Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download teamviewer 12 miễn phí về máy tính

Thứ ba, 2018-01-30 16:30:15
Teamviewer 12 là bản chính thức mới nhất của phần mềm điều khiển máy tính từ xa. Cùng tham khảo cách tải, download Teamviewer 12 miễn phí về máy tính đơn giản

Teamviewer 12 là gì?

Như chúng ta đã biết TeamViewer được xem là giải pháp phần mềm hàng đầu cho hỗ trợ máy tính từ xa, truy cập từ xa và cộng tác trực tuyến. Và trên thực tế phần mềm này cũng đã khẳng định được vị thế là giải pháp tốt nhất, mạnh mẽ nhất và trực quan nhất trên thị trường đang được nhiều nhà phân tích, chuyên gia ngành khách hàng công nhận.

Ngay từ khi xuất hiện, TeamViewer đã được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân, phi thương mại và hoàn thiện hơn theo từng phiên bản phát hành. Đến thời điểm hiện tai, phần mềm này đã có version 13, tuy nhiên nhu cầu tải Teamviewer 12 hay Teamviewer 12 download lại đang được nhiều người dùng quan tâm.

TeamViewer 12 full được thiết kế để chạy trên nhiều hệ điều hành khác nhau, từ hiện đại nhất như Windows 10, macOS Sierra, iOS 10, Android 7 Nougat và Chrome OS cho đến các hệ điều hành cũ hơn như Windows XP và OS X 10.8. Người dùng dễ dàng có thể tải tải teamviewer 12 miễn phí hoặc teamviewer 12 portable hay teamviewer 12 full crack để cài đặt và sử dụng.

Tham khảo tiện ích Mua thẻ Viettel cực tiết kiệm

TeamViewer là giải pháp phần mềm hàng đầu cho hỗ trợ máy tính từ xa

TeamViewer là giải pháp phần mềm hàng đầu cho hỗ trợ máy tính từ xa

Một số tính năng mới được cập nhật và nâng cấp ở bản Teamviewer 12 (teamviewer 12 miễn phí)

- Kết nối tốc độ khung cao: Hiệu chỉnh video hoặc hoạt động trơn tru trên các tác vụ có tốc độ khung cao khác với tốc độ khung cho phiên từ xa lên đến 60 khung/giây.

- Giao diện máy khách đơn giản: Tập trung vào công việc sắp đến và tận hưởng làm việc trực quan hơn với giao diện một cửa sổ được nâng cấp toàn diện.

- Cài đặt kết nối thông minh: Kết nối với chất lượng tốt nhất có thể thông qua điều chỉnh hệ thống thông minh tự động dựa trên tình trạng mạng và phần cứng hệ thống của bạn.

- OneDrive cho Business: Nhanh chóng truy cập tập tin bạn cần từ OneDrive cho lưu trữ đám mây Business trong suốt cuộc họp trực tuyến và phiên từ xa.
(Business và cao hơn)

- Phiên từ xa mượt hơn: Với những cải tiến đáng kể, phiên bản Teamviewer 12 hoạt động trên tất cả phiên từ xa nhanh hơn và mượt hơn nhờ thời gian phản hồi được cải thiện từ thao tác chạm, bàn phím và chuột.

Những tính năng mới mẻ này đều thuộc về phiên bản Windows (phiên bản cài đặt cho máy tính). Nếu bạn muốn biết chức năng chính xác của các phiên bản khác hãy tham khảo phiên bản thử nghiệm tương ứng cho Mac / Linux / iOS / Android / nền tảng Windows phổ thông / BlackBerry mà nhà cung cấp đã phát hành.

Như vậy, chỉ cần tải teamviewer 12 về máy tính, tải teamviewer 12 tiếng việt hay tải teamviewer 12 portable hoặc với các bạn am hiểu công nghệ, có thể download teamviewer 12 full crack và crack teamviewer 12 để cài đặt thì sẽ sở hữu ngay phiên bản được cập nhật các tiện ích hữu hiệu và mới mẻ này.

Mua thẻ FPT Gate rẻ hơn với hình thức thanh toán qua thẻ ngân hàng tại vienthong

Vậy làm thế nào để tải teamviewer 12 cho win xp, tải teamviewer 12 cho win 10 hay tải teamviewer 12 full crack, tải teamviewer 12 free...vv? Sau khi tải teamviewer 12 free, download teamviewer 12 mới nhất thì cài teamviewer 12, teamviewer 12 crack như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung ngay sau đây:

Tải phần mềm Teamviewer 12 mới nhất cho máy tính

Tải phần mềm Teamviewer 12 mới nhất cho máy tính

Download Teamviewer 12 miễn phí, tải Teamviewer 12 miễn phí cho máy tính

Để tải teamviewer 12 cho máy tính, tải teamviewer 12 mới nhất các bạn thực hiện tải file cài đặt theo các đường dẫn sau đây:

- Link tải TeamViewer 12 cho Win 10 và các phiên bản windows trước. Mã: https://download.teamviewer.com/download/TeamViewer_Setup_vi.exe

- Link tải TeamViewer Portable. Mã: https://download.teamviewer.com/download/TeamViewerPortable.zip

Bản cài TeamViewer Portable nói chung bao gồm tất cả tính năng của phiên bản TeamViewer đầy đủ mà không cần cài thêm bất cứ gì. Bên cạnh đó TeamViewer portable chạy trực tiếp từ thanh USB hoặc CD. Và TeamViewer Portable được xem là giải pháp hoàn hảo khi bạn đang di chuyển và sử dụng nhiều máy tính khác nhau.

Các bạn có thể chọn download teamviewer 12 bản miễn phí theo các link được giới thiệu bên trên hoặc tự tìm link download teamviewer 12 64bit hay download teamviewer 12 full crack miễn phí, tải teamviewer 12 crack trên internet. Ngoài ra còn có khá nhiều trang web giới thiệu các link tải teamviewer 12 không cần cài đặt, tải teamviewer 12 cho mac, download teamviewer 12 apk, tải teamviewer 12 cho điện thoại, tải teamviewer 12 sinhvienit...vv

Điều cần lưu ý là các bạn nên tham khảo review về các link tải này xem có bị nhiễm virut hay mã độc không để tránh tình trạng vô tình đưa virut về máy tính hoặc thiết bị của mình. Sau khi đã tải được phần mềm Teamview phiên bản 12 về máy, các bạn thực hiện cài đặt phần mềm này theo hướng dẫn sau đây:

Hướng dẫn cài đặt TeamViewer 12

Các bạn thực hiện cài Teamviewer 12 theo các bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Kích đúp vào file TeamViewer_Setup_vi.exe vừa mới tải về

Bước 2: Các bạn để tùy chọn mặc định sẵn: Chọn Basic installation >> chọn Personal/Non-commercial use >> Chọn Accept finish.

- Bạn chọn mục Basic installation, nghĩa là cho phép cài đặt phần mềm (cách cài đơn giản).

- Bạn chọn mục Personal, nghĩa là đối tượng sử dụng cá nhân, không phải doanh nghiệp hay tổ chức.

Sau khi chọn Accept – finish, quá trình cài đặt sẽ diễn ra hoàn toàn tựa động trong khoảng thời gian khoảng trên dưới 1 phút sau khi hoàn thành sẽ hiện ra thông báo cài đặt thành công

Cách sử dụng Teamviewer 12

Sau khi đã cài đặt thành công phần mềm Teamviewer 12, các bạn chỉ cần mở chương trình lên và quan tâm đến  2 thông số quan trọng đó là ID và Password. Bạn cần gửi thông tin ID, Password trên màn hình cho người đang cần điều khiển máy tính của bạn để người đó thực hiện kết nối với máy tính của bạn.

Các bạn lưu ý, trong quá trình máy tính của bạn đang được điều khiển từ xa qua phần mềm Teamviewer các bạn cần phải mở chương trình. Nếu bạn tắt phần mềm này đi sẽ đồng nghĩa với việc kết nối và điều khiển máy tính của bạn kết thúc.

Cách sử dụng Teamviewer rất đơn giản phải không ạ? Chỉ cần cài đặt sẵn phần mềm này trên máy tính là bạn có thể nhận sự trợ giúp từ bất cứ máy tính khác nếu cho phép kết nối. Phần mềm này rõ ràng đã thể hiện tính ứng dụng rất cao trong đời sống hiện nay.

Xem thêm Hướng dẫn cách đăng ký, cài đặt, kiểm tra gói cước C89 của Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay