Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài đặt bài hát HongKong 1 làm nhạc chờ Mobifone

Thứ tư, 2018-10-24 14:20:15
Hướng dẫn cách tải bài hát Hong Kong 1 làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động và lời bài hát HongKong1 phiên bản đầy đủ

HongKong 1 là ca khúc sáng tác bởi Nguyễn Trọng Tài ngay từ khi ra mắt đã gây bão cộng đồng nghe nhạc với gần nửa triệu view chỉ sau hơn chục giờ MV được lên sóng. Sức hút của ca khúc đến từ nhiều hướng, từ cái tên ca khúc lạ lùng, phong cách dựng MV mang đậm hơi thở của Hong Kong những năm 90 cho tới chất nhạc chậm rãi đặc trưng của dòng nhạc Lofi ít trau chuốt…

Chính vì vậy, bên cạnh lựa chọn nghe bài hát Hong Kong 1 online, tải bài hát HongKong1 cover, bản gốc về điện thoại, máy tính để nghe offline khi không có kết nối mạng Internet, rất nhiều bạn trẻ yêu nhạc còn muốn tải, cài đặt nhạc chờ HongKong 1 cho điện thoại di động của mình. Các thuê bao Mobifone cũng không phải ngoại lệ.

Cách tải, cài đặt bài hát HongKong 1 làm nhạc chờ Mobifone

Cách tải, cài đặt bài hát HongKong 1 làm nhạc chờ Mobifone

Vậy cách tải bài hát HongKong1 Nguyễn Trọng Tài làm nhạc chờ Mobifone như thế nào? Có giống với cách nhạc chuông HongKong1 Nguyễn Trọng Tài không? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền Vinaphone Vienthong nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách tải bài hát HongKong 1 bản gốc, bản cover làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động. Mời các bạn cùng theo dõi!

Điều kiện tải bài hát Hong Kong 1 làm nhạc chờ Mobifone

Để tải nhạc chuông Hong Kong 1 hay tải bài hát Hong Kong 1 Nguyễn Trọng Tài về làm nhạc chờ Mobifone trước hết các bạn cần đảm bảo điều kiện đã đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động của mình. Nếu bạn chưa đăng ký dịch vụ này bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước. Do đó, trước khi đăng ký Funring Mobifone cho điện thoại di động bạn hãy kiểm tra số dư trong tài khoản gốc của mình xem có đủ để đăng ký dịch vụ nhạc chờ hay không nhé! Nếu số dư trong tài khoản điện thoại di động không đủ để đăng ký gói cước thì bạn hãy Mua thẻ Mobifone và nạp tiền cho điện thoại trước.

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát HongKong1 Nguyễn Trọng Tài

Sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ Nhạc chờ funring Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone có thể tải nhạc chờ HongKong1 Mobifone cho di động của mình để thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán theo hướng dẫn dưới đây:

Mã số nhạc chờ HongKong1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
8079692
+ Mã bài hát HongKong 1
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 8079692 gửi 9084

Sống xa anh chẳng dễ dàng Bảo Anh mã số 854530

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Hong Kong 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
62310973
+ Mã số bài hát HongKong 1
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 62310973 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Hong Kong 1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
62310972
+ Mã nhạc chờ HongKong 1
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 62310972 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)
Mã số nhạc chờ Hong Kong1 Cú pháp đăng ký Đăng ký
8185
+ Mã số tải HongKong 1
+ Cước phí đăng ký: 3000đ
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 8185 gửi 9084

Tải bài hát sống xa anh chẳng dễ dàng mã số 7667344

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn tải nhạc chờ Mobifone bài hát HongKong 1

Trong kho Nhạc chờ Mobifone có rất nhiều mã số nhạc chờ bài hát HongKong 1. Mỗi một mã số bài hát sẽ tương ứng với một phiên bản ca khúc HongKong 1 khác nhau. Có mã số bài hát là phiên bản bài hát HongKong1 bản gốc, có mã số nhạc chờ lại là phiên bản bài hát HongKong1 cover, có mã số nhạc chờ là phiên bản bài hát HongKong1 beat… Để lựa chọn được phiên bản bài hát HongKong1 mp3 phù hợp với sở thích bạn chỉ cần truy cập vào website Funring.vn, gõ từ khóa “HongKong 1” vào ô tìm kiếm, khi thấy giao diện chuyển sang danh sách các mã số nhạc chờ của ca khúc này, bạn chỉ nhấn vào biểu tượng tai nghe ở mỗi mã số để nghe thử nhạc chờ trước khi tải nhạc chờ Hong Kong là được.

Lời bài hát HongKong1

Rất nhiều bạn trẻ muốn tìm hiểu xem bài hát HongKong1 lời như thế nào mà lại thu hút được số lượng người nghe đông đảo đến như vậy. Ngoài lý do này thì lời của bài hát Hong Kong 1 cũng được chú ý vì nhiều bạn trẻ muốn cover, hát karaoke ca khúc này. Việc nắm rõ lời bài hát Hong Kong 1 full sẽ giúp các bạn không mất thời gian tra cứu, tìm hiểu, xem lời bài hát HongKong1.

Vậy lời bài hát HongKong1 Nguyễn Trọng Tài như thế nào? Hãy cùng xem bản full lời bài hát Hong Kong 1 dưới đây nhé!

Nếu đóa hoa trồng trước kia chưa về

Nhánh hương tình thắm thêm câu thề

Anh ước rằng

Rằng một mai anh đến anh đón em vào sớm mai trong lành

Nhưng đó mãi là giấc mơ không thành

Vì ai vì ai

Vì giờ anh biết chuyện tình mình chẳng còn gì

Khi đó xuân sang người đừng ngọt lời thầm thì

Em bước sang ngang đợi chờ điều gì diệu kì

Như lúc ban đầu

Và giờ anh khóc thì cũng chẳng để làm gì

Đâu phải cho anh,

chuyện tình mình mà là vì

Em đã trao ai dòng lệ tràn đầy cầu kì

Những năm tháng phai màu

Gió âm thầm lướt qua muôn đời

Vì ai vì ai

Ý nghĩa, nguồn gốc bài hát HongKong1

Nếu bạn đang băn khoăn không biết bài hát HongKong1 ai sáng tác, ý nghĩa bài hát HongKong1 là gì thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc, băn khoăn này:

- Bài hát HongKong1 của ai: Bài hát Hong Kong 1 là sáng tác của Nguyễn Trọng Tài.

- Ý nghĩa tên bài hát HongKong1: Tựa đề HongKong 1 là một tựa đề thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay từ khi nghe thấy tên bài hát. Theo suy đoán của nhiều người thì tiêu đề này là một cách viết của cụm từ Không còn gì theo phong cách teencode. Cụ thể "HongKong1" có thể viết tách ra thành "Hong kon g1" nghĩa là "Hong còn gì" hay có thể hiểu là "Không còn gì". Cách giải thích này được rất nhiều người đồng tình.

Tuy nhiên, theo chia sẻ từ chính tác giả Nguyễn Trọng Tài thì tựa đề của ca khúc này chỉ đơn giản là vì anh chàng này rất thích xem phim HongKong và tựa đề ca khúc HongKong 1 giống như cách đánh dấu cho ca khúc ra mắt đầu tiên mà thôi. Rất có thể, sau đó sẽ có thêm HongKong 2, HongKong 3, HongKong4… chẳng hạn.

Trên đây la những thông tin chi tiết về cách tải nhạc chờ HongKong1 mobifone mà các thuê bao di động mobifone có thể tham khảo và áp dụng nếu muốn cài đặt bài hát Hong Kong Nguyễn Trọng Tài làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình.

Hi vọng với hướng dẫn chi tiết trong bài viết trên đây các bạn có thể tải bài hát HongKong1 remix hoặc phiên bản bài hát Hong Kong 1 mp3 để làm nhạc chờ cho Dế yêu một cách nhanh chóng nhất, thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán bằng giai điệu mộc mạc, chân thành của nhạc chờ Hong Kong 1 như mong muốn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách xác minh, xác nhận tài khoản đăng ký email ID Apple

Tin liên quan

Liên kết hay