Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài đặt nhạc chờ Mobifone bài hát Buồn Không Em của Đạt G

Thứ sáu, 2018-08-31 15:10:30
Hướng dẫn cách tải bài hát Buồn Không Em của Đạt G về điện thoại di động và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone cùng với lời bài hát Buồn Không Em bản full lyric.

Bài hát Buồn Không Em của chàng ca sĩ trẻ Đạt G đang là một trong những bài hát thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo người yêu âm nhạc hiện nay. Ca khúc với giai điệu man mác buồn cùng những ca từ chất chứa tâm sự đã chạm đến tận đáy lòng người nghe.

Dù đã có rất nhiều ca khúc ballad cùng triển khai chủ đề về tình yêu đơn phương nhưng bài Buồn Không Em của Đạt G vẫn sở hữu nét nổi bật rất riêng, không hề bị trộn lẫn với bất cứ ca khúc nào. Chính vì vậy, những bạn trẻ yêu nhạc không chỉ muốn nghe online bài hát Buồn Không Em audio, hay phiên bản Buồn Không Em Đạt G MP3 mà còn muốn tải bài hát Buồn Không Em Đạt G và cài đặt cho điện thoại di động làm nhạc chờ Mobifone.

Cách tải nhạc chờ Mobifone Buồn Không Em của Đạt G

Cách tải nhạc chờ Mobifone Buồn Không Em của Đạt G

Vậy bạn đã biết cách tải Buồn Không Em và cài đặt bài hát này làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động như thế nào chưa? Nếu như bạn chưa biết cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát Buồn Không Em của Đạt G ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tải, download và cài đặt nhạc chờ Buồn Không Em Đạt G cho sim Mobifone để thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán bằng giai điệu của ca khúc siêu HOT này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện để tải nhạc Buồn Không Em làm nhạc chờ Mobifone

Thông thường, khi bạn tải bài hát Buồn Không Em MP3, hay tải Buồn Không Em Đạt G nhaccuatui, cũng như các phiên bản ca khúc Buồn Không Em guitar cover, hay Buồn Không Em hợp âm ukulele hay ca khúc Buồn Không Em Hùng Cường, Hương Lan,… cover trên các website tải nhạc trực tuyến, bạn chỉ cần nhấn vào nút Download là có thể tải ngay ca khúc này về máy tính, điện thoại di động.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải bài hát Buồn Không Em Acoustic hay tải phiên bản Buồn Không Em beat Đạt G, Buồn Không Em beat tone nữ về làm nhạc chờ điện thoại Mobifone thì trước hết, bạn cần đảm bảo được điều kiện trước hết đó là đã đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động của mình.

Cách đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn cài đặt dịch vụ nhạc chờ Mobifone theo hướng dẫn trong bảng dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký nhạc chờ Funring Mobifone

 Cước phí đăng ký dịch vụ nhạc chờ của Mobifone sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước. Do đó, bạn cần kiểm tra số dư trong tài khoản điện thoại của mình để chắc chắn có đủ cước phí đăng ký dịch vụ Funring bạn nhé! Trong trường hợp số dư tài khoản của bạn không còn đủ thì hãy Nạp tiền điện thoại online vào cho tài khoản bạn nhé!

Hướng dẫn cách đăng ký nhạc chờ Mobifone bài Buồn Không Em

Sau khi đăng ký cài đặt dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone thành công cho điện thoại di động, các thuê bao Mobifone có thể tải bài hát Buồn Không Em có lời về điện thoại và cài đặt làm nhạc chờ di động cho Dế yêu của mình bằng cách soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn trong bảng dưới đây:

Mã số nhạc chờ Buồn Không Em 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
8078876
+ Mã số nhạc chờ Buồn Không Em
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 8078876 gửi 9084

Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh mã số 854530

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Buồn Không Em 2 Cú pháp đăng ký Đăng ký
8078878
+ Mã số tải Buồn Không Em
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 8078878 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Buồn Không Em 3 Cú pháp đăng ký Đăng ký
8082745
+ Mã số tải Buồn Không Em
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 8082745 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Buồn Không Em 4 Cú pháp đăng ký Đăng ký
814310
+ Mã số tải Buồn Không Em
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 814310 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)

Hướng dẫn cách cài nhạc chờ Mobifone bài Buồn Không Em

Trong kho nhạc chờ của Mobifone có rất nhiều mã số nhạc chờ tương ứng với từng phiên bản ca khúc Buồn Không Em. Có mã số là của phiên bản Buồn Không Em nhạc chuông, có mã số là phiên bản Buồn Không Em cover guitar hoặc ca khúc Buồn Không Em cover nữ.

Có mã số nhạc chờ lại là của phiên bản Buồn Không Em edm, hoặc Buồn Không Em guitar beat hoặc bản Buồn Không Em live. Cũng có mã số nhạc chờ Mobifone lại là phiên bản Buồn Không Em Mai Thiên Vân, phiên bản Buồn Không Em Masew mix hoặc Buồn Không Em Masew remix hoặc phiên bản Buồn Không Em Minion thể hiện…

Để lựa chọn được đúng phiên bản ca khúc Buồn Không Em phù hợp với sở thích, gu âm nhạc, bạn có thể truy cập vào website nhạc chờ Funring Mobifone. Tại đây, bạn có thể nghe thử từng phiên bản bài hát Buồn Không Em nhạc chờ Mobifone và chọn cho mình phiên bản Buồn Không Em nhạc chờ Mobifone ưng ý.

Lời bài hát Buồn Không Em bản full lyrics

Bên cạnh việc tìm hiểu xem ca khúc Buồn Không Em ai sáng tác, cách tải Buồn Không Em mixcloud, cài đặt ca khúc Buồn Không Em nhạc chuông Đạt G hay tải bài hát Buồn Không Em nhacpro, Buồn Không Em nonstop, Buồn Không Em remix 2018 cho điện thoại…, xem MV Buồn Không Em youtube, các tín đồ âm nhạc còn rất muốn biết ca khúc Buồn Không Em lyric như thế nào, bài hát Buồn Không Em Đạt G lời bài hát ra sao…

Nếu như bạn cũng đang muốn biết các khúc Buồn Không Em lời bài hát Đạt G như thế nào, Buồn Không Em lời nhạc ra sao… thì hãy xem ngay phiên bản lời bài hát Buồn Không Em Đạt G đầy đủ dưới đây nhé:

Còn buồn không em, sao đêm về lặng im một mình

Chuyện buồn qua chưa? Đừng khóc nữa nước mắt không thừa

Vài giọt tuôn rơi cũng đủ làm tan nát bầu trời

Không nói nên lời cứ im lặng âm thầm ôm đau.

Giờ ngủ chưa em, mắt đã thâm bờ môi khô rồi

Chuyện cũ chưa qua, lòng em đau như cắt ai ngờ

Đừng gọi tên nhau những đêm mưa bão tố như vậy

Đâu biết xa là nhớ nhau nhiều.

[ĐK:]

Em ơi bình yên là ở cạnh bên anh hay là ở nơi đâu

Niềm vui em trao hết ai còn phần anh nước mắt

Đêm nay môi mắt không có còn cho nhau như những phút ban đầu

Lạnh câm còn hơn gió đông kia đang thay mùa.

Ngoài trời mưa đổ bao nhiêu hạt mưa lòng anh khóc thay để bớt đau lòng

Em ơi, nước mắt không nhiều không giống như mưa ngoài kia

Em hãy ở lại, anh xin em hãy ở lại

Cho anh bình yên một chút để thấy mặt trời.

[Outro:]

Ở phía xa chân trời, hãy nhớ anh bên đời

Đừng khóc, nếu cô đơn ôm lấy mình.

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách tải bài hát Buồn Không Em của Đạt G và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động mà các bạn có thể tham khảo để biết cách cài nhạc chờ Buồn Không Em cho sim Mobifone. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Địa chỉ các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng Đông Á tại TPHCM

Tin liên quan

Liên kết hay