ Facebook, Youtube hay Instagram bằng nhiều phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải video từ Facebook về máy tính

Nếu bạn là một người "nghiện" Facebook, lướt bản tin thường xuyên thì sẽ không khó bắt gặp những video với sự đa dạng về nội dung và rất thú vị. Đôi khi bạn muốn lưu lại về máy tính nhưng lại không biết cách tải video từ FB về máy vi tính như thế nào. Đừng lo lắng vì hiện nay có rất nhiều cách tải video HD từ Facebook về máy tính của bạn!

Tải video từ Facebook về máy tính với Cốc Cốc

Tải video từ Facebook về máy tính với Cốc Cốc

1. Cách download video về máy tính với Cốc Cốc

- Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính hoặc laptop của bạn lên. Nếu chưa có Cốc Cốc, bạn có thể tiến hành tải về và cài đặt phần mềm này cho điện thoại di động.

- Bước 2: Truy cập trang web Facebook.com để tìm video mà bạn muốn tải về.

- Bước 3: Trình duyệt Cốc Cốc sẽ tự nhận dạng video và cho bạn những sự lựa chọn về chất lượng và nhấn chọn “Tải xuống”. Đây cũng là cách tải video từ tin nhắn Facebook về máy tính, bạn chỉ cần mở mục tin nhắn có chứa video cần tải về và thực hiện các bước như bình thường.

Cốc Cốc là một trình duyệt rất hữu ích, giúp bạn trong cách tải video từ web về máy tính. Đây cũng là cách tải video hài về máy tính, cách tải video bài hát về máy tính từ mạng xã hội Facebook đơn giản, và được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn thấy có một video clip hướng dẫn Cách mua thẻ điện thoại online trên FB thì bạn cũng có thể tải video này về máy tính theo hướng dẫn trên đây.

2. Cách tải video từ Google Chrome về máy tính

- Bước 1: Mở trình duyệt Google Chrome lên và tìm video trên Facebook mà bạn muốn tải về.

- Bước 2: Coppy link URL của video đó và mở tab khác lên, dán link vừa sao chép vào.

- Bước 3: Kích chuột phải lên trang web vừa mở, chọn lệnh “View Page source” hoặc “Xem nguồn trang”. Nhấn Ctrl + F và nhập “.mp4”.

- Bước 4: Coppy từ đầu đến hết kí tự “oe=” có chứa .mp4, dán sang tab mới và ở đây, bạn có thể tải video về máy tính và laptop.

Trên đây cũng là cách tải video về máy tính bàn và các thiết bị có thể chạy được Google Chrome. Các cách tải video mp4 về máy tính từ Facebook trên sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc lưu trữ video mà không cần đến các phần mềm hỗ trợ.

Cách tải video Youtube về máy tính

Youtube có thể nói là kho những video cực kì rộng lớn, do vậy nhu cầu tải các video từ mạng xã hội này cũng khá lớn. Vậy cách tải video về máy tính từ Youtube như thế nào? Sau đây sẽ là những cách tải video trên Youtube về máy tính nhanh nhất cho bạn tham khảo nhé!

1. Cách tải video nhạc về máy tính từ Youtube với Cốc Cốc

Cũng giống như cách tải một video về máy tính từ Facebook, Cốc Cốc hỗ trợ bạn trong cả việc tải video từ Youtube về máy tính và laptop một cách nhanh chóng và dễ dàng.

- Bước 1: Mở trình duyệt Cốc Cốc trên máy tính hay laptop của bạn lên, truy cập trang web: Youtube.com

- Bước 2: Tại giao diện của trang web, bạn nhập từ khóa tìm kiếm video mà bạn cần tải về. Chọn xem video đó.

- Bước 3: Trình duyệt Cốc Cốc sẽ ngay lập tức nhận dạng và tiến hành chuẩn bị tải về video. Lúc này bạn cần chọn chất lượng video tải về, ví dụ HD hay chất lượng tiêu chuẩn. Sau đó chọn lệnh “Tải xuống” và bây giờ bạn chỉ cần đợi quá trình tải về hoàn tất là có thể hưởng thụ thành quả của mình rồi nhé.

Trên đây cũng là cách tải video từ Youtube về máy tính bảng nếu thiết bị của bạn có cài đặt Cốc Cốc. Đây chắc chắn là một phần mềm cực kì hữu ích với những ai có nhu cầu tải về và lưu trữ các video trên mạng xã hội.

Tải video về máy tính, laptop với IDM

Tải video về máy tính, laptop với IDM

2. Cách tải video trên Youtube về máy tính bằng IDM

- Bước 1: Bạn cần có sẵn phần mềm Internet Download Manager (IDM) trên máy tính hoặc bạn cũng có thể tải về và cài đặt tại link: https://download.com.vn/idm/download.

- Bước 2: Mở video mà bạn cần tải về, một cửa sổ nhỏ pop-up sẽ hiện lên với dòng chữ “Download This Video”. Bây giờ bạn chỉ cần kích vào cửa sổ này và video sẽ tự động được tải về thiết bị của bạn.

Với IDM, bạn cũng có thể thực hiện cách tải video trên zing mp3 về máy tính hay cách tải video trên nhaccuatui về máy tính với các bước thực hiện tương tự.

3. Cách tải video về máy tính không cần IDM

- Bước 1: Mở trang Youtube có chứa video mà bạn muốn tải về.

- Bước 2: Thêm vào link trang web đó cụm từ “savemedia” và trước “/watch”. Coppy và dán sang một tab khác, mở tab đó ra,

- Bước 3: Tạo giao diện trang web mới, bạn sẽ thấy video đó với các tùy chọn tải về với chất lượng từ thấp đến cao. Chọn một tùy chọn phù hợp và bắt đầu quá trình tải về.

Tương tự, bạn cũng có thể thực hiện cách tải video trên Youtube về máy tính bằng chrome, thay vì thêm cụm từ “savemedia” bạn có thể thêm “.mp4” với vị trí như đã hướng dẫn ở trên để thu về kết quả tốt nhất.

Cách tải video từ Youtube về máy tính macbook và cách tải video từ Youtube về máy tính bàn cũng tương tự như ba cách trên và bạn có thể áp dụng để tải các video về tùy thích.

Hướng dẫn cách tải video trên Instagram về máy tính

Instagram mới phát triển thêm tính năng đăng tải video lên mạng xã hội này và tất nhiên cũng sẽ có cách tải video về máy tính không cần phần mềm. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách tải video về máy tính nhanh nhất từ Instagram:

- Bước 1: Mở trình duyệt trên máy tính hay laptop của bạn lên và truy cập vào trang Instagram có chứa video mà bạn muốn tải về.

- Bước 2: Nhấn vào biểu tượng “…” dưới video đó, sau đó chọn lệnh “View Video Page”. Bạn coppy link tab mới này.

- Bước 3: Truy cập trang web: https://www.dredown.com/. Sau đó chọn mục Instagram, dán link vào ô trống theo chỉ dẫn và nhấn chọn lệnh “Dredown”. Từ đây, bạn có thể chọn lệnh tải về video đó.

Trên đây cũng là cách tải video từ twitter về máy tính, bạn chỉ cần thay đổi ở bước 3, thay vì chọn Instagram, bạn chuyển qua chọn twitter và sau đó tải về như bình thường.

Trên đây là tổng hợp các cách tải video về máy tính, lap top và máy tính bảng từ các mạng xã hội thông dụng. Bạn có thể tham khảo cách tải video về máy tính bảng hay cách tải video phim về máy tính để tiện hơn trong quá trình theo dõi với các cách đã được hướng dẫn trên. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách lấy lại danh bạ, số điện thoại đã xóa trên iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay