Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải nhạc chờ mạng Mobifone nhiều bài bằng tin nhắn SMS

Thứ ba, 2016-05-17 09:25:00
Hướng dẫn cách tải nhạc chờ mạng Mobifone nhiều bài bằng tin nhắn giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn bản nhạc, ca khúc hay nhất làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình

Dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone được rất nhiều thuê bao Mobifone đăng ký sử dụng để tha hồ thể hiện cá tính, gu âm nhạc của mình thông qua những ca khúc, bản nhạc chờ HOT nhất, thú vị nhất cài đặt cho điện thoại, thay thế cho tiếng chuông chờ thông thường.

Bạn có thể tham khảo thêm cách nạp tiền Viettel online trên Vienthong.com.vn giúp tiết kiệm chi phí hơn hẳn cách nạp tiền từ thẻ cào Viettel dạng giấy thông thường.

Cách tải nhạc chờ mạng Mobifone nhiều bài bằng tin nhắn SMS

Cách tải nhạc chờ mạng Mobifone nhiều bài bằng tin nhắn SMS

Song, nếu chỉ tải duy nhất một bài hát về máy để cài đặt làm nhạc chờ thì việc nghe đi nghe lại một bài nhạc chờ mãi thì sẽ rất nhàm chán. Do đó, rất nhiều thuê bao muốn tìm hiểu xem cách tải nhạc chờ Mobifone 9224 nhiều bài như thế nào để có thể thay đổi nhạc chờ một cách linh hoạt hơn.

Tuy nhiên, không phải thuê bao nào của nhà mạng này cũng biết cách tải về máy những bản nhạc chờ yêu thích một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. Do đó, tải nhạc chờ Mobifone như thế nào, đặc biệt là làm thế nào để tải nhiều bài nhạc chờ về máy là vấn đề được không ít thuê bao Mobifone quan tâm, chú ý.

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, sau khi đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring bằng cách soạn tin nhắn DK gửi 9224, bạn có 01 bản nhạc chờ mặc định (miễn phí). Nếu muốn làm phong phú thêm Thư viện nhạc chờ của riêng mình, các thuê bao Mobifone có thể tải về máy thêm nhiều bản nhạc chờ khác.

Tham khảo thêm cách mua thẻ Viettel trực tuyến thanh toán bằng các công cụ thanh toán trực tuyến tại Vienthong.com.vn để tránh các rắc rối phát sinh trong quá trình thanh toán bằng tiền mặt.

Tải nhạc chờ Mobifone

Tải nhạc chờ Mobifone nhiều bài cùng lúc không khó!

Cách tải nhạc chờ Mobifone nhiều bài thật ra rất đơn giản. Tùy theo mục đích, nhu cầu sử dụng nhạc chờ, bạn có thể soạn tin nhắn SMS và gửi đến Tổng đài 9224 để sử dụng các tính năng tải (mua) bản nhạc chờ Funring Mobifone theo hai cách dưới đây:

Cách tải nhạc chờ mạng Mobifone với bản nhạc chờ thứ 2 là nhạc chờ mặc định

Để tải (mua) 02 bản nhạc chờ Funring Mobifone với bản nhạc chờ thứ 2 là bản nhạc chờ mặc định, bạn chỉ cần soạn tin nhắn SMS theo cú pháp CHON_<mã nhạc chờ 1>_ <mã nhạc chờ 2> gửi Tổng đài 9224.

Với cú pháp tải nhạc chờ Mobifone này, bạn sẽ tải về cho máy điện thoại của mình 2 bản nhạc đúng theo sở thích của bạn để cài đặt làm nhạc chờ cho máy. Trong số 2 bản nhạc tải về máy này, bài số 02 sẽ được cài đặt làm nhạc chờ mặc định.

Cách tải nhạc chờ Funring Mobifone để chơi ngẫu nhiên

Nếu bạn muốn tải hai bài hát về máy điện thoại của mình để có thể cài đặt nhạc chờ chạy ngẫu nhiên, bạn chỉ cần soạn tin nhắn SMS theo cú pháp: CHON_ <mã nhạc chờ 1>_<mã nhạc chờ 2>_NN gửi 9224.

Với cách tải nhạc chờ cho điện thoại mạng Mobifone này, bạn có thể tải về cho Dế yêu của mình 2 bản nhạc chờ, và cài đặt cho máy để máy chạy ngẫu nhiên các bài hát này. Mỗi khi có thuê bao khác gọi đến số điện thoại của bạn, sẽ nghe thấy những ca khúc bạn đã lựa chọn làm nhạc chờ thay vì tiếng chuông chờ tút tút nhàm chán thông thường.

Xem thêm: Cách nghe thử nhạc chờ Mobifone miễn phí trên điện thoại

Liên kết hay