Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải ứng dụng Mocha Messenger Viettel nhắn tin miễn phí về máy

Thứ hai, 2018-02-05 17:05:30
Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt, đăng ký Mocha phiên bản mới nhất cho điện thoại Android, iPhone, và máy tính miễn phí một cách nhanh chóng, đơn giản nhất

Mocha Viettel là một trong những ứng dụng nhắn tin miễn phí được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể nhắn tin liên lạc, trò chuyện, tâm sự với các thuê bao Viettel một cách nhanh chóng, tiện dụng, qua đó tiết kiệm tối đa cước phí Mua thẻ Viettel nạp tiền vào tài khoản điện thoại như cách nhắn tin điện thoại thông thường.

Tuy nhiên, vẫn có không ít người dùng còn chưa nắm được cách tải Mocha về điện thoại như thế nào, chưa biết làm sao để có thể tải Mocha nhắn tin miễn phí, hay tải Mocha messenger cho windows phone, iOS, Android ra sao…

Ứng dụng Mocha Messenger Viettel nhắn tin miễn phí

Ứng dụng Mocha Messenger Viettel nhắn tin miễn phí

Nếu như bạn cũng là một trong những người dùng đang băn khoăn, lúng túng với cách tải Mocha cho laptop, điện thoại di động thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tải Mocha 2017 mới nhất cho smartphone, máy tính, laptop… Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải Mocha miễn phí cho Android

Làm thế nào để tải Mocha về điện thoại Android là câu hỏi nhiều người băn khoăn hiện nay. Thực tế, cách tải Mocha cho Android rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải Mocha miễn phí về điện thoại Android mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Để tải Mocha cho Android, trước hết, bạn cần truy cập vào kho ứng dụng CH Play trên điện thoại

- Bước 2: Tại thanh Tìm kiếm của kho ứng dụng, bạn gõ từ khóa Mocha Viettel rồi nhấn tìm kiếm để tìm ứng dụng trong CH Play

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng Mocha phiên bản mới nhất, bạn chọn vào biểu tượng Download để tự động tải ứng dụng về máy

Cách tải Mocha miễn phí cho Android

Cách tải Mocha miễn phí cho Android

Với 3 bước tải Mocha miễn phí cho Android trên đây, bạn có thể dễ dàng tải ứng dụng Mocha cho Android của mình. Sau khi tải Mocha messenger cho Android, bạn sẽ thấy có biểu tượng của ứng dụng nhắn tin miễn phí Mocha trên màn hình điện thoại, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng này là có thể sử dụng ngay ứng dụng Mocha Android để  nhắn tin liên lạc vô cùng tiện dụng, tiết kiệm cước phí Nạp tiền viettel cho điện thoại di động.

Hướng dẫn cách tải Mocha nhắn tin miễn phí cho iOS

Ngoài việc tìm hiểu cách tải ứng dụng Mocha cho điện thoại Android như thế nào, nhiều người dùng còn muốn biết cách làm sao để tải Mocha về iphone nhanh chóng, tiện lợi nhất. Dưới đây là hướng dẫn cách tải ứng dụng Mocha về điện thoại iPhone chi tiết từng bước mà bạn có thể theo dõi để biết cách download Mocha Viettel về máy:

- Bước 1: Từ màn hình điện thoại di động, bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store

- Bước 2: Tại thanh Tìm kiếm của App Store, bạn gõ từ khóa Mocha Viettel, rồi nhấn Tìm kiếm để tìm ứng dụng chát Mocha trong kho ứng dụng App Store

- Bước 3: Sau khi tìm được đúng ứng dụng Mocha chat, bạn nhấn vào nút Download để tải Mocha cho iphone. Sau đó, bạn nhấn tiếp vào nút Nhận để tự động cài đặt Mocha cho điện thoại là xong.

Cách tải Mocha phiên bản mới nhất cho iPhone

Cách tải Mocha phiên bản mới nhất cho iPhone

Với hướng dẫn cách download ứng dụng Mocha messenger Viettel về iPhone chi tiết trên đây,  bạn có thể dễ dàng tải Mocha mới nhất cũng như tải Mocha phiên bản cũ về thiết bị di động iOS của mình, sau đó đăng nhập Mocha để nhắn tin trò chuyện, tâm sự… với mọi người mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn cách tải Mocha về máy tính, PC, laptop

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải Mocha phiên bản mới nhất cho Android, iOS như thế nào, câu hỏi cách tải Mocha về laptop ra sao, làm thế nào để tải Mocha về máy miễn phí cũng được rất nhiều người quan tâm. Vậy cách tải Mocha trên máy tính có giống với cách tải ứng dụng Mocha trên smartphone không, cần lưu ý gì khi tải Mocha cho máy tính? Hãy cùng theo dõi nội dung trong phần dưới đây nhé!

Vì ứng dụng Mocha của Viettel là ứng dụng liên lạc dành cho phiên bản mobile, do đó, để tải Mocha gọi miễn phí cho máy tính, laptop, bạn cần cài đặt một phần mềm giả lập cho máy tính của mình. Sau khi cài đặt phần mềm giả lập, bạn mới có thể cài đặt Mocha Viettel, tải Mocha cho pc được.

Dưới đây là hướng dẫn cách tải ứng dụng Mocha về máy tính thông qua phần mềm giả lập Android có tên BlueStacks. Hãy cùng theo dõi xem cách sử dụng BlueStacks để tải Mocha về máy tính, PC, laptop như thế nào bạn nhé!

- Bước 1: Trước khi cài Mocha app cho máy tính, bạn cần tải và cài đặt phần mềm giả lập BlueStacks cho máy tính

- Bước 2: Sau khi cài đặt phần mềm BlueStacks thành công, bạn tải Mocha APK về máy tính

- Bước 3: Sau khi tải Mocha Viettel APK về, bạn click chuột phải chọn Open with chọn Start BlueStacks Runner

- Bước 4: Bạn nhấp vào nút Install để cài Mocha Messenger và nhấn Accept để cấp quyền cho Mocha Messenger là đã có thể sử dụng được ứng dụng Mocha free, chơi game Mocha, cũng như liên lạc với người dùng khác qua tính năng Mocha sms, hay chỉnh sửa Mocha color…

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải ứng dụng Mocha miễn phí cho iOS, Android, máy tính để bạn có thể đăng ký Mocha Viettel một cách nhanh chóng nhất, và tha hồ nhắn tin Mocha với những thuê bao di động khác. Với cách tải Mocha appvn, download Mocha messenger APK trên đây bạn sẽ có thể thoải mái nhắn tin liên lạc mà vẫn tiết kiệm được tối đa cước phí điện thoại.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chặn cập nhật iOS 11 trên iPhone, iPad đơn giản nhất

Tin liên quan

Liên kết hay