Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm làm nhạc chờ Mobifone

Thứ năm, 2018-07-05 17:45:45
Hướng dẫn cách tải, cài nhạc chờ bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm cho sim Mobifone bằng cách soạn tin nhắn GO NC gửi 9084 và lời bài hát Duyên Mình Lỡ

Duyên Mình Lỡ là ca khúc do nữ ca sĩ trẻ Hương Tràm mới được ra mắt vào ngày 29/6/2018 nhưng đã thu hút được một số lượng lớn người nghe. MV Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm đăng tải trên kênh Youtube chính thức của nữ ca sĩ đã nhanh chóng đạt được hơn 2 triệu lượt xem và xếp thứ 2 trong Top thịnh hành trên Youtube chỉ sau 1 ngày ra mắt.

Duyên Mình Lỡ (#DML) là ca khúc được khá nhiều người yêu âm nhạc đón đợi sau siêu hit “Em gái mưa” mà Hương Tràm đã ra mắt 9 tháng trước đó. Vẫn giữ phong cách ballad quen thuộc không có nhiều điểm đột phá nhưng nhờ vào chất giọng da diết, chứa chan cảm xúc của Hương Tràm, cùng với sự đầu tư khá “mạnh tay” về phần MV ca nhạc, ca khúc Duyên Mình Lỡ dù không gây được ấn tượng mạnh mẽ như “Em gái mưa” nhưng vẫn nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Cách tải bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm làm nhạc chờ Mobifone

Cách tải bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm làm nhạc chờ Mobifone

Chính vì vậy, bên cạnh việc nghe Duyên Mình Lỡ online trên các website nghe nhạc trực tuyến, xem, download MV Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm trên Zing MP3, Nhaccuatui, Youtube…, rất nhiều bạn trẻ còn muốn tải, cài nhạc chờ Mobifone bài Duyên Mình Lỡ.

Vậy bạn đã biết cách tải bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm cho điện thoại di động Mobifone như thế nào chưa? Nếu như bạn chưa biết cách tải nhạc chờ Mobifone bài hát Duyên Mình Lỡ như thế nào thì hãy cùng theo dõi thông tin hướng dẫn trong bài viết ủa chuyên trang Nạp tiền online Vienthong dưới đây nhé!

Điều kiện tải bài hát Duyên Mình Lỡ làm nhạc chờ Mobifone

Để tải bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm làm nhạc chờ Mobifone cho điện thoại di động, trước hết các bạn cần đảm bảo điều kiện đã đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone. Dưới đây là cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động mà bạn có thể tham khảo nếu chưa biết cách đăng ký cài đặt nhạc chờ Mobi như thế nào.

Dịch vụ Nhạc chờ Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

Đăng ký funring Mobifone

(miễn phí)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone

Cước phí đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone là 9.000 đồng/tháng sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao di động Mobifone trả trước do đó, các thuê bao di động Mobifone trả trước cần chú ý kiểm tra tài khoản trước khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring của Mobifone. Nếu số dư trong tài khoản điện thoại của bạn có dưới 9.000 đồng thì hãy Nạp tiền điện thoại Mobifone cho điện thoại trước khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ của Mobifone cho điện thoại di động nhé.

Hướng dẫn cách cài nhạc chờ Mobifone bài Duyên Mình Lỡ

Sau khi đăng ký cài đặt thành công dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, các bạn đã có đủ điều kiện để tải và cài nhạc chờ bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm cho di động, thay thế tiếng chuông chờ điện thoại mặc định.

Để có thể tải, cài bài hát Duyên Mình Lỡ Hương Tràm làm nhạc chờ Mobifone, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn theo hướng dẫn như sau: GO NC Mã số nhạc chờ gửi 9084

Hiện tại trong kho nhạc chờ của Mobifone chưa cập nhật mã số bài hát nhạc chờ Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm, do đó, bạn chưa thể đăng ký, cài nhạc chờ Mobifone bài hát Duyên Mình Lỡ cho điện thoại di động được.

Chúng tôi sẽ cập nhật danh sách mã số nhạc chờ bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm ngay khi có thông tin từ nhà mạng Mobifone để bạn có thể cài đặt đăng ký ngay nhạc chờ bài hát này cho điện thoại di động cả mình trong thời gian ngắn nhất.

Lời bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm

Không chỉ có nhu cầu tìm hiểu cách download bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm về điện thoại di động, máy tính, laptop, hay nghe nhạc online trên các website nghe nhạc trực tuyến, xem MV bài hát Duyên Mình Lỡ trên Youtube, nhiều tín đồ âm nhạc còn muốn biết lời bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm như thế nào. Nếu như bạn muốn biết lời bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm như thế nào thì hãy xem ngay thông tin chi tiết về phiên bản lời đầy đủ bài hát Duyên Mình Lỡ dưới đây nhé:

Mình chia tay nhau từ đây.

Tổn thương trong em cũng nhiều rồi.

Tình yêu này đâu có lỗi gì, lỗi là thuộc về hai chúng ta

Yêu gặp nhau là duyên, khi hết duyên tự đi... nghĩ vậy cho nhẹ lòng hơn

Đừng oán trách nữa nhé xin ngươi hãy đừng than vãn, vì phía trước hai ta sẽ con đoạn đường rất dài, tình yêu đó sẽ mãi chỉ là kỉ niệm thôi anh, sẽ không còn những yêu thương cũng như giận hơn .

Ngày mai nắng sẽ ấm sẽ là một ngày tươi xanh,

Ngày mai sẽ bước tiếp con đường mà ta đã chọn, để rồi khi quay lưng ngoảnh lại nhìn về quá khứ, sẽ không còn những yêu thương cho nhẹ lòng hơn...

Mai này khi mọi chuyện qua đi, tình ta sẽ phai dần, Duyên Mình Lỡ tình cũng đã xa, gặp nhau xin đừng níu kéo...

Mình chia tay nhau đi... cho nhẹ lòng hơn… sẽ không còn những yêu thương

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm làm nhạc chờ cho sim Mobifone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn thay thế tiếng chuông chờ mặc định nhàm chán của điện thoại di động của mình thành giai điệu tha thiết, chứa chan cảm xúc của ca khúc Duyên Mình Lỡ do Hương Tràm thể hiện.

Chúc các bạn thực hiện thành công cách tải nhạc chờ Duyên Mình Lỡ và sở hữu ngay tiếng chuông chờ sành điệu, tha hồ thể hiện cá tính, phong cách của riêng mình. Chúc bạn tải bài hát Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm làm nhạc chờ Mobifone thành công!

Xem thêm: Cách lập, đăng ký, tạo tài khoản Facebook bằng số điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay