Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download, cài game FIFA Online 4 FO4 về trên máy tính

Thứ năm, 2018-06-21 16:20:00
Hướng dẫn cách tải game, download, cài đặt game FIFA Online 4 trên máy tính, PC để có thể trải nghiệm ngay những trận đấu đỉnh cao trong game FO4

FIFA Online 4 (tên đầy đủ là EA SPORTS FIFA Online 4) là một trong những phiên bản game quản lý bóng đá đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt Nam hiện nay, đặc biệt là những tín đồ của dòng game thể thao eSports. Rất nhiều game thủ đang mong ngóng có thể tải, cài đặt tựa game thể thao này về máy tính, laptop, PC để sẵn sàng tham gia vào những trận đấu đỉnh cao.

Hướng dẫn cách tải game FIFA Online 4 về máy tính

Hướng dẫn cách tải game FIFA Online 4 về máy tính

Những ưu điểm nổi bật của game FIFA Online 4

Theo ý kiến đánh giá của các game thủ đã tải và cài đặt thành công game FIFA Online 4 về máy tính, laptop và PC, so với phiên bản FO3 trước đó, FIFA Online 4 có nhiều điểm sáng nổi bật, mang đến những trải nghiệm mới lạ, độc đáo cho người chơi. Dưới đây là những ưu điểm của FIFA Online 4 mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp. Các bạn có thể tham khảo:

- Chế độ chơi khá phong phú cho phép người chơi có thêm nhiều trải nghiệm. Các chế độ chơi của FO4 hiện tại là Đấu giải, Giao hữu, Trận đấu mời, Đội bóng trong mơ.

- FO4 cũng đa dạng hơn về thẻ mùa, bao gồm Thẻ mùa hiện tại (’17), Thẻ mùa Team of the Year 18 (18TOTY) và Thẻ mùa National Hero Debut (NHD).

- Hệ thống phòng ngự của FIFA Online 4 gồm có 2 hệ thống là Phòng thủ Tự động (Legacy Defend) và Phòng thủ Tự chỉnh (Tactical Defend).

Ngoài ra, FIFA Online 4 cũng có hệ thống giải World Cup 2018 bao gồm 2 chế độ: là đấu với người chơi và chế độ đấu với máy. Các game thủ có thể lựa chọn 1 trong 2 chế độ đấu này để thử sức của mình, và có được những giây phút giải trí thú vị nhất.

Tin vui dành cho các tín đồ của tựa game thể thao FIFA Online 4 đó là hiện tại bạn đã có thể tải FIFA Online 4 về máy tính để chơi game bất cứ khi nào bạn muốn. Phiên bản game client FIFA Online 4 đã được nhà phát hành Garena hỗ trợ tải về máy tính, PC, laptop để thỏa mãn niềm đam mê môn thể thao vua của mình.

Nếu như bạn chưa biết cách tải FIFA Online 4 trên máy tính như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay hướng dẫn cách tải FIFA Online 4 về máy tính trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn cách tải, cài đặt game FIFA Online 4 Garena trên máy tính. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải game FIFA Online 4 trên máy tính

Hướng dẫn cách tải game FIFA Online 4 trên máy tính

Hướng dẫn cách tải FIFA Online 4 về máy tính

Các game thủ có thể lựa chọn 1 trong 2 cách tải FIFA Online 4 đó là sử dụng phần mềm Garena PC hoặc tải game FIFA Online 4 thông qua trang chủ của FIFA Online 4 Việt Nam. Cả hai cách tải game này mà chuyên trang  Nạp tiền tài khoản Game Vienthong giới thiệu đến bạn đều rất nhanh chóng, đơn giản và dễ thực hiện.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tải FIFA Online 4 Hàn Quốc về máy tính thông qua phần mềm Garena và trang chủ FO4 Việt Nam mà bạn có thể tham khảo để áp dụng khi muốn download tựa game quản lý bóng đá thú vị nhất 2018 này về máy tính của mình.

1. Hướng dẫn cách tải FIFA Online 4 Garena trên trang chủ

Có nhiều cách để tải FIFA Online 4 Hàn Quốc, tải FIFA Online 4 Trung Quốc, hay tải FIFA Online 4 thái lan. Trong đó, cách tải FIFA Online 4 việt nam được nhiều game thủ ưu tiên lựa chọn đó chính là cách download game trên trang chủ FIFA Online 4.

- Bước 1: Bạn truy cập vào đường link https://fo4.Garena.vn/ và click vào mục Tải game

- Bước 2: Nhấn chọn vào mục Tải bằng Garena

- Bước 3: Bạn truy cập vào Garena PC, chọn game FIFA Online 4.

- Bước 4: Tiếp đó, bạn nhấn vào biểu tượng chiếc cờ lê tại Trang chủ, rồi nhấn tiếp Chọn đường dẫn. Chọn thư mục FO4 vừa cài đặt, rồi nhấn OK.

- Bước 5: Sau khi tiến hành cài đặt, giao diện game xuất hiện. Chỉ cần nhấn nút Chơi là được.

2. Hướng dẫn cách tải FIFA Online 4 Garena qua phần mềm Garena PC

Ngoài cách tải FIFA Online 4 beta, cách tải FIFA Online 4 close beta trên trang chủ Garena, các game thủ còn có thể tham khảo và áp dụng một cách tải FIFA Online 4 pc khác cũng đơn giản, nhanh chóng không kém đó là cách tải game qua phần mềm Garena PC. Dưới đây là các bước tải game chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Nhấn chọn vào phần mềm Garena đã cài đặt trên máy tính để mở phần mềm Garena lên

- Bước 2: Nhấn chọn vào game FIFA Online 4 và click vào nút Cài đặt để tiến hành cài đặt FIFA Online 4 cho máy tính.

- Bước 3: Đợi trong ít phú để hệ thống tự động tải và cài đặt game FO4 về máy tính của bạn là được. Ngay sau đó, bạn có thể nhấn vào nút Chơi để chơi game.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải FIFA Online 4 nhanh nhất về máy tính, PC, laptop mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi chưa biết cách tải FIFA Online 4 việt nam về máy tính như thế nào. Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách tải FIFA Online 4 việt nam trên đây bạn tải game FO4 về máy trong thời gian ngắn nhất để chơi game ngay lập tức.

Chúc các bạn thực hiện cách tải FIFA Online 4 trên laptop, máy tính thành công.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký cài đặt gói cước 3G MIMAX90 của Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay