Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài bài hát Đến Với Nhau Là Sai làm nhạc chờ Mobifone

Thứ sáu, 2018-06-29 14:35:15
Cùng xem hướng dẫn cách tải bài hát Đến Với Nhau Là Sai của noo phước thịnh cài đặt làm nhạc chờ Mobifone và lời bài hát Đến Với Nhau Là Sai phiên bản đầy đủ nhất

Đến Với Nhau Là Sai là ca khúc mới nhất của chàng ca sĩ trẻ Noo Phước Thịnh. Nếu bạn không chỉ muốn nghe online bài hát Đến Với Nhau Là Sai mà còn muốn tải nhạc chờ Mobifone bài hát này về điện thoại di động để thay thế tiếng chuông chờ mặc định của điện thoại bằng giai điệu thu hút của ca khúc này thì hãy xem ngay hướng dẫn cách tải, cài bài hát Đến Với Nhau Là Sai làm nhạc chờ Mobifone mà chuyên trang Mua card điện thoại online Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Cách tải nhạc chờ Đến Với Nhau Là Sai cho sim Mobifone

Cách tải nhạc chờ Đến Với Nhau Là Sai cho sim Mobifone

Điều kiện tải nhạc chờ Đến Với Nhau Là Sai cho sim Mobifone

Thông thường, để tải các bài hát yêu thích về điện thoại di động, máy tính, bạn chỉ cần truy cập vào các website cho phép tải, download bài hát như Zing MP3, Chiasenhac, Nhaccuatui,…, gõ tên bài hát bạn muốn download và nhấn vào nút Download/Tải là có thể tải, cài đặt ngay bài hát đó cho điện thoại, máy tính, laptop, máy tính bảng và tha hồ nghe nhạc offline mà không cần phải có kết nối mạng Internet hay dữ liệu di động.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tải bài hát Đến Với Nhau Là Sai làm nhạc chờ sim Mobifone thì trước hết bạn cần đảm bảo thuê bao di động của mình đã đăng ký thành công dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone. Đây là điều kiện để cài đặt nhạc chờ Mobifone.

Để đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn trong bảng dưới đây:

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Funring Mobifone

Cước phí đăng ký cài đặt dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone là 9.000 đồng/lần đăng ký. Cước phí đăng ký dịch vụ Funring Mobifone sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động trả trước, do đó, với các thuê bao di động trả trước, bạn hãy chú ý kiểm tra số dư trong tài khoản chính của mình xem có đủ cước phí để đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone hay không nhé! Nếu không đủ thì hãy Nạp tiền điện thoại

Hướng dẫn cách tải nhạc chờ Mobifone bài Đến Với Nhau Là Sai

Sau khi đăng ký cài đặt thành công dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, bạn có thể cài đặt bài hát Đến Với Nhau Là Sai Noo Phước Thịnh làm nhạc chờ cho điện thoại của mình rất đơn giản bằng cách soạn cú pháp tin nhắn theo mẫu như sau:

GO NC mãsốnhạcchờ gửi 9084

Hiện trong kho nhạc chờ Mobifone chưa cập nhật mã số nhạc chờ bài hát Đến Với Nhau Là Sai. Do đó, bạn chưa thể tải tải bài hát Đến Với Nhau Là Sai về điện thoại di động và cài đặt bài hát này làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình được.

Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng nhất mọi thông tin liên quan đến mã số nhạc chờ bài hát Đến Với Nhau Là Sai ngay khi có thông tin về bài hát này trong kho nhạc chờ của Mobifone. Trong thời gian chờ đợi nhà mạng cung cấp mã số download Đến Với Nhau Là Sai, bạn có thể tham khảo các bài hát nhạc chờ khác của ca sĩ Noo Phước Thịnh như Ước Mơ Tôi, Đừng Nhìn Lại, Yes I Love You… và cài đặt các bài hát này làm nhạc chờ cho điện thoại di động của mình.

Cài nhạc chờ Mobifone bài Đến Với Nhau Là Sai

Cài nhạc chờ Mobifone bài Đến Với Nhau Là Sai

Lời bài hát Đến Với Nhau Là Sai bản đầy đủ

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải Đến Với Nhau Là Sai về làm nhạc chờ cho điện thoại di động, xem MV đến vs nhau Là Sai của Noo Phước Thịnh, hay download Đến Với Nhau Là Sai về máy tính, hát karaoke, tìm beat bài hát Đến Với Nhau Là Sai,… các tín đồ âm nhạc còn rất quan tâm đến lời bài hát Đến Với Nhau Là Sai.

Nếu như bạn chưa biết lời Đến Với Nhau Là Sai như thế nào, muốn xem phiên bản lời Đến Với Nhau Là Sai đầy đủ để hiểu rõ hơn về ý nghĩa của bài hát,… thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết về bài hát Đến Với Nhau Là Sai lyric dưới đây nhé! Dưới đây là thông tin chi tiết lyrics bài hát Đến Với Nhau Là Sai mà bạn có thể tham khảo:

Đến Với Nhau Là Sai lyric:

Sau đêm nay ta không còn thức giấc chung một giờ

Lặng nhìn cơn mưa, nhẹ trôi qua tay

Nếu lúc ấy không vội vàng bất chấp để yêu người

Thì giờ hôm nay đâu phải thế này

Chỉ còn mình anh thôi, đợi chờ người mỗi tối.

Dù anh biết quá khứ sẽ chẳng thể bên ai nữa rồi

Vậy là giờ phai phôi vì là lời nói dối

Baby don’t say my name

Don’t say my name

I know just a game

Xa mãi xa…

Chìm dần trong hơi men rượu cay mỗi anh nơi này

Và anh thấy em đang nhìn ai

Yêu thương nay rẽ hai

Chỉ còn lại giọt nước mắt lăn dài trên khóe mi ai cũng buồn

Vì anh đã thứ tha đã nhiều lần, nhưng khi em đã không cần

Vậy thì người hãy cứ bước đi chẳng cần biết lý do là gì

Bởi vì ta đến với nhau là sai

Bởi vì ta đến với nhau là sai

Bởi vì ta đến với nhau là sai

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt bài hát Đến Với Nhau Là Sai Noo Phước Thịnh làm nhạc chờ cho điện thoại Mobifone mà các thuê bao di động Mobifone có thể tham khảo và áp dụng khi muốn thay thế tiếng chuông chờ mặc định của điện thoại di động bằng giai điệu da diết của bài hát Đến Với Nhau Là Sai.

Sau khi tải bài hát Đến Với Nhau Là Sai làm nhạc chờ cho điện thoại di động Mobifone, để kiểm tra xem bạn đã cài đặt thành công nhạc chờ hay chưa rất đơn giản. Bạn chỉ cần mượn điện thoại của một ai đó, gọi vào số thuê bao di động của mình. Nếu như bạn nghe thấy giai điệu của ca khúc đến vs nhau Là Sai thay cho tiếng chuông chờ mặc định tút tút thông thường thì có nghĩa là bạn đã tải nhạc chờ thành công.

Chúc các bạn thực hiện thành công cách tải Đến Với Nhau Là Sai làm nhạc chờ Mobifone này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách dùng, sử dụng thiết bị, bộ kích sóng, cục phát wifi

Tin liên quan

Liên kết hay