Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài đặt ứng dụng xem Youtube cho Android TV Box

Thứ hai, 2017-12-11 17:05:45
Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt một số ứng dụng xem Youtube cho Android TV Box, giúp bạn có thể xem Youtube Full HD trên Android Box đơn giản, chất lượng

Adroid TV Box là một thiết bị kết nối với TV, nhằm biến một chiếc TV thông thường thành một chiếc smart TV, đáp ứng được nhu cầu giải trí đa dạng tại nhà như: xem truyền hình, xem bóng đá, xem phim, nghe nhạc, hát karaoke…

Trong quá trình sử dụng Android TV Box, người dùng rất quan tâm đến việc làm thế nào để có thể xem được Youtube trên TV qua Android TV Box. Tuy nhiên, để có thể làm được điều đó, chúng ta cần cài đặt các ứng dụng hỗ trợ cho thiết bị này. Trong bài viết dưới đây, Vienthong - chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h sẽ chia sẻ cho bạn đọc một số ứng dụng xem Youtube cho Android TV Box được người dùng đánh giá cao về chất lượng, đơn giản khi thực hiện. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách tải ứng dụng xem Youtube cho Android TV Box

Cách tải ứng dụng xem Youtube cho Android TV Box

1. Ứng dụng xem Youtube cho Android TV Box Youtube Full HD 1080

Youtube Full HD 1080 là ứng dụng giúp bạn xem Youtube ở chế độ full HD. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách cài đặt ứng dụng Youtube Full HD 1080 cho Android TV Box mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Gỡ bản Youtube mặc định trên máy trước. Còn nếu cài bản Youtube dùng điều khiển thì không cần gõ bỏ và bản đó không cần phải cài đặt gì thêm

- Bước 2: Tải bản Yotube Full HD 1080p về Android Box. Bạn cũng có thể tải ứng dụng này về máy tính rồi copy file apk vào USB hoặc thẻ nhớ gắn vào Android TV Box để cài đặt.

- Bước 3: Sau khi cài đặt bản Youtube Full HD 1080p thành công, bạn tiến hành set-up để chọn chất lượng video 1440p hoặc 1080p như sau:

Bạn vào góc phải màn hình, click vào biểu tượng “Thiết lập” sau đó chọn “Cài đặt”, trong “Cài đặt” vào phần “Tải xuống”. Tại đây bạn đổi chất lượng mặc định sang 1440p hoặc 1080p rồi click vào ô "Kích hoạt tất cả chất lượng". Sau đó tắt Youtube và mở lại là bạn đã hoàn thành bước cài đặt Youtube cho Android TV Box.

Kể từ bây giờ, khi bạn tìm kiếm và xem những video chất lượng 4K hoặc xem các video clip Youtube Full HD cho Android Box thuộc nhiều chủ đề như phim truyện, ca nhạc, hướng dẫn Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ... vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên để xem Youtube HD cho Android Box, bạn cần phải có tốc độ mạng tốt để không phải chờ tải lâu.

2. Ứng dụng Youtube Android TV Box OG YouTube

OG YouTube là phiên bản đặc biệt của ứng dụng YouTube cho phép bạn chọn được độ phân giải video YouTube theo ý muốn đồng thời giúp bạn có thể tải trực tiếp video ngay trên app Youtube mà không cần đến ứng dụng khác. Do đó, nếu bạn muốn xem Youtube 1080P cho Android Box, hãy tải ngay ứng dụng này về máy.

Cách cài đặt ứng dụng YouTube Adroid TV Box OG YouTube

Cách cài đặt ứng dụng YouTube Adroid TV Box OG YouTube

Dưới đây là hướng dẫn cài đặt ứng dụng OG Youtube cho Android Box mà bạn có thể áp dụng:

Để cài đặt và sử dụng được OGYotube, trước tiên bạn cần cài đặt app MicroG for OGYT. Bạn có thể tìm kiếm ứng dụng trên Google thông qua từ khóa “MicroG for OGYT” sau đó tải trực tiếp về Android TV Box hoặc thông qua máy tính rồi cài đặt vào Android TV Box qua USB.

- Bước 1: Sau khi cài đặt xong MicroG for OGYT, tiếp tục tìm kiếm và tải ứng dụng OGYoutube về Android TV Box.

- Bước 2: Khởi động OGYoutube. Ứng dụng này giao diện khá giống với ứng dụng Youtube thường dùng nên rất dễ thao tác.

- Bước 3: Sau khi cài đặt bản OGYoutube thành công, bạn tiến hành setup để chọn chất lượng video bằng cách mở phần “Cài đặt” ở góc trên bên phải của giao diện OGYoutube rồi chọn "Kích hoạt tất cả chất lượng".

Ngoài việc xem được video chất lượng 4K, bạn cũng có thể xem Youtube như một cửa số di động trên màn hình hoặc dùng youtube song song với một ứng dụng hoàntoàn khác bằng cáchchọn vào biểu tượng 2 hình chữ nhật lồng nhau ở góc phải bên dưới màn hình.

3. Ứng dụng Youtube cho Android Box Smart Youtube TV

Nếu bạn muốn chia sẻ youtube từ điện thoại lên màn hình tivi hoặc sử dụng điện thoại để điều khiển youtube thông qua Android TV Box thì Smart Youtube TV chính là ứng dụng Toutube TV cho Android Box bạn đang tìm kiếm. Dưới đây là hướng dẫn cách cài đặt ứng dụng Smart Youtube TV cho Android Box mà bạn có thể áp dụng:

Chia sẻ youtube từ điện thoại lên tivi qua Android TV Box

Chia sẻ youtube từ điện thoại lên tivi qua Android TV Box

- Bước 1: Tải ứng dụng Youtube Android Box Smart Yotube TV về Android Box. Bạn cũng có thể tải ứng dụng này về máy tính rồi copy file apk vào USB hoặc thẻ nhớ gắn vào Android TV Box để cài đặt.

- Bước 2: Sau khi cài đặt bản Youtube Full HD 1080p thành công, ứng dụng sau khi được cài đặt sẽ xuất hiện trong mục “Ứng Dụng”.

- Bước 3: Mở ứng dụng Android Box Youtbe Smart Youtube TV lên. Tại màn hình chính của ứng dụng click vào Biểu tượng Cài Đặt (hình bánh răng). Trong “Cài đặt”, chọn "Liên Kết TV Và Điện Thoại"

- Bước 4: Tiếp tục chọn "Liên kết bằng Mã TV" sau đó trên màn hình TV sẽ xuất hiện một mã liên kết để nhập vào điện thoại nhằm kết nối với TV của bạn.

- Bước 5: Giữ nguyên giao diện màn hình TV, mở Youtube trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn lên, chọn vào Biểu tượng “Thiết Lập” (dấu ba chấm), click vào “Xem trên TV”, sau đó tiếp tục chọn “Nhập mã TV”. Tại đây, bạn điền mã liên kết xuất hiện trên màn hình tivi ban nãy chọn “Liên kết”.

- Bước 6: Thông Báo đã kết nối thành công. Sau khi đã liên kết thành công thì bạn đã có thể phát được video youtube từ điện thoại hoặc máy tính bảng lên màn hình tivi.

Ngoài ra các bạn có thể chọn "Thêm vào hàng đợi" để tạo danh sách các video mình muốn xem. Lúc này TV sẽ tự động chuyển sang video khác trong danh sách đó khi video kết thúc hoặc thay đổi ưu tiên phát video tùy ý.

Trên đây là thông tin chi tiết về 3 ứng dụng Youtube cho Android Box hay nhất để bạn có thể xem Youtube full HD trên Android Box vô cùng nhanh chóng, thuận tiện, đảm bảo chất lượng. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị!

Xem thêm: Vì sao iPhone bị mất sóng và cách sửa lỗi iPhone mất sóng điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay