Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download game Liệt Hỏa Mobile VNG trên iOS, Android, PC

Thứ bảy, 2018-11-03 09:20:45
Hướng dẫn cách tải, download tựa game Liệt Hỏa Mobile của VNG cho điện thoại Android, iOS, máy tính, PC, laptop đơn giản, nhanh chóng nhất

Liệt Hỏa Mobile là một trong những tựa game của nhà phát hành VNG đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ hiện nay, đặc biệt là những game thủ yêu thích thể loại game kiếm hiệp nhập vai. Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về tựa game MMORPG xuất sắc này cũng như cách tải, download, cài đặt game Liệt Hỏa Mobile của VNG cho điện thoại di động iPhone, Android, PC, máy tính trong bài viết dưới đây của chuyên trang  Nạp tiền onlineVienthong bạn nhé!

Hướng dẫn cách tải Liệt Hỏa VNG cho di động

Hướng dẫn cách tải Liệt Hỏa VNG cho di động

Liệt Hỏa VNG – Tựa game MMORPG kiếm hiệp xuất sắc

Liệt Hỏa VNG là tựa game chuyển thể thuộc thể loại game kiếm hiệp nhập vai mobile được các game thủ đánh giá rất cao hiện nay. Mặc dù thuộc thể loại MMORPG kinh điển, nhưng Liệt Hỏa VNG vẫn có những ưu điểm nổi bật, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi ngay khi vừa đặt chân vào thế giới của Liệt Hỏa Như Ca. Dưới đây là những điểm nổi bật của Liệt Hỏa Mobile mà các bạn có thể tham khảo:

- Liệt Hỏa VNG sở hữu đồ hoạt 3D đặc sắc với khả năng xoay phóng lên tới 720 độ mang đến những trải nghiệm mãn nhãn cho game thủ trong quá trình trải nghiệm game.

- Game sở hữu những điểm nổi bật của thể loại game nhập vai kiếm hiệp với sự xuất hiện của chiến trường PK không giới hạn Phong Vân, đem đến cơ hội thể hiện kỹ năng PK của cá nhân game thủ cũng như các đồng đội để giành lấy vinh quang chiến thắng.

- Với sự xuất hiện của 5 hệ phái tương sinh, mỗi hệ phái đều có những ưu điểm nổi bật, hạn chế đặc trưng, tạo sự cân bằng trong game, đồng thời cũng thỏa mãn lựa chọn của người chơi. Mỗi game thủ có thể dựa trên sở thích, kỹ năng, kinh nghiệm của mình để chọn lựa hệ phái phù hợp nhất.

Cách tải Liệt Hỏa VNG cho iOS

Để có thể trải nghiệm ngay tựa game Liệt Hỏa của VNG trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS, bạn chỉ cần tải game về máy theo hướng dẫn của chuyên trang về Cách nạp tiền điện thoại online chúng tôi dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình iPhone, iPad, các bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store

- Bước 2: Gõ từ khóa “liet hoa” hoặc “liet hoa vng” vào thanh Tìm kiếm và nhấn Tìm kiếm

- Bước 3: Khi tìm được game trong kho ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào nút Download

- Bước 4: Game sẽ được tự động tải và cài đặt về iPhone, iPad của bạn để bạn trải nghiệm game ngay.

Ngoài cách tải game Liệt Hỏa VNG trên App Store, bạn có thể mở trình duyệt Safari trên iPhone, iPad, truy cập vào link trang chủ http://liethoa.360game.vn rồi nhấn chọn vào icon iOS là có thể tải game về máy.

Hướng dẫn cách tải Liệt Hỏa VNG cho Android

Hướng dẫn cách tải Liệt Hỏa VNG cho Android

Cách download Liệt Hỏa Mobile cho Android

Bên cạnh việc tìm hiểu xem cách tải, download game Liệt Hỏa Mobile của nhà phát hành VNG cho iPhone, iPad như thế nào, rất nhiều người dùng còn muốn biết cách download Liệt Hỏa Mobile cho Android ra sao. Nếu như bạn chưa biết cách tải tựa game mobile kiếm hiệp trên điện thoại Android thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn chi tiết từng bước dưới đây nhé!

- Bước 1: Từ trên màn hình chính của điện thoại Android, các bạn truy cập vào kho ứng dụng Google Play

- Bước 2: Gõ từ khóa “liet hoa vng” hoặc “liet hoa” vào thanh Tìm kiếm trong kho ứng dụng và ấn Tìm kiếm

- Bước 3: Khi đã tìm thấy game trong kho ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn vào Cài đặt để hệ thống tự động tải và cài game về máy Android của bạn là xong.

Cách tải game Liệt Hỏa VNG trên máy tính, PC

Mặc dù là game mobile nhưng VNG vẫn hỗ trợ người chơi tải phiên bản dành cho PC, máy tính để có thể phục vụ mọi đối tượng người chơi. Do đó, bạn sẽ không cần phải sử dụng đến các phần mềm giả lập mobile trên PC để chơi game như trước nữa mà có thể trực tiếp tải game về máy tính, laptop, PC của mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm tựa game Liệt Hỏa Mobile của VNG trên máy tính, PC, bạn có thể download và cài đặt tựa game này theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Truy cập vào đường link tải game Liệt Hỏa cho PC: http://liethoa.360game.vn

- Bước 2: Nhấn chọn vào icon Bản PC ở thanh Menu bên phải màn hình

- Bước 3: Sau khi tải bản PC của game về máy tính, bạn giải nén tệp tin sau đó có thể trải nghiệm game lập tức.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tựa game mobile kiếm hiệp nhập vai mới được nhà phát hành VNG chính thức ra mắt vào sáng ngày 2/11/2018 mà các game thủ yêu thích thể loại game MMORPG có thể tham khảo để không bỏ lỡ một trong những siêu phẩm game kiếm hiệp của VNG.

Với hướng dẫn cách tải, download Liệt Hỏa VNG chi tiết từng bước trong bài viết trên đây, hi vọng các game thủ có thể chủ động cài đặt tựa game thú vị này cho điện thoại iOS, Android cũng như máy tính, PC, laptop của mình để có được những trải nghiệm thú vị nhất, tha hồ giải trí với tựa game chuyển thể hấp dẫn và đáng mong đợi này nhé!

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tải tựa game này về máy thì có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài Hỗ trợ game VNG hoặc liên hệ vào fanpage của Liệt Hỏa VNG nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách, thủ thuật xem, tìm kiếm số điện thoại trên Zalo

Tin liên quan

Liên kết hay