Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download ứng dụng Shopee về điện thoại, máy tính

Thứ sáu, 2018-03-02 16:30:00
Hướng dẫn cách tải, download ứng dụng, app, phần mềm Shopee về điện thoại Android, iOS và máy tính để bạn có thể mua hàng, bán hàng trên Shopee mọi lúc mọi nơi

Với sự phát triển của các website thương mại điện tử, không chỉ việc Mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại mà giờ đây việc mua bán, kinh doanh của người dùng ngày càng trở nên thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Đặc biệt với sự phát triển của ứng dụng Shopee, người dùng có cơ hội tiếp cận và trải nghiệm một phong cách mua bán, kinh doanh các mặt hàng, sản phẩm hoàn toàn mới. Qua ứng dụng Shopee, người bán có thể tăng doanh thu một cách nhanh chóng, còn người mua có thể tìm mua các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ với mức giá vô cùng rẻ, phù hợp với khả năng chi trả.

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Shopee cho điện thoại, máy tính

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Shopee cho điện thoại, máy tính

Trong phạm vi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thông tin chi tiết về các tính năng nổi bật của ứng dụng Shopee cũng như cách tải, download ứng dụng Shopee cho điện thoại di động, máy tính đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Ứng dụng Shopee là gì?

Chắc hẳn nhiều bạn vẫn băn khoăn không biết Shopee là gì. Thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Shopee là ứng dụng mua bán trực tuyến qua mạng hàng đầu hiện nay với điểm nổi bật hơn hẳn các ứng dụng mua bán online khác đó là tiền thanh toán hàng hóa sẽ được chuyển cho người bán khi người mua nhận được sản phẩm, thay cho hình trước trả tiền trước – nhận hàng sau truyền thống.

Không chỉ vậy, việc đăng nhập, sử dụng Shopee còn rất đơn giản. Bạn có thể đăng nhập Shopee qua số điện thoại hoặc email rất nhanh chóng, hoặc dùng tài khoản Facebook đều được, giúp bạn không bỏ lỡ những món hàng hấp dẫn trên Shopee. Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng tính năng Hashtag để theo dõi thông tin chi tiết mặt hàng, shop bán hàng yêu thích.

Những tính năng hữu ích của Shopee

Dưới đây là những tính năng nổi bật của ứng dụng Shopee mà chuyên trang Mua thẻ game Vienthong đã tổng hợp. Bạn có thể tham khảo để cân nhắc xem có nên tải, cài đặt và sử dụng phần mềm này hay không:

- Ứng dụng Shopee sở hữu giao diện thân thiện, dễ sử dụng, bộ cài nhẹ, không tốn nhiều dung lượng

- Cho phép người dùng có thể tham gia mua bán ngay trên smartphone vào bất kỳ lúc nào, ở bất cứ đâu

- Tích hợp tính năng cho phép người dùng Trả giá để mua được sản phẩm cần thiết với mức giá hợp lý

- Cung cấp các chính sách đảm bảo cho quyền lợi của cả người mua và người bán khi tham gia Shopee

- Cung cấp tính năng đánh giá Shop uy tín để người mua có thể lựa chọn shop bán hàng chất lượng

Ứng dụng Shopee có rất nhiều tính năng nổi bật

Ứng dụng Shopee có rất nhiều tính năng nổi bật

Hướng dẫn cách tải Shopee về điện thoại

Với những ưu điểm nổi bật trên đây, ngày càng có nhiều người dùng tải Shopee vn về thiết bị di động của mình. Nếu bạn chưa biết cách làm thế nào để tải ứng dụng Shopee cho smartphone, máy tính thì hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cách tải Shopee cho iPhone, iPad

Để download Shopee cho iPhone, iPad rất đơn giản. Dưới đây là thông tin hướng dẫn cách tải Shopee việt nam chi tiết từng bước cho các thiết bị chạy hệ điều hành iOS mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Truy cập vào kho ứng dụng App Store từ màn hình điện thoại iPhone hoặc iPad

- Bước 2: Tại ô Tìm kiếm, bạn gõ từ khóa “Shopee” và nhấn vào Tìm kiếm để tìm ứng dụng

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng, bạn nhấn vào nút Download để tải Shopee cho iPad, iPhone

Sau khi tải phần mềm Shopee về iPhone, iPad thành công, bạn sẽ thấy có biểu tượng của ứng dụng mua sắm này trên màn hình thiết bị di động của mình. Khi muốn truy cập vào Shopee để đăng sản phẩm bán hàng hay tìm kiếm sản phẩm muốn mua, bạn chỉ cần bấm vào icon của ứng dụng là được.

2. Cách tải Shopee cho Android

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải Shopee trên iOS, cách tải Shopee trên iPad như thế nào, không ít người dùng còn muốn biết cách tải Shopee cho điện thoại Android ra sao. Dưới đây là hướng dẫn cách tải Shopee miễn phí cho Android mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Để download Shopee online cho Android, bạn truy cập vào kho ứng dụng Google Play trên máy

- Bước 2: Tại ô Tìm kiếm, bạn gõ từ khóa “Shopee” và nhấn vào Tìm kiếm để tìm ứng dụng

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng, bạn nhấn vào nút Cài đặt để tải Shopee bán hàng cho Android

Hướng dẫn cách tải app Shopee cho Android

Hướng dẫn cách tải app Shopee cho Android

Tương tự như khi tải Shopee về iPad, tải Shopee apk cho Android thành công, bạn sẽ thấy có biểu tượng phiên bản Shopee ở ngoài màn hình. Bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng này là có thể truy cập vào app Shopee ngay lập tức, rất nhanh chóng.

Ngoài việc tìm hiểu cách tải Shopee phiên bản mới nhất cho iOS, Android, nhiều tín đồ công nghệ sử dụng các dòng máy Lumia còn muốn biết cách tải Shopee cho Windowphone ra sao để tải Shopee cho lumia. Tuy nhiên hiện tại việc tải Shopee app chỉ mới hỗ trợ trên hai hệ điều hành Android và iOS. Do đó bạn chưa thể tải ứng dụng Shopee cho smartphone Windows Phone.

Thay vào đó, bạn có thể tham khảo cách tải Shopee tiếng việt cho máy tính để sử dụng khi cần. Dưới đây là hướng dẫn cách tải Shopee cho máy tính mà bạn có thể tham khảo:

3. Hướng dẫn cách tải Shopee về máy tính

Hiện tại, Shopee đã có phiên bản mua bán trực tuyến trên máy tính. Để tải Shopee trên máy tính, bạn chỉ cần thực hiện các bước như sau:

- Bước 1: Trên trình duyệt của máy tính bạn truy cập vào địa chỉ website: http://Shopee.vn/

- Bước 2: Bạn nhấn chọn vào mục Shopee Mall ở Menu của website. Bạn sẽ được chuyển đến phiên bản web của ứng dụng này

- Bước 3: Tiến hành đăng ký nếu chưa có tài khoản Shopee hoặc đăng nhập vào ứng dụng, sau đó bạn có thể thoải mái chọn lựa sản phẩm bạn thích và nhấn "Mua ngay"

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải Shopee iOS, Android và cách tải Shopee mall cho máy tính mà các bạn có thể tham khảo để biết cách tải Shopee như thế nào. Chúc các bạn tải Shopee thành công cho các thiết bị di động của mình và có được những phút giây mua bán thoải mái trên ứng dụng tiện ích này.

Xem thêm: Cập nhật danh sách các đầu số điện thoại của Vinaphone mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay