Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài trình duyệt Cốc Cốc mới nhất về máy tính, điện thoại

Thứ ba, 2018-03-13 15:10:00
Hướng dẫn cách tải, cài đặt trình duyệt Cốc Cốc phiên bản mới nhất về máy tính, laptop, điện thoại Android, iOS hoàn toàn miễn phí một cách nhanh chóng nhất

Làm thế nào để có thể tải Cốc Cốc trên máy tính, điện thoại một cách nhanh chóng, đơn giản nhất là câu hỏi của nhiều người dùng hiện nay. Nếu như đây cũng là băn khoăn của bạn thì hãy dành thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua card điện thoại Viettel online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn  hướng dẫn tải trình duyệt Cốc Cốc mới nhất và hoàn toàn miễn phí cho các thiết bị gồm máy tính, laptop cùng với điện thoại di động chạy hệ điều hành iOS, Androd,… Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn download trình duyệt Cốc Cốc tại trang chủ

Hướng dẫn download trình duyệt Cốc Cốc tại trang chủ

Hướng dẫn cách tải trình duyệt Cốc Cốc về máy tính, laptop

Trình duyệt Cốc Cốc được người dùng đánh giá cao với rất nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là tính năng cho phép bạn tải nhạc, video clip, phim,… miễn phí. Vậy cách tải trình duyệt Cốc Cốc về máy tính miễn phí như thế nào? Làm sao để tải trình duyệt Cốc Cốc phiên bản mới nhất? Hãy tham khảo các bước hướng dẫn tải Cốc Cốc về máy tính sau nhé!

- Bước 1: Mở trình duyệt bất kì trên máy tính của bạn lên và truy cập vào link tải Cốc Cốc trên website của Cốc Cốc

- Bước 2: Tìm phiên bản Cốc Cốc 64bit hoặc 32bit phù hợp với máy tính của bạn và tải Cốc Cốc phiên bản mới nhất về máy tính qua link trên, rồi tiến hành cài đặt trên thiết bị của bạn

- Bước 3: Trong quá trình cài đặt, khi trên màn hình hiện lên các điều khoản, bạn hãy nhấn “Tôi đã hiểu và đồng ý” để có thể tải Cốc Cốc cho laptop, máy tính thuận lợi nhất.

Bước 4: Ngay sau khi đã tải Cốc Cốc an toàn, bạn mở file vừa tải lên và bắt đầu cài đặt. Quá trình tải và cài đặt trình duyệt Cốc Cốc có thể sẽ mất một khoảng thời gian ngắn, bạn cần chờ đợi 1 lúc, sau đó quá trình cài đặt hoàn thành, giao diện Cốc Cốc sẽ hiện lên và tùy theo cài đặt của bạn và trở thành trình duyệt mặc định trên thiết bị.

Hướng dẫn tải trình duyệt Cốc Cốc cho laptop

Hướng dẫn tải trình duyệt Cốc Cốc cho laptop

Trên đây là hướng dẫn tải Cốc Cốc tiếng việt về máy tính window rất đơn giản và nhanh chóng mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tìm cách download Cốc Cốc cho các hệ điều hành Window XP, Win 7, 8.1 và Win 10.

Trong trường hợp, bạn đang dùng Macbook và muốn tải Cốc Cốc cho Mac thì cách làm cũng tương tự. Bạn truy cập vào link download trình duyệt Cốc Cốc cho Macbook chính là trang chủ của Cốc Cốc. Tại đây, bạn có thể tải trình duyệt Cốc Cốc cho Mac rất dễ dàng với các bước thực hiện tương tự như cách tải Cốc Cốc phiên bản mới miễn phí cho máy tính trên.

Với các cách tải Cốc Cốc về máy laptop trên, bạn đã sở hữu ngay phiên bản Cốc Cốc mới và hoàn toàn miễn phí, phục vụ cho việc tìm kiếm thông tin, tải các loại tài liệu, hay giải trí online với những bộ phim hay, những tựa game thú vị cũng như có thể truy cập vào các website Mua card điện thoại Vietnamobile online… một cách nhanh chóng nhất!

Hướng dẫn cách tải trình duyệt Cốc Cốc cho điện thoại Android, iOS

Ngoài máy tính, laptop, Cốc Cốc cũng đã triển khai phiên bản cài đặt trên các smartphone chạy hệ điều hành Windown Phone, Android và iOS. Nếu như bạn không sử dụng máy tính hay laptop thì vẫn có cách tải Cốc Cốc về điện thoại rất đơn giản. Vậy làm sao để tải trình duyệt Cốc Cốc trên điện thoại? Tải Cốc Cốc Android như thế nào? Hãy tham khảo hướng dẫn tải Cốc Cốc về máy điện thoại sau nhé!

1. Hướng dẫn cách tải Cốc Cốc cho Android miễn phí

Mở ứng dụng cửa hàng Google Play và tìm kiếm từ khóa”Cốc Cốc”. Ngay lập tức ứng dụng Cốc Cốc với biểu tượng màu xanh quen thuộc sẽ hiện lên. Bạn chọn download trình duyệt Cốc Cốc miễn phí và cài đặt.

Quá trình tải trình duyệt Cốc Cốc cho Android và cài đặt có thể sẽ mất đến hơn 1 phút. Sau đó, ứng dụng này sẽ hiện lên màn hình chính và bạn có thể sử dụng thoải mái ngay trên thiết bị của bạn. Hiện tại chưa thể tải Cốc Cốc apk cho điện thoại Android.

2. Hướng dẫn cách tải trình duyệt Cốc Cốc cho iPhone, iPad

Với thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS, bạn cũng chỉ cần mở ứng dụng App Store trên thiết bị của bạn và tìm kiếm, tải trình duyệt Cốc Cốc cho iPad, iPhone,… Quá trình tải về và cài đặt cũng sẽ mất hơn 1 phút.

Sau khi cài đặt ứng dụng xong, biểu tượng ứng dụng sẽ hiện lên màn hình chính và bạn có thể sử dụng ngay. Hiện nay, ngoài các thiết bị như máy tính, laptop thì Cốc Cốc cũng được sử dụng khá nhiều trên iPad do những tính năng vượt trội và tiện lợi của nó.

Download trình duyệt Cốc Cốc mới nhất free cho Android

Download trình duyệt Cốc Cốc mới nhất free cho Android

3. Hướng dẫn cách tải Cốc Cốc cho điện thoại Windows

Để tải Cốc Cốc cho Lumia, bạn có thể áp dụng cách tải Cốc Cốc bản mới cho Window Phone theo các bước như sau:

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://www.microsoft.com/vi-vn/store/p/trinh-duyet-coc-coc/9nblggh4vtrt

- Bước 2: Nhấn vào nút Tải về để download Cốc Cốc cho Window Phone. Ứng dụng sẽ được cài đặt tự động lên máy điện thoại của bạn.

Sau khi tải về và cài đặt ứng dụng Cốc Cốc thành công , bạn có thể sử dụng trình duyệt này để truy cập thoải mái các website tin tức, website giải trí… thoải mái mà không lo máy bị giật, lag, do Cốc Cốc phiên bản Window Phone rất nhẹ và không chiếm quá nhiều dung lượng RAM.

Trên đây là thông tin hướng dẫn chi tiết các cách download trình duyệt Cốc Cốc cho máy tính, laptop, điện thoại mới và nhanh nhất. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải Cốc Cốc về máy tính, điện thoại trên để áp dụng cho từng thiết bị di động của mình. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Các cửa hàng, điểm giao dịch của Viettel tại Hà Nội mới nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay