Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách rút tiền không cần thẻ ACB, Agribank, VCB, Vietin, BIDV, Techcombank

Thứ hai, 2019-01-07 11:45:30
Tìm hiểu và áp dụng ngay dịch vụ rút tiền qua ATM không cần thẻ của các ngân hàng ACB, Agribank, VCB, Vietin, BIDV, Techcombank cực tiện lợi và an toàn

Rút tiền không cần thẻ là gì?

Một trong những dịch vụ tiện ích mà ngân hàng cung cấp đến người dùng là dịch vụ rút tiền tại atm mà không cần thẻ. Đây chính là một tiện ích thực sự hữu ích và thiết thức trong đời sống hiện đại. Hình thức rút tiền qua atm không cần thẻ, rút tiền không cần thẻ atm giúp cho khách hàng giao dịch nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn. Cụ thể, những lợi ích mà cách rút tiền không cần thẻ, ứng dụng rút tiền không cần thẻ mang lại như sau:

- Khách hàng có thể rút tiền mặt tại các cây ATM mà không cần mang thẻ ATM hoặc khi quên thẻ mà cần tiền gấp bạn vẫn có thể rút được để dùng mà không phải vay mượn hay tìm cách về lấy thẻ.

- Với cách rút tiền không cần thẻ, người nhận tiền không cần có tài khoản ngân hàng vẫn có thể nhận được tiền từ người gửi, chỉ cần có mã giao dịch để nhập khi rút tiền tại ATM.

- Rút tiền không cần thẻ ngân hàng hạn chế nguy cơ bị đánh cắp thông tin tài khoản do mất thẻ ATM.

Hiện nay đã có khá nhiều ngân hàng cung cấp tính năng này như rút tiền không cần thẻ acb, rút tiền không cần thẻ techcombank, rút tiền không cần thẻ ocb, rút tiền không cần thẻ vietcombank, rút tiền không cần thẻ eximbank, rút tiền không cần thẻ vpbank...vv. Và ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách rút tiền ở cây không cần thẻ, cách rút tiền mà không cần thẻ atm của một số ngân hàng được nhiều người dùng sử dụng và ưa chuộng. Mời các bạn tham khảo.

Ngoài ra các bạn cũng có thể Mua thẻ điện thoại online không cần thẻ atm bằng cách đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến của ngân hàng.

Dịch vụ rút tiền không cần thẻ ATM mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng

Dịch vụ rút tiền không cần thẻ ATM mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng

Cách rút tiền không cần thẻ Agribank

Với dịch vụ rút tiền atm không cần thẻ, khách hàng là chủ thẻ ghi nợ của Agribank có thể tạo mã rút tiền qua cây ATM, sau đó mã được sử dụng để rút tiền mà không cần thẻ. Dịch vụ rút tiền không cần thẻ agribank có thể thực hiện tại bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào tại các ATM của Agribank và được hỗ trợ 24/07.
 
Cách thức tạo mã rút tiền tại cây ATM

- Chủ thẻ ghi nợ Agribank đưa thẻ vào máy ATM Agribank và lựa chọn chức năng Rút tiền bằng mã.

- Nhập số tiền muốn chuyển (tối thiểu là 50.000 VND và tối đa là 5.000.000 VND).

- Nhập số điện thoại di động của người nhận tiền bằng mã.

- Xác nhận thông tin giao dịch, chọn in hóa đơn. ATM xác nhận giao dịch thành công và hóa đơn in ra các thông tin giao dịch như: số điện thoại người nhận, số tiền giao dịch, mã rút tiền 1.

- Sau khi giao dịch thành công, hệ thống gửi thông tin mã rút tiền 2 đến người nhận tiền qua số điện thoại di động mà chủ thẻ nhập trên màn hình ATM.
 
Cách thức rút tiền bằng mã tại cây ATM Agribank mà không dùng thẻ

- Khách hàng chọn nút chức năng Cardless (nút thứ hai bên phải màn hình ATM, từ trên xuống) để kích hoạt màn hình chức năng.

- Chọn chức năng Rút tiền bằng mã.

- Nhập mã rút tiền 1, mã rút tiền 2.

- Nhập số tiền nhận (số tiền do chủ thẻ chuyển).

- Xác nhận thông tin giao dịch tại màn hình ATM, chọn in hóa đơn.

- ATM trả tiền, giao dịch thành công. Tài khoản của chủ thẻ Agribank sẽ bị trừ tiền và thu phí giao dịch.

Một vài lưu ý khi giao dịch rút tiền không cần thẻ Agribank

- Khách hàng phải có đầy đủ và nhập đúng thông tin giao dịch: mã rút tiền 1, mã rút tiền 2 và số tiền giao dịch để hệ thống xác thực và ATM trả tiền.

- Giao dịch tạo mã và rút tiền chỉ thực hiện được tại ATM của Agribank.

- Thông tin mã rút tiền 1, mã rút tiền 2 là chuỗi ký tự gồm 6 chữ số.

- Thông tin mã rút tiền 1, mã rút tiền 2 chỉ có hiệu lực trong vòng 24h kể từ thời điểm tạo mã rút tiền. Mã rút tiền chỉ có giá trị cho 1 lần giao dịch. 
 
Như vậy, người nhận tiền không cần có thẻ hay tài khoản của Agribank, khách hàng chỉ cần nhập đủ 2 mã số (mã số 1 của người chuyển tiền gửi cho mình, mã số 2 của hệ thống tự động gửi đến số điện thoại di động của mình) và số tiền giao dịch tại ATM Agribank là rút được tiền.

Cách rút tiền không cần thẻ ATM của Techcombank

Ngân hàng Techcombank cũng đã triển khai tính năng rút tiền không cần dùng thẻ atm techcombank rộng rãi đến khách hàng. Cách thao tác rút tiền không cần thẻ của techcombank rất đơn giản và dễ thực hiện. Để rút tiền không cần thẻ atm techcombank các bạn chỉ cần làm theo các bước trong hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ techcombank sau đây:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng F@st Mobile, chọn “Rút Tiền”.

Bước 2: Nhập số tiền cần rút, chọn “Thực Hiện”.

Bước 3: Kiểm tra thông tin, chọn “Thực Hiện”.

Bước 4: Nhập mã xác thực OTP được gửi đến SĐT đăng kí tài khoản, chọn “Xác Nhận”. Màn hình lúc này sẽ xuất hiện một mã giao dịch rút tiền.

Bước 5: Tại cây ATM của Techcombank, bấm nút “Accept/Enter” (màu xanh lá cây) trên bàn phím để vào dịch vụ rút tiền không cần thẻ. Nhập mã giao dịch rút tiền và nhập đúng số tiền cần rút.

Bước 6: Nhập mã xác thực OTP được gửi đến SĐT đăng kí tài khoản.

Hoàn thành 6 bước này là bạn đã rút tiền không cần thẻ tại techcombank thành công và nhận ngay tiền mặt từ ATM. Các bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng F@st Mobile của Tech để Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ tại vienthong cực nhanh gọn.

Rút tiền không cần thẻ Vietinbank giúp KH giao dịch nhanh chóng hơn

Rút tiền không cần thẻ Vietinbank giúp KH giao dịch nhanh chóng hơn

Dịch vụ rút tiền tại ATM không cần thẻ Vietinbank

Nhằm mang lại sự tiện lợi tối đa cho khách hàng, Vietin cũng đã triển khai dịch vụ rút tiền không cần thẻ atm vietinbank từ khá sớm. Khách hàng sử dụng thẻ ATM E-Partner đã có thể rút tiền mặt không cần thẻ vietinbank. Các bạn thao tác theo các bước sau để thực hiện cách rút tiền không cần thẻ của vietinbank

Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp CTG RUT sotien gửi 8149. Sau khi bạn gửi tin nhắn thành cồng, hệ thống sẽ gửi tin nhắn xác nhận mật khẩu SMS tài chính và trả 2 mã rút tiền về điện thoại cho bạn

Bước 2: Thực hiện giao dịch rút tiền không cần thẻ vietinbank tại ATM của VietinBank bằng cách Ấn nút RÚT TIỀN KHÔNG DÙNG THẺ tại màn hình ATM -> Nhập mã số 01-> Nhập số tiền -> Nhập mã số 02

Bước 3: Nhận tiền từ khe trả tiền của ATM 

Các bạn lưu ý Dịch vụ rút tiền không cần thẻ của vietinbank áp dụng với thẻ ATM E-Partner đã đăng ký dịch vụ SMS tài chính. Nếu bạn muốn trải nghiệm hình thức rút tiền atm không cần thẻ ngân hàng hãy đăng ký cho mình thẻ E-Partner tại quầy giao dịch của ngân hàng.

Hướng dẫn rút tiền không cần thẻ TPBank

Từ ngày 5/11/2018, ngân hàng TPBank đã chính thức hoàn thiện dịch vụ rút tiền không cần dùng thẻ vật lý ATM truyền thống. Thay vào đó, khách hàng chỉ cần download (tải) ứng dụng QuickPay trên thiết bị di động của mình. Sau đó tích hợp tài khoản thẻ nội địa, thẻ Master Card hoặc Visa vào QuickPay và có thể rút tiền không cần thẻ tp bank trên toàn bộ hệ thống ATM, LiveBank của TPBank.

Giờ đây, khách hàng đã có thể sử dụng tính năng rút tiền bằng mã QR Code để thực hiện rút tiền tại ATM và LiveBank.

1. Rút tiền không cần thẻ tín dụng tại trạm ATM

Bước 1: Bạn bấm vào phím 9 trên màn hình ATM hoặc chọn biểu tượng icon rút tiền bằng QR Code.

Bước 2: Sử dụng ứng dụng QuickPay để quét mã QR Code trên màn hình ATM.

Bước 3: Chọn số tiền cần rút.

Bước 4: Nhập mã PIN thẻ, sau đó bạn sẽ nhận được tiền như cách rút qua thẻ

2. Đối với trên LiveBank

Bước 1: Bạn lựa chọn ‘Rút tiền’ và bấm vào biểu tượng QR Code ngay trên màn hình.

Bước 2: Nhập mã pin và thực hiện rút tiền.

Ngoài rút tiền nhanh chóng tại ATM, LiveBank thì QuickPay còn được sử dụng để thanh toán nhanh tại các cửa hàng, các máy bán hàng tự động khác nhau chấp nhận thanh toán QR Code trên toàn quốc.

Cách rút tiền không cần thẻ Sacombank

Tương tự như TPBank, ngân hàng Sacombank cũng đã bổ sung chức năng rút tiền nhanh bằng QR (Sacombank QR Cash) vào ứng dụng mCard để cung cấp tính năng rút tiền không cần thẻ sacombank đến khách hàng.

Theo đó, chủ thẻ Sacombank (trừ thẻ Doanh Nghiệp, thẻ trả trước vô danh) có thể dùng thiết bị di động (điện thoại/máy tính bảng) quét mã QR hiển thị trên màn hình ATM để thực hiện giao dịch rút tiền một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn. 

Để rút tiền không cần thẻ của sacombank, chủ thẻ thực hiện các bước:

Bước 1: Mở ứng dụng mCard trên thiết bị di động

Bước 2: Bấm phím 9 tại ATM và chọn “Rút tiền QR”

Bước 3: Trên mCard, chọn “Quét mã QR” và quét mã QR hiện trên màn hình ATM - Chọn “Hoàn tất” 

Bước 4: Trên ATM, chọn/nhập số tiền cần rút - Nhập mã PIN của thẻ - Nhận tiền

Hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ MB

Và MB là ngân hàng triển khai dịch vụ rút tiền mà không cần thẻ, rút tiền không cần thẻ mb bank mới nhất. Cũng hướng đến mục đích cung cấp những tiện ích thiết thực nhất đến với khách hàng, ngân hàng quân đội MB đã giới thiệu đến người dùng cách rút tiền từ atm trong vài phút không cần thẻ với App Ngân hàng MBBank. 

Để thực hiện rút tiền mặt không cần thẻ atm MB bank, các bạn thao tác theo các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập App Ngân hàng MBBank, lựa chọn Rút tiền ATM bằng mã bí mật. Hệ thống sinh mã rút tiền trên giao diện App.

Bước 2: Nhập mã rút tiền trên máy ATM, số tiền cần rút và xác thực bằng OTP.

Bước 3: Hệ thống xác thực giao dịch thông qua 3 yếu tố: Mã bí mật, số tiền cần rút, mã xác thực OTP để cấp phép giao dịch.

Bạn có thể chuyển mã cho bạn bè người thân để rút tiền từ atm không cần thẻ tại ATM bằng cách nhập số điện thoại của bạn bè người thân tại Bước 1.

Hướng dẫn rút tiền không cần thẻ ATM BIDV

Nắm bắt kịp thời xu hướng rút tiền mặt không cần sử dụng thẻ ATM, ngân hàng BIDV cũng đã triển khai dịch vụ thanh toán sử dụng công nghệ QRcode - BIDV Pay+ vào tháng 9/2018. Với dịch vụ mới này, khách hàng có thể thanh toán và đặc biệt là rút tiền không cần thẻ bidv.

Ứng dụng BIDV Pay+ được phát triển trên nền tảng công nghệ QRcode sử dụng cùng với thiết bị di động quen thuộc như điện thoại, máy tính bảng…. Để sử dụng cách rút tiền không cần thẻ bidv, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng BIDV Pay+trên App Store/Google Play và đăng ký rất nhanh chóng, thuận tiện qua các kênh quầy giao dịch BIDV, ATM BIDV hoặc đăng ký trực tiếp trên ứng dụng BIDV Pay+.

Với BIDV Pay+, khách hàng chỉ cần dùng điện thoại, đăng nhập ứng dụng và quét mã QR đặt tại quầy thanh toán hoặc trên màn hình ATM là có thể sở hữu ngay món đồcần mua hoặc rút tiền mặt mà không còn nỗi lo quên ví, quên thẻ.

Như vậy, trên đây là một số hướng dẫn về cách rút tiền không cần sử dụng thẻ ATM của một số ngân hàng lớn ở Việt Nam như Agribank, BIDV, Vietinbank, Techcombank. Sacombank...vv. Mặc dù cũng có nhiều người dùng đang tìm kiếm nội dung hướng dẫn cách rút tiền không cần thẻ vietcombank, rút tiền không cần thẻ atm vpbank và các ngân hàng khác., tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại các bạn chưa thể thực hiện rút tiền không cần thẻ của vietcombank hay vp bank rút tiền không cần thẻ bởi các ngân hàng chưa cung cấp tính năng này.

Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật nội dung này ngay khi ngân hàng triển khai dịch vụ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký, cài đặt gói cước 3G, 4G Mimax Viettel 50K, 70K, 90K

Tin liên quan

Liên kết hay