Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nhận zing xu miễn phí trong game của Zing

Thứ sáu, 2016-01-15 17:15:00
Làm sao để nhận zing xu miễn phí mà không phải mất tiền nạp, xem hướng dẫn cách nhận zing xu miễn phí vô cùng đơn giản trong bài viết.

Nạp thẻ Zing Xu online, Nạp thẻ Zing Me Vinagame

Không phức tạp, không mất nhiều thời gian, game thủ chỉ cần truy cập vào Zing Me, thực hiện các nhiệm vụ đơn giản là có thể nhận zing xu miễn phí, code vip game hay quà tặng hiện vật hấp dẫn mà không phải mua thẻ Zing hay mua thẻ điện thoại Mobifone, Viettel… để nạp zing xu

nhan zing xu mien phi

Cách nhận zing xu miễn phí trong game của Zing

Cách thức nhận zing xu miễn phí rất đơn giản:

Mỗi ngày đăng nhập Zing Me người chơi đã có ngay một số vàng thưởng gọi là vàng Zing me - một đơn vị đặc trưng có giá trị quy đổi các loại quà và code game độc quyền chỉ có ở Zing Me. Sau đó, người chơi nhận nhiệm vụ do hệ thống tự động cung cấp với đa dạng hoạt động như kết bạn, chơi game, cập nhật trạng thái, viết blog, đăng ảnh, dùng các ứng dụng khác trên Zing Me.. mỗi nhiệm vụ được hoàn thành sẽ được quy ra một lượng vàng nhất định, nhiệm vụ càng khó thì vàng càng nhiều.

Với số vàng ZM tích lũy, game thủ có thể vào shop quà Zing Me để đổi lấy hàng loạt quà tặng như Zing Xu miễn phí, code game giá trị cho đến các món đồ lưu niệm độc đáo, các sản phẩm từ nhiều nhãn hàng tên tuổi, giúp game thủ tiết kiệm được khoản lớn nạp tiền điện thoại online để đổi zing xu hay mua đồ trong game.

kiem zing xu free

Cách kiếm zing xu free trong game của Zing

Event kiếm zing xu free trong game của Zing là event khá thú vị với hệ thống nhiệm vụ lạ, hấp dẫn được  game thủ phấn khích đón nhận.

Nhiều game thủ chia sẻ ngoài việc tích lũy vàng ZM để nhận quà, hệ thống nhiệm vụ còn giống như mục gợi ý giúp họ dễ chọn lựa những ứng dụng và game yêu thích giữa hàng trăm nội dung giải trí khác nhau, mang lại một trải nghiệm rất mới và hữu ích nhất là với những người mới gia nhập Zing Me. Game thủ đặc biệt ấn tượng khi hoạt động đổi quà miễn phí sẽ là một tính năng dài hạn chứ không phải chương trình khuyến mãi thời vụ của Zing Me.

Hệ thống nhiệm vụ trên Zing Me là một hình thức độc đáo hiện chưa có ở Mạng xã hội (MXH) nào tại Việt Nam. Với tính năng này, có thể xem Zing Me là một game lớn, mọi thành viên của Zing Me đều trở thành game thủ thông qua tham gia làm nhiệm vụ, thi đua tích lũy vàng ZM và nhận chiến lợi phẩm y như trong game.

>> Xem thêm: Nơi nào bán thẻ Zing Xu giá rẻ nhất? / Zing xu là gì? Cách sử dụng zing xu trong game

Liên kết hay