Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi làm nhạc chờ Mobifone

Thứ năm, 2017-10-19 17:05:00
Hướng dẫn cách tải, cài đặt bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh làm nhạc chờ Mobifone bằng cách soạn tin nhắn GO NC 80420 gửi 9084

Bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh đang là một trong những ca khúc đang đứng đầu các bảng xếp hạng hiện nay, với số lượt nghe, lượt tải về nhiều lên từng ngày. Sức hút của ca khúc này khiến cho các fan hâm mộ Noo Phước Thịnh không chỉ dừng lại ở nhu cầu nghe nhạc online, xem MV trên Youtube nữa mà còn muốn tải bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi về máy điện thoại và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone cho Dế yêu của mình.

Vậy, làm thế nào để có thể tải bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi về điện thoại và cài đặt bài hát này làm nhạc chờ di động Mobifone? Nếu đây cũng là câu hỏi mà bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cài đặt nhạc chờ Mobifone bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi trong bài viết dưới đây nhé!

Điều kiện để tải, cài đặt bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi làm nhạc chờ Mobifone

Để có thể tải bài Chạm khẽ tim anh một chút thôi về điện thoại di động và cài đặt làm nhạc chờ Mobifone, bạn cần đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone cho điện thoại của mình bằng cách soạn cú pháp tin nhắn đăng ký nhạc chờ Funring của Mobifone như sau:

Dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone Cú pháp đăng ký Đăng ký
NC
+ Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí: 9.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Áp dụng cho TB trả trước, trả sau Mobifone
GO NC gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Cú pháp tin nhắn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone

Sau khi đã đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao di động Mobifone trả trước, trả sau có thể tải bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh về máy và cài đặt làm nhạc chờ theo hướng dẫn dưới đây. Đừng quên Nạp tiền Mobifone cho tài khoản chính để có đủ cước phí đăng ký dịch vụ Funring Mobifone nhé!

Hướng dẫn cách cài đặt nhạc chờ Mobifone bài Chạm khẽ tim anh một chút thôi Noo Phước Thịnh

Để tải Chạm khẽ tim anh một chút thôi về máy làm nhạc chờ Mobifone, bạn cần biết mã số bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi và soạn cú pháp tin nhắn cài nhạc chờ gửi 9084. Dưới đây là các mã số nhạc chờ Chạm khẽ tim anh một chút thôi cùng hướng dẫn cách soạn cú pháp tin nhắn cài đặt nhạc chờ bài hát này:

Mã số bài Chạm khẽ tim anh một chút thôi Cú pháp tải nhạc chờ Đăng ký
80420
+ Mã số bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi 1
+ Cước phí: 3.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 80420 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)
80421
+ Mã số Chạm khẽ tim anh một chút thôi 2
+ Cước phí: 3.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 80421 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)
80422
+ Mã bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi 3
+ Cước phí: 3.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC 80422 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Cú pháp tải nhạc chờ Chạm khẽ tim anh một chút thôi mạng Mobifone

Mỗi một mã số nhạc chờ bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi sẽ tương ứng với một đoạn ca khúc nhất định do đó, bạn nên nghe thử nhạc chờ Mobifone trước khi cài đặt cho máy để tìm được mã số tương ứng với Chạm khẽ tim anh một chút thôi beat hoặc từng đoạn cao trào trong bài hát mà bạn muốn.

Giá cước tải bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi làm nhạc chờ Mobifone là 3000 đồng/lần tải về, sử dụng trong 30 ngày kể từ thời điểm tải bài hát thành công. Bạn hãy nhớ Mua thẻ Mobifone nạp tiền cho tài khoản gốc để có đủ cước phí tải bài hát bạn nhé!

Lời bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh

Ngoài việc tìm kiếm bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi hợp âm hay xem MV Chạm khẽ tim anh của Noo Phước Thịnh trên Youtube, các bạn trẻ còn muốn tìm lời bài hát để cover lại theo ý thích, hoặc trích dẫn những câu từ hay làm status FB. Dưới đây là phần lyric Chạm khẽ tim anh một chút thôi bản đầy đủ  mà bạn có thể tham khảo:

Chạm khẽ tim anh một chút thôi lyric:

Chạm nhẹ vào đôi mắt

Chạm nhẹ vào bờ vai

Chạm nhẹ vào đôi môi

Ngày mai xa anh rồi

Chạm nhẹ vào trí nhớ

Chạm nhẹ vào cơn mơ

Mình đã chạm khẽ vào nhau những ngày ngây thơ

Anh yêu cô gái nhỏ bé

Tin vào những lời bài hát

Tin rằng nếu khóc trong mưa sẽ bớt đau hơn

Anh yêu cô gái năm ấy

Tin vào những điều viển vông

Rằng tay và tay sẽ nắm lấy nhau tận cuối cuộc đời

Thời gian xoá đi những ngây thơ những điều vội vàng như trong giấc mơ

Để lại những cơn đau vu vơ chẳng còn bất ngờ

Một mai sớm kia em có thấy giữa lồng ngực mình đau khi nhớ anh

Thì đừng vội khóc hãy xiết tay anh nơi e bình yên

Đừng hôn nếu môi em chưa quên dư vị ngọt ngào hai ta đã trao

Đừng ôm nếu em thấy anh ta chẳng thể vỗ về

Đừng tin nếu chia tay anh ta nói rằng mình không xứng đáng với em

Và đừng vội khóc anh vẫn ở đây cho em bình yên

Chạm khẽ tim anh một chút thôi mai xa rồi

Thông tin về bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi do Noo Phước Thịnh thể hiện và Tăng Nhật Tuệ sáng tác. Các bạn có thể theo dõi để biết thêm thông tin của ca khúc đang đứng đầu bảng xếp hạng Hot Trend Youtube cũng như các bảng xếp hạng ca khúc trên các website nghe nhạc trực tuyến.

Ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi là ca khúc mới nhất của Noo Phước Thịnh. Ca khúc này được phát hành chính thức vào ngày 12/10/2017 trên mạng chia sẻ video clip lớn nhất thế giới Youtube. Ngay khi ca khúc vừa ra mắt đã nhận được sự đón nhận của đông đảo giới trẻ.

Chỉ sau 5 ngày phát hành, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã có 5.3 triệu lượt xem và trở thành một trong những MV ca nhạc hot nhất tại thời điểm này, đứng trong Top 3 trending của Youtube cũng như đứng top trong bảng xếp hạng ca khúc HOT của nhiều website nghe nhạc trực tuyến.

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh được đầu tư rất nhiều cả về kịch bản, cảnh quanh cũng như âm thanh, ánh sáng. Noo vào vai một một chàng trai giàu có và si tình nhưng không may vướng phải căn bệnh quái ác. Vì yêu sâu đậm với người ấy mà chàng trai này luôn trăn trở việc mình sẽ rời xa thế gian này, để lại người thương một mình với nỗi buồn thương khôn nguôi.

Ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi có giai điệu vô cùng da diết, chạm được vào những cảm xúc sâu lắng nhất nơi người nghe, cùng với phần lời đầy tình cảm mang đậm dấu ấn của nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ chính là những điểm nhấn tạo nên sức hút mạnh mẽ của ca khúc ballad này.

Trên đây là những thông tin chi tiết về bài hát Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh cùng với hướng dẫn cách tải, cài đặt bài hát này làm nhạc chờ Mobifone. Chúc các bạn cài nhạc chờ Mobifone bài Chạm khẽ tim anh một chút thôi thành công.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng kí mở thẻ Visa Debit Vietcombank miễn phí

Tin liên quan

Liên kết hay