Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, chơi game Minecraft miễn phí cho điện thoại Android, IOS

Thứ bảy, 2017-03-04 14:50:30
Hướng dẫn chi tiết cách tải và chơi game Minecraft miễn phí cho điện thoại Android, IOS Windowsphone để thể hiện trí thông mình và kỹ năng xây dựng của mình.

Nếu bạn là người yêu thích những tựa game kinh điển, những tựa game đòi hỏi chiến thuật cao thì Minecraft là game mà bạn nhất định phải chơi 1 lần trong đời. Tựa game giải trí xây dựng đế chế, phát triển cho nền tảng Windows và đương nhiên các dòng điện thoại khác vẫn chơi được. Chính vì thế các bạn có thể tải game Minecraft miễn phí cho điện thoại Android, IOS và Windowsphone.

Chơi game Minecraft miễn phí

Chơi game Minecraft miễn phí

Tham gia vào game Minecraft bạn sẽ trở thành một kỹ sư xây dựng và trồng trọt. Bạn phải sử dụng đến bộ óc linh hoạt của mình để xây dựng lên một thị trấn hoặc một thành phố đồ sộ từ một túp lều nhỏ. Đặc biệt game Minecraft sử dụng đồ họa cực kỳ đơn giản và không đẹp mắt, nhưng với chiến thuật chơi hay mà tựa game này lại chinh phục được rất nhiều game thủ trên toàn thế giới. Hơn nữa, các bạn muốn nhanh chóng hoàn thành các công trình thì có thể mua thẻ game online và nạp thẻ game để hoàn tất thời gian thực hiện nhanh chóng.

Hướng dẫn tải game Minecraft miễn phí cho điện thoại Android, IOS

Các dòng điện thoại Android, IOS và Windowsphone muốn tải game Minecraft miễn phí vui lòng thực hiện các bước sau:

- Điện thoại Android: Truy cập ứng dụng CH play -> tìm tên “Minecraft” -> cài đặt – mở game.

- Điện thoại IOS: Truy cập ứng dụng Apstore -> tìm tên “Minecraft” -> cài đặt-> điền mật khẩu Icloud (nếu có) -> mở game

- Điện thoại Windowsphone: Truy cập ứng dụng cửa hàng Windowphone -> tìm tên “Minecraft” -> cài đặt – mở game.

Các bạn lưu ý rằng để tải được game thì thiết bị phải có wifi hoặc nạp tiền điện thoại và đăng ký 3G để sử dụng 3G tiến hành thao tác tải game.

Hướng dẫn cách chơi game Minecraft

Cách chơi game Minecraft cũng khá đơn giản. Khi bắt đầu sẽ xuất hiện cửa số tạo thế giới. Bạn hãy chọn tạo thế giới mới. Đặt tên cho thế giới mà bạn yêu thích hoặc lựa chọn chế độ chơi như sau:

Tạo thế giới mới

Tạo thế giới mới

- Chế độ chơi sinh tồn: Bạn phải tìm kiếm tài nguyên, chế tạo, tăng cấp độ, tăng sinh lực và tìm kiếm thức ăn để duy trì sự sống.

- Chế độ chơi siêu khó: Tương tự như ở chế độ game Minecraft sinh tồn, nhưng bạn chỉ có một mạng sống

- Chế độ chơi sáng tạo: tại chế độ này bạn sẽ không bị giới hạn bởi tài nguyên, bạn có thể bay lượn tự do và có thể phá các khối tức thời. Sau khi bạn đã thiết lập chế độ chơi xong, tiến hành tạo thế giới mới.

Tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi Vinaphone cho các thuê bao di động có thêm cơ hội gia tăng tài khoản khuyến mãi.

Tạo thế giới mới sau khi chọn chế độ

Tạo thế giới mới sau khi chọn chế độ

Các nút di chuyển trong game Minecraft:

  • W: Đi thẳng (ấn 2 lần để chạy nhanh).
  • S: Đi lùi.
  • A: Đi sang trái.
  • D: Đi sang phải.
  • E: Mở hòm đồ.
  • Shift: Để trốn/cúi...
  • Chuột phải: Đặt các khối hoặc sử dụng một số vật phẩm.
  • Chuột trái: Để tấn công, phá hủy, thu thập...

Hiện nay, game còn có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau, game minecraft pokemon, game minecraft naruto người chơi thoải mái lựa chọn được cho mình một hướng chơi độc đáo và tinh tế nhất để có những phút giây thư giãn tuyệt vời bên dế yêu của mình.

Xem thêm: Cách tải và chơi game Eighth note cho điện thoại Android và IOS

Tin liên quan

Liên kết hay