Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, chơi game và nạp thẻ game Garena liên quân mobile

Thứ tư, 2017-03-08 17:25:15
Cách cài, chơi và nạp thẻ Garena liên quân mobile để tận hưởng game LOL quá đã trên di động mọi lúc mọi nơi.

Những ai mê mệt game Liên Minh Huyền Thoại (LOL) trên máy tính thì giờ đây hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm tựa game hấp dẫn này mọi lúc mọi nơi trên chú dế của mình.

Garena đã phát hành một phiên bản thu nhỏ của LOL dành cho di động tại Việt nam với tên “Garena liên quân mobile”.

Game kế thừa những yếu tố đặc trưng nổi bật nhất của Liên minh huyền thoại khá phổ biến từ trước đến nay, vậy nên người chơi hoàn toàn có thể chơi những trận đấu kịch tính đầy hấp dẫn, bản đồ đa dạng và trải nghiệm vô vàn thử thách không kém phần thú vị hơn phiên bản máy tính.

Nếu bạn lo lắng phiên bản di động có đồ họa kém cạnh hơn so phiên bản máy tính thì đừng lo bởi game có đồ họa vô cùng sắc nét, nhân vật được tạo hình uyển chuyển và chân thật nhất có thể không khác gì so với trên PC.

1. Cách cài liên quân mobile

Để có thể chơi trò chơi hấp dẫn này trên hệ điều hành Android hay IOs, bạn hãy vào ứng dụng Google Play hoặc Apple Store gõ trên thanh tìm kiếm “garena liên quân mobile” và download ứng dụng này về chỉ trong vài phút vô cùng đơn giản.

​Nếu bạn đang sử dụng các gói cước 3G để giải trí thì hãy săn tin Khuyến mãi Mobifone, Vietel hay Vina nhanh nhất nhằm duy trì dung lượng truy cập liên tục và chơi game không bị gián đoạn. Đây có lẽ là cách chơi liên quân mobile không lag mà bạn nên chú ý.

2. Cách chơi liên quân mobile

Sau khi quá trình tải Garena liên quân mobile hoàn tất, bạn hãy mở game và đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc đăng ký tài khoản Garena (nếu chưa có).

Đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Garena

Đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Garena

Bạn hãy chọn và đặt tên cho nhân vật sau khi đăng nhập thành công. Tiếp theo, người chơi sẽ thực hiện nhiệm vụ tân thủ theo hướng dẫn để nắm rõ các chiến thuật và cách chơi Garena liên quân mobile để sẵn sàng cho những nhiệm vụ khó nhằn hơn tiếp theo.

Sau đó, bạn sẽ được nhận các trang bị thiết yếu để có thể nâng cấp nhân vật ở tầm cao hơn. Các game thủ có lẽ sẽ không gặp khó khăn gì khi bước vào cuộc trinh chiến Garena liên quân mobile bởi game có lối chơi giống với LOL trên PC quen thuộc.

Bước vào cuộc trinh chiến Garena liên quân mobile

Bước vào cuộc trinh chiến Garena liên quân mobile

Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn đổi mới một vài chiến thuật để người chơi có thêm những trải nghiệm mà ở PC không có.

Xem thêm: Tin khuyến mãi Viettel 

3. Hướng dẫn nạp thẻ game Garena liên quân mobile

Bước 1: Trên trang chủ vienthong.com.vn, bạn chọn mục thẻ game và lựa chọn mệnh giá thẻ,  sau đó thực hiện như hướng dẫn. Bạn nhớ cung cấp thông tin địa chỉ email để hệ thống gửi mã thẻ và số seri.

Bên cạnh nạp thẻ game, bạn cũng có thể mua thẻ điện thoại trên trang để nạp thẻ game Garena liên quân mobile.

Bước 2: Sau khi có được mã thẻ, bạn hãy truy cập lại vào game và ấn vào biểu tượng quân huy dấu cộng bên góc phải màn hình rồi nhấn “Trang nạp”.

Nhấn dấu cộng góc phải màn hỉnh để nạp thẻ game

Nhấn dấu cộng góc phải màn hỉnh để nạp thẻ game

Bước 3: Nhập mã thẻ và số seri, ấn xác nhận và hoàn tất giao dịch.

Nhập mã thẻ và số seri

Nhập mã thẻ và số seri

Xem thêm: Cách chơi, tải và nạp thẻ game Pokémon Duel trên Android, IOS

Tin liên quan

Liên kết hay