Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download Messenger Lite về cho máy Android, iOS, máy tính

Thứ hai, 2018-01-29 16:20:00
Mời các bạn cùng tham khảo cách tải, dowload ứng dụng Messenger Lite cho điện thoại Android, iOS và máy tính như thế nào ở bài viết sau đây

Messenger Lite là gì?

Thay vì chỉ phát hành trên 5 quốc gia là Kenya, Tunisia, Malaysia, Sri Lanka, và Venezuela trong đợt tháng 10/2017 thì vào ngày 27/4/2017 Facebook chính thức công bố mở rộng thị trường cho ứng dụng chat Messenger Lite, một phiên bản rút gọn của Facebook Messenger dành cho các máy Android có cấu hình thấp. Đợt mở rộng này sẽ đưa Messenger Lite tới người dùng ở 132 quốc gia, trong đó có Việt Nam và người dùng FB ở VN đã có thể tải Messenger Lite về máy điện thoại và sử dụng.

Vì là phiên bản rút gọn, nó được thiết kế tiết kiệm bộ nhớ nên khi tải Messenger lite thiết bị của bạn chỉ chiếm một phần nhỏ bộ nhớ lưu trữ, cũng như tiêu tốn ít data nhằm giúp người dùng tiết kiệm chi phí nhưng vẫn hoạt động tốt kể cả với mạng 2G. Ứng dụng chat mới này của Facebook có thể hoạt động offline và sẽ gửi tin nhắn đi khi bạn kết nối internet trở lại, tương thích với gần như mọi điện thoại Android cũ, bao gồm các máy chạy Android Gingerbread.

Nạp tiền điện thoại đăng ký 3G để tải Messenger lite nhanh hơn

Và trước Messenger Lite, Facebook cũng đã từng triển khai phiên bản rút gọn tương tự mang tên Facebook Lite với hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới. Nhận th
ấy được sự phát triển của ứng dụng rút gọn, FB đã tiếp tục cung cấp ứng dụng chat Messenger mới này đến khách hàng nhằm mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất.

ải Messenger Lite về máy cực nhanh và tiết kiệm dung lượng data

Tải Messenger Lite về máy cực nhanh và tiết kiệm dung lượng data

Những ưu thế nổi bật sau khi tải Messenger Lite về điện thoại như sau:

- Dung lượng cài đặt dưới 10MB giúp cài đặt nhanh và tiết kiệm dung lượng bộ nhớ trên điện thoại.

- Ứng dụng tải nhanh, chạy hiệu quả và sử dụng ít dữ liệu di động hơn giúp người dùng tiết kiệm dữ liệu đáng kể

- Cho phép hoạt động ở mọi nơi giúp bạn liên hệ với mọi người kể cả khi bạn ở khu vực có kết nối Internet chậm hoặc không ổn định.

- Hỗ trợ cài đặt và chạy trên hầu hết các điện thoại. Điểm đáng lưu ý là người dùng có thể sử dụng ứng dụng này trên điện thoại Android phiên bản 2.3 (Gingerbread) trở lên. Người dùng có thể tải Messenger Lite apk hay tải Messenger Lite appvn, Messenger Lite app download tại các kho ứng dụng Android rất dễ dàng.

Tham khảo tiện ích Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ và chia sẻ thông tin này cho bạn bè bằng ứng dụng chat Messenger Lite

Những tính năng chính của ứng dụng chat Messenger Lite:

- Cho phép liên hệ với bất kỳ ai trên Messenger, Facebook hoặc Facebook Lite.

- Hỗ trợ xem khi mọi người đang hoạt động và có thể trò chuyện.

- Cung cấp tính năng nhắn tin trực tiếp cho mọi người hoặc trong nhóm để cập nhật hoặc lập kế hoạch.

- Cho phép gửi ảnh, video và liên kết hoặc thể hiện bản thân bằng nhãn dán và biểu tượng cảm xúc.

- Hỗ trợ gọi thoại miễn phí qua Wi-Fi (nếu không, bạn sẽ bị tính cước dữ liệu chuẩn). Nói chuyện bao lâu tùy ý, ngay cả với những người ở các quốc gia khác!

Như vậy chỉ cần download messenger lite apk (download fb messenger lite apk) hay download messenger lite android và cài đặt trên máy là các bạn sẽ sở hữu ngay ứng dụng tiện ích này. Vậy làm thế nào để download facebook messenger lite apk, download fb messenger lite version hay tải messenger lite cho java? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung hướng dẫn ngay sau đây.

Tải Messenger cho Android để tiết kiệm bộ nhớ

Tải Messenger cho Android để tiết kiệm bộ nhớ

Cách tải Messenger Lite cho Android, iOS và máy tính

Mặc dù có rất nhiều người dùng muốn tải messenger lite cho ios, tải messenger lite về máy tính hay tải messenger lite cho lumia, tải messenger lite cho blackberry...vv nhưng đến thời điểm hiện tại Facebook chưa hỗ trợ cài đặt ứng dụng chat mới cho các thiết bị này. Do đó các bạn chỉ có thể download messenger lite version,tải messenger lite miễn phí cho thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.

Các bạn thực hiện tải và cài đặt Messenger Lite cho điện thoại Android theo các bước sau đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ play.google.com hoặc ứng dụng Google Play Store

Bước 2: Tìm kiếm tên ứng dụng Messenger Lite

Bước 3: Tải ứng dụg về máy của mình và cài đặt.

Tuy nhiên, nếu không thích tải từ Store, bạn có thể tải thủ công file cài đặt và cài đặt trên thiết bị Android của mình.

Đầu tiên trên thiết bị Android của bạn, truy cập APK Mirror, sau đó nhấn chọn nút Download apk để tải file cài đặt ứng dụng về thiết bị Android. Mỗi thiết bị Android sẽ có những cách cài đặt khác nhau, tất cả những gì bạn cần làm là nhấn chọn file cài đặt mà bạn đã tải về để bắt đầu quá trình cài đặt. Lưu ý, bạn chỉ có thể mở được file cài đặt nếu đã kích hoạt tùy chọn cài đặt ứng dụng từ các nguồn không rõ nguồn gốc (Unknown sources).

Việc kích hoạt tùy chọn này sẽ phụ thuộc vào phiên bản và thiết bị Android mà bạn đang sử dụng.

Thông thường để kích hoạt tùy chọn cho phép cài đặt các ứng dụng ngoài Google Play Store, đầu tiên bạn mở ứng dụng Settings (Cài đặt) => tìm và nhấn chọn tùy chọn Security (bảo mật) => đánh tích chọn tùy chọn Unknown sources.

Một số lưu ý khi cài đặt ứng dụng chat Messenger Lite

- Sau khi đã cài đặt xong Facebook Messenger Lite bạn nên tắt tùy chọn này đi.

- Quá trình cài đặt ứng dụng hoàn toàn phụ thuộc vào thiết bị và phiên bản Android của bạn. Rất có thể bạn sẽ nhận được cảnh báo ứng dụng bạn cài đặt không phải trên Google Play Store.

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, bây giờ bạn dã có thể đăng nhập tài khoản Facebook của mình bằng email hoặc số điện thoại như thông thường và trải nghiệm các tính năng của Facebook Messenger Lite.

Xem thêm Cách mở, đăng ký lập tài khoản ngân hàng Vietcombank. BIDV, Agribank online

Tin liên quan

Liên kết hay