Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài nhạc chờ bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao cho sim Mobifone

Thứ năm, 2018-06-14 14:30:15
Xem lời bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao và thông tin hướng dẫn cách tải, cài đặt bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao của sha băng làm nhạc chờ cho sim Mobifone

Xa Anh Em Phải Làm Sao là bài hát đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người yêu nhạc hiện nay, đặc biệt là các bạn trẻ đang gặp khúc mắc, băn khoăn trong tình yêu đôi lứa. Rất nhiều bạn trẻ đã tải, cài đặt bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao về điện thoại di động để nghe 24/24.

Bên cạnh việc download, tải các khúc Xa Anh Em Phải Làm Sao MP3, hay phiên bản Xa Anh Em Phải Làm Sao remix, tải nhạc chuông Xa Anh Em Phải Làm Sao cho điện thoại, tìm mã số Xa Anh Em Phải Làm Sao karaoke, rất nhiều bạn trẻ còn muốn tìm hiểu cách cài nhạc chờ Mobifone bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao Sha Băng.

Hướng dẫn cách tải Xa Anh Em Phải Làm Sao làm nhạc chờ Mobifone

Hướng dẫn cách tải Xa Anh Em Phải Làm Sao làm nhạc chờ Mobifone

Nếu như bạn chưa biết cách cài đặt bản nhạc Xa Anh Em Phải Làm Sao làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại ra sao, có giống với cách tải bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao nhạc chuông điện thoại hay không, hay lời bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao đầy đủ như thế nào thì hãy xem ngay hướng dẫn cách cài đặt, tải bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao làm nhạc chờ Mobifone trong bài viết của chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong sau đây nhé!

Điều kiện tải nhạc chờ bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao cho sim Mobifone

Nếu như chỉ là tải bài Xa Anh Em Phải Làm Sao thông thường về cho điện thoại di động, máy tính, laptop để nghe offline khi không có kết nối mạng Internet bạn chỉ cần truy cập vào các website cho phép download, tải nhạc về máy thì để tải nhạc chờ Mobifone bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao, bạn cần đảm bảo điều kiện là đã đăng ký thành công dịch vụ nhạc chờ funring của Mobifone cho điện thoại di động.

Vậy bạn đã biết cách đăng ký cài đặt dịch vụ nhạc chờ funring của Mobifone cho điện thoại di động như thế nào chưa? Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ funring của Mobifone trên điện thoại rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn trong bảng dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký Nhạc chờ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động là 9.000 đồng/lần đăng ký. Cước phí này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động hòa mạng trả trước ngay sau khi đăng ký gói cước thành công.

Do đó, bạn hãy kiểm tra số dư trong tài khoản gốc xem có đủ cước phí đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring hay không nhé! Nếu không đủ thì bạn đừng quên Mua thẻ Mobifone nạp vào tài khoản điện thoại để gia tăng số dư trong tài khoản gốc nhé!

Hướng dẫn cách cài nhạc chờ Mobifone bài Xa Anh Em Phải Làm Sao

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, bạn có thể cài đặt nhạc chờ Mobifone bài Xa Anh Em Phải Làm Sao cho Dế yêu bằng cách soạn cú pháp tin nhắn đăng ký theo hướng dẫn chi tiết trong bảng dưới đây:

Mã số nhạc chờ Xa Anh Em Phải Làm Sao 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7677690
+ Mã số nhạc chờ Xa Anh Em Phải Làm Sao
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7677690 gửi 9084

Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh mã số 854530

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Xa Anh Em Phải Làm Sao 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7755517
+ Mã số tải Xa Anh Em Phải Làm Sao
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7755517 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Xa Anh Em Phải Làm Sao 3 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7634166
+ Mã số tải nhạc Xa Anh Em Phải Làm Sao
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7634166 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 6578146

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Xa Anh Em Phải Làm Sao 4 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7571289
+ Mã số nhạc chờ bài Xa Anh Em Phải Làm Sao
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7571289 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7359242

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn tải nhạc chờ bài Xa Anh Em Phải Làm Sao

Trong kho nhạc chờ của Mobifone có rất nhiều mã số bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao thuộc nhiều phiên bản ca khúc khác nhau. Có phiên bản ca khúc là nhạc remix, có phiên bản là bản cover, có phiên bản là nhạc không lời… đáp ứng mọi nhu cầu tải, download bài hát của người dùng.

Nếu như bạn chưa biết nên tải phiên bản nhạc chờ Xa Anh Em Phải Làm Sao nào cho điện thoại di động của mình thì bạn có thể truy cập vào trang chủ dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone và chọn nghe thử các phiên bản của ca khúc Xa Anh Em Phải Làm Sao trước khi tải, cài đặt bài hát này làm nhạc chờ cho điện thoại di động.

Lời bài Xa Anh Em Phải Làm Sao đầy đủ nhất

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải ca khúc Xa Anh Em Phải Làm Sao nhạc chuông cho điện thoại, tải nhạc chuông Xa Anh Em Phải Làm Sao về làm nhạc chờ di động, hay tải bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao về máy tính, xem MV Xa Anh Em Phải Làm Sao Sha Băng thể hiện,… rất nhiều bạn trẻ còn muốn biết lời bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao như thế nào. Dưới đây là lời bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao phiên bản đầy đủ mà bạn có thể tham khảo:

Gượng cười để em cố che đi giọt nước mắt

Lặng thầm cô đơn dưới ánh hoàng hôn đã tắt.

Sao nỡ đành lòng cất bước bỏ em phía sau như vậy?

Bàn tay của anh đã nắm đôi tay ai rồi

[Chorus:]

Giá như ngày xưa em không trao anh tiếng yêu vội vàng

Có lẽ giờ đây em đã không mang nhiều tiếc nuối

Dòng đời chẳng lặng yên lòng người mau thay đổi

Hạnh phúc bấy lâu trao anh có giữ được đâu!!

Mấy ai gặp nhau mà sẽ bên nhau đến hết cuộc đời?

Có phải tình yêu của em luôn mang nhiều cay đắng?

Chỉ còn lại mình em trên lối cũ đi về!

Xa anh rồi em biết phải làm sao?

Trên đây là những thông tin về cách tải bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao về làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động nhanh chóng, đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo để áp dụng khi cần. Ngoài ra, còn có thông tin về lời bài hát Xa Anh Em Phải Làm Sao đầy đủ dành cho bạn để hát karaoke hay cover lại bài Xa Anh Em Phải Làm Sao Sha Băng theo ý mình.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tải Gmail về máy tính, laptop, điện thoại miễn phí

Tin liên quan

Liên kết hay