Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài nhạc chờ bài hát Người Tình Không Đến cho sim Mobifone

Thứ tư, 2018-03-21 15:50:45
Hướng dẫn cách tải, cài đặt nhạc chờ Mobifone bài hát Người Tình Không Đến cho điện thoại di động bằng cách soạn cú pháp tin nhắn GO NC 7664818 gửi 9084

Người Tình Không Đến là một trong những ca khúc trữ tình đã xuất hiện từ rất lâu nhưng đến tận thời điểm hiện tại vẫn được rất nhiều người yêu âm nhạc tìm nghe. Không chỉ có nhu cầu nghe, hát karaoke Người Tình Không Đến, người yêu nhạc còn muốn tải nhạc chờ Mobifone bài Người Tình Không Đến cho điện thoại di động của mình.

Vậy làm sao để có thể tải nhạc chờ Mobifone bài Người Tình Không Đến cho điện thoại di động một cách nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi nhất? Nếu như bạn đang băn khoăn với câu hỏi này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách cài nhạc chờ bài hát Người Tình Không Đến cho sim Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi những thông tin đã được chúng tôi tổng hợp dưới đây!

Điều kiện tải nhạc chờ Mobifone bài hát Người Tình Không Đến

Thông thường, để tải bài hát Người Tình Không Đến MP3, hay video clip ca nhạc Người Tình Không Đến… về máy điện thoại, bạn chỉ cần sử dụng các phần mềm download bài hát, video clip là có thể tải ngay các phiên bản bài hát Người Tình Không Đến mai thiên vân, Người Tình Không Đến như quỳnh hay Người Tình Không Đến giao linh… về thiết bị di động của mình.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải bài hát Người Tình Không Đến ngô quốc linh, bài hát Người Tình Không Đến lưu ánh loan, hay phiên bản ca khúc Người Tình Không Đến quang lê… về điện thoại di động và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone thì bạn cần đảm bảo đã đăng ký dịch vụ Funring Mobifone cho điện thoại di động của mình.

Nếu bạn chưa cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn trong bảng dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động là 9.000 đồng/tháng. Do đó, nếu tài khoản di động của bạn có số dư dưới 9.000 đồng thì bạn chỉ cần mua thẻ điện thoại Mobifone mệnh giá 10.000 đồng, Nạp tiền điện thoại là đã có đủ cước phí đăng ký, cài đặt dịch vụ Nhạc chờ Mobifone cho điện thoại của mình.

Hướng dẫn cách tải, cài đặt nhạc chờ Người Tình Không Đến Mobifone

Sau khi cài đặt, đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động, bạn đã có thể tải bài hát Người Tình Không Đến về làm nhạc chờ Mobifone. Dưới đây là hướng dẫn cách tải nhạc chờ bài hát Người Tình Không Đến cho thuê bao di động Mobifone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Mã số nhạc chờ Người Tình Không Đến 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7664818
+ Mã số nhạc chờ Người Tình Không Đến
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7664818 gửi 9084

Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh mã số 854530

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Người Tình Không Đến 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
6575708
+ Mã số tải Người Tình Không Đến
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 6575708 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Người Tình Không Đến 3 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7204112
+ Mã số tải nhạc Người Tình Không Đến
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7204112 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 6578146

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Người Tình Không Đến 4 Cú pháp đăng ký Đăng ký
7741939
+ Mã số nhạc chờ bài Người Tình Không Đến
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 7741939 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7359242

(miễn phí)

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ Mobifone Người Tình Không Đến

Hiện nay, có rất nhiều phiên bản bài hát Người Tình Không Đến, từ phiên bản Người Tình Không Đến như quỳnh, phiên bản Người Tình Không Đến dương hồng loan, phiên bản Người Tình Không Đến thục trinh, cho đến phiên bản Người Tình Không Đến jang mi… cho phép người dùng thoải mái lựa chọn ca khúc phù hợp với gu âm nhạc của mình để cài làm nhạc chờ Mobifone.

Mỗi một phiên bản bài hát Người Tình Không Đến sẽ tương ứng với một mã số bài hát Người Tình Không Đến. Trong kho nhạc chờ Mobifone hiện nay có rất nhiều phiên bản ca khúc Người Tình Không Đến, ví dụ như phiên bản Người Tình Không Đến lưu ánh loan MP3, phiên bản Người Tình Không Đến như quỳnh MP3, phiên bản Người Tình Không Đến ngọc liên, phiên bản ca nhạc Người Tình Không Đến như quỳnh…

Để lựa chọn được phiên bản ca khúc hợp với sở thích, gu âm nhạc của mình, bạn có thể chọn từng mã số và nghe bài hát Người Tình Không Đến thử trước khi tải phiên bản đó về cài đặt làm nhạc chờ cho điện thoại di động.

Lời bài hát Người Tình Không Đến bản đầy đủ

Không chỉ có nhu cầu tải nhạc chờ Người Tình Không Đến cho điện thoại di động, nhiều người yêu âm nhạc còn muốn tìm lời bài hát Người Tình Không Đến để có thể cover lại bài hát này theo phong cách của riêng mình, hoặc làm lyrics cho video clip của mình…

Nếu như bạn cũng có nhu cầu muốn xem bản lời bài hát Người Tình Không Đến như quỳnh đầy đủ thì hãy xem ngay lời bài hát Người Tình Không Đến ở phần nội dung dưới đây nhé!

Người Tình Không Đến lyric:

Tôi quen biết anh giữa một đêm thật tình cờ

Sân ga vắng thưa người và ngoài kia vẫn mưa rơi

Tình chưa thành lời vì còn ngại tình gian dối

Rồi ta đã quen nhau và cho nhau phút hẹn hò

Còi tàu vang lên xé màn đêm thật hãi hùng

Bên nhau phút giây này sợ ngày mai cách xa nhau

Sợ câu tạ từ và sợ đường tình hai lối

Thì tôi chỉ xin anh nếu yêu nhau nên thật lòng

Chuyện yêu đương thương thương nhớ lạ thường

Đường tôi về đêm nay gió khuya lạnh buốt qua tim

Ánh đèn thật buồn cô đơn càng rét mướt

Nhớ người thật nhiều đành gọi thầm tên thôi

Tôi theo lối xưa đến tận nơi mình hẹn hò

Hôm nay phố đông người ngại ngùng tôi đứng trông anh

Đợi qua từng giờ lòng càng bồi hồi xao xuyến

Và tôi bước bâng khuâng vì chua cay lẫn thẹn thùng

Trở lại sân ga đón tàu tôi về một mình

Bao nhiêu ước mơ đầu chìm vào cơn nước trôi mau

Tình yêu là mộng thành bọt bèo và mây khói

Tàu đêm vẫn âm u mà người tình vào thiên thu

Trên đây là thông tin chi tiết về cách tải, cài đặt bài hát Người Tình Không Đến như quỳnh làm nhạc chờ cho điện thoại Mobifone cũng như phần lời, lyrics Người Tình Không Đến bản đầy đủ mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, bạn có thể chủ động thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán trên điện thoại di động của mình bằng những ca từ tha thiết cùng giai điệu chan chứa cảm xúc của ca khúc trữ tình Người Tình Không Đến. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký và thủ tục làm thẻ Visa Agribank

Tin liên quan

Liên kết hay