Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài nhạc chờ Mobifone bài hát Để cho em khóc của Vy Oanh

Thứ tư, 2018-03-07 16:55:45
Hướng dẫn cách tải, download bài hát Để cho em khóc của Vy Oanh làm nhạc chờ cho sim Mobifone nhanh chóng nhất bằng cách soạn tin nhắn GO NC 7665487 gửi 9084

Để Cho Em Khóc là ca khúc chủ đề của bộ phim Valy Tình Yêu do ca sỹ Vy Oanh thể hiện. Ngay từ khi ra mắt, bài hát này đã gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng người yêu nhạc bởi cả ca từ cũng như giai điệu đều rất xúc động.

Chính vì vậy, không ít bạn trẻ yêu nhạc không chỉ muốn nghe online bài hát Để Cho Em Khóc mp3 hay tải ca khúc này về điện thoại di động của mình để nghe offline khi không có mạng, mà còn muốn tải bài hát Để Cho Em Khóc làm nhạc chờ cho điện thoại, thay thế cho tiếng chuông chờ điện thoại nhàm chán. Đặc biệt là các thuê bao di động Mobifone.

Hướng dẫn cách tải, cài đặt nhạc chờ bài hát Để Cho Em Khóc Mobifone

Hướng dẫn cách tải, cài đặt nhạc chờ bài hát Để Cho Em Khóc Mobifone

Vậy bạn đã biết cách tải nhạc chờ bài hát Để Cho Em Khóc của Vy Oanh cho sim Mobifone như thế nào chưa? Nếu như bạn chưa biết cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát Để Cho Em Khóc ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone online Vienthong dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi không chỉ chia sẻ với các bạn cách tải, cài đặt nhạc chờ Để Cho Em Khóc Mobifone mà còn có cả thông tin về lời bài hát Để Cho Em Khóc karaoke để bạn có thể cover ca khúc này mọi lúc mọi nơi. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện tải bài hát Để Cho Em Khóc làm nhạc chờ Mobifone

Khác với cách tải bài hát Để Cho Em Khóc làm nhạc chuông, để tải ca khúc Để Cho Em Khóc về máy và cài đặt làm nhạc chờ cho di động, bạn cần đảm bảo điều kiện đã đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động của mình.

Nếu như bạn chưa đăng ký dịch vụ này cho điện thoại thì có thể tham khảo cách đăng ký cài đặt nhạc chờ Mobifone rất đơn giản dưới đây. Để đăng ký Funring Mobifone cho điện thoại, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone là 9.000 đồng/tháng, sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước. Do đó, bạn đừng quên kiểm tra tài khoản di động và Nạp tiền online Mobifone cho di động để đảm bảo có đủ số dư đăng ký Funring Mobifone nhé!

Sau khi đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Mobifone thành công cho điện thoại di động, bạn có thể tải bài hát Để Cho Em Khóc về máy và cài đặt làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình rất nhanh chóng, đơn giản theo hướng dẫn như sau.

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ Để Cho Em Khóc Mobifone

Để tải bài hát Để Cho Em Khóc mp3, hay tải bài hát Để Cho Em Khóc remix về điện thoại di động và cài đặt làm nhạc chờ điện thoại thay thế cho tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu dưới đây:

Mã số nhạc chờ Để Cho Em Khóc 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7665487
+ Mã số nhạc chờ Để Cho Em Khóc
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7665487 gửi 9084

Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh mã số 854530

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Để Cho Em Khóc 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
785847
+ Mã số tải Để Cho Em Khóc
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 785847 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Để Cho Em Khóc 3 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7605830
+ Mã số tải nhạc Để Cho Em Khóc
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7605830 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 6578146

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Để Cho Em Khóc 4 Cú pháp đăng ký Đăng ký
66310584
+ Mã số nhạc chờ bài Để Cho Em Khóc
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 66310584 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7359242

(miễn phí)

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ Mobifone Để Cho Em Khóc

Trong kho nhạc chờ Mobifone có rất nhiều mã số nhạc chờ bài hát Để Cho Em Khóc. Mỗi một mã số nhạc chờ sẽ tương ứng với một phiên bản ca khúc khác nhau, ví dụ như phiên bản bài hát Để Cho Em Khóc remix, phiên bản bài hát Để Cho Em Khóc zing mp3, phiên bản bài hát Để Cho Em Khóc có lời, không lời, phiên bản Để Cho Em Khóc dạng beat…

Do đó, nếu bạn muốn tải nhạc chờ phiên bản bài hát Để Cho Em Khóc lý thu thảo, tải bài hát Để Cho Em Khóc remix Lê Bảo Bình, hay phiên bản Để cho anh khóc beat thì có thể truy cập vào website Funring Mobifone, bấm chọn nghe thử từng mã số bài hát Để Cho Em Khóc vì anh và chọn lựa cho mình phiên bản nhạc chờ phù hợp nhất.

Lời bài hát Để Cho Em Khóc của Vy Oanh bản đầy đủ

Không chỉ có nhu cầu tải nhạc chờ Để Cho Em Khóc Vy Oanh về điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone nói riêng và các bạn trẻ yêu nhạc nói chung còn rất muốn xem lời bài hát Để Cho Em Khóc bản đầy đủ như thế nào, để có thể cover lại bài hát này theo phong cách của riêng mình, hoặc làm lyrics cho video clip handmade…

Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu tìm hiểu về lời bài hát Để Cho Em Khóc do Vy Oanh thể hiện thì hãy theo dõi ngay bản lyrics Để Cho Em Khóc đầy đủ dưới đây nhé!

Chỉ là em muốn ôm chặt anh lúc này

Giữ chặt anh lúc này không buông tay...

Để Cho Em Khóc thêm một lần nữa thôi Thêm một lần cuối cùng rồi ta sẽ rời xa...

*****

Vậy là kết thúc sau nhiều năm nói cười

Ta cũng không thể nào đi chung đôi

Vậy là em sai sai từ ngay lúc đầu Vì yêu anh quá đậm sâu để giờ đây nặng mang u sầu.

*****

Điệp khúc:

Có bao giờ anh nghĩ về em?

Về những đắng cay em đang gánh chịu

Từng ngày trôi qua là những nỗi đau không phai nhoà

Có bao giờ trong mơ vội vã nhìn không thấy em anh đã đi tìm?

Như em từng mơ, em từng khóc vì anh.

Cố dối lòng tỏ ra mạnh mẽ

Mà sao trái tim em đau thế này

Một lần sau cuối em sẽ thôi khóc vì anh.

*****

Vậy là kết thúc sau nhiều năm nói cười

Ta cũng không thể nào đi chung đôi

Vậy là em sai sai từ ngay lúc đầu

Vì yêu anh quá đậm sâu để giờ đây nặng mang u sầu.

Đây là bản lời bài hát Để Cho Em Khóc của Vy Oanh gốc, do đó, các bản lời bài hát Để Cho Em Khóc Lê Bảo Bình, hay lời bài hát Để Cho Em Khóc mp3, lời bài hát Để Cho Em Khóc remix… cũng sử dung bản lyrics này, không có gì khác biệt.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt bài hát Để Cho Em Khóc của Vy Oanh làm nhạc chờ Mobifone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn thay đổi tiếng nhạc chuông chờ mặc định nhàm chán của điện thoại bằng giai điệu cùng ca từ sâu sắc của bài hát Để Cho Em Khóc.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Dịch vụ Annual fee của Agribank là gì? Phí dịch vụ là bao nhiêu?

Tin liên quan

Liên kết hay