Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải game Pokémon Go trên điện thoại Android và IOS nhanh nhất

Thứ hai, 2016-08-15 16:15:15
Hướng dẫn cách tải game Pokémon Go cho điện thoại Android và IOS một cách nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ game thủ Việt.

Từ khóa Pokémon Go đã trở thành một cơn sốt trong cộng đồng mạng thời gian vừa qua. Ngay khi vừa ra mắt, nó đã trở thành một đối thủ tầm cỡ trong các ứng dụng game di động hiện nay.

Pokémon GO! Thuộc thể loại game AR (Augmented Reality), được sử dụng camera và công nghệ dựa trên định vị GPS để đặt các con thú Pokémon vào thế giới thực. Người chơi sẽ được nhập vai nhân vật đi tìm và chinh phục Pokémon bằng các Pokeball. Chính vì vậy mà điện thoại của bạn phải được kết nối Internet liên tục để truy tìm những chú Pokémon đáng yêu này.

Hướng dẫn cách tải game Pokémon Go nhanh nhất

Hướng dẫn cách tải game Pokémon Go nhanh nhất

Để tải game Pokémon Go trên điện thoại Android và IOS một cách nhanh nhất thì điện thoại của bạn phải có tốc độ truy cập Internet cao và ổn định. Bạn có thể mua thẻ điện thoại Mobifone online để đăng ký cho mình một gói cước 3G của nhà mạng Mobifone với nhiều chương trình ưu đãi lớn từ nhà mạng, giúp quá trình tải game của bạn không bị gián đoạn giữa chừng, thậm chí tốc độ tải còn nhanh hơn khi sử dụng wifi.

Hiện nay, game Pokémon Go đã được phát hành chính thức tại Việt Nam nên việc tải game cũng trở nên dễ dàng hơn.

- Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Android thì chỉ cần vào trong cửa hàng CH Play trên giao diện chính trong điện thoại và gõ chữ Pokémon Go trong phần miễn phí để tải game về cho dế yêu của mình.

Tải game Pokémon Go trên điện thoại Android

Tải game Pokémon Go trên điện thoại Android

 

- Nếu bạn sử dụng hệ điều hành IOS thì vào cửa hàng App Store, sau đó gõ tìm kiếm game Pokémon Go và chỉ việc tải về dế yêu và cùng trải nghiệm một thể loại game đang hot nhất trên cộng đồng dân cư mạng hiện nay.

 

Tải game Pokémon Go trên điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS

Tải game Pokémon Go trên điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS

 

Tuy nhiên đối với thể loại game này không mang tính chất cày kéo nâng cấp nhân vật như các thể loại game chiến thuật khác, nhưng đòi hỏi người chơi phải dùng những quả bóng Pokeball để bắt chúng. Game thủ nào muốn chinh phục các chú Pokémon nhanh hơn thì phải tìm cách nạp tiền điện thoại online để mua những quả bóng Pokeball tại các khu vực đổi thưởng.

Hiện nay, các nhà mạng cũng đang triển khai rất nhiều gói cước 3G với nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Các game thủ Pokémon Go hãy lựa chọn cho mình một gói cước 3G trọn gói với nhiều ưu đãi nhất từ nhà mạng mình đang sử dụng để tải game Pokémon Go một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, hơn nữa là chinh phục được các Pokémon ở mọi lúc mọi nơi không lo bị gián đoạn hay bi lag nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Xem thêm: Những gói cước 3G Vinaphone phù hợp để chơi Pokémon Go

Liên kết hay