Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nhận 10GB Data 4G miễn phí sau khi đổi sim 4G Viettel

Thứ tư, 2017-04-26 16:10:00
Cách nhận 10GB Data 4G miễn phí sau khi đổi sim 4G Viettel sử dụng trong vòng 7 ngày thoải mái lướt web, chơi game, đọc báo với tốc độ 4G nhanh nhất hiện nay.

Mới đây, nhà mạng Viettel đã chính thức tung ra thị trường người dùng trên toàn quốc với chương trình ưu đãi rất hấp dẫn nhằm khuyến khích khách hàng nâng cấp SIM, chuyển đổi sim đang sử dụng lên SIM 4G hoàn toàn miễn phí để được trải nghiệm công nghệ 4G mới nhất hiện nay, và đặc biệt nhà mạng còn tặng tới toàn bộ khách hàng với 10 GB để bạn trải nghiệm 4G Viettel.

Bắt đầu từ ngày 08/3/2017 Viettel triển khai chương trình “Dùng sim 4G, tặng miễn phí data 4G”. Nhằm giúp các thuê bao có thể bắt kịp xu hướng đồng thời còn được GB data sử dụng miễn phí với dung lượng miễn phí đến 10GB tiết kiệm được một khoản khi áp dụng Cách nạp tiền viettel online hiện nay.

Cách nhận 10GB Data 4G sau khi đổi sim 4G Viettel

Cách nhận 10GB Data 4G sau khi đổi sim 4G Viettel

Hiện nay, nhiều thuê bao di động vẫn chưa biết cách nhận 10GB Data 4G sau khi đổi sim 4G Viettel. Cho nên trong bài viết này chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách nhạn 10GB để thoải mái lướt web vivu trên mạng Internet hiện nay nhé!

Hướng dẫn cách nhận 10GB Data 4G sau khi đổi sim 4G Viettel

- Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi: Từ ngày 8/3/2017 và chưa có thời gian kết thúc.

- Đối tượng tham gia: Áp dụng cho toàn bộ các thuê bao Viettel hòa mạng mới và chuyển đổi sim 4G lần đầu.

- Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc

- Ưu đãi nhận được: 10 GB data tốc độ cao

- Thời gian sử dụng: 7 ngày sau khi kích hoạt chuyển đổi thành công

Sử dụng miễn phí trong vòng 7 ngày

Sử dụng miễn phí trong vòng 7 ngày

Tham khảo thêm cách mua thẻ Vinaphone online đơn giản, bảo mật cao và tiết kiệm chi phí nhất hiện nay

Để nhận được 10GB Data tốc độ cao khi đổi sim 4G Viettel, khách hàng Viettel hòa mạng mới hoặc khách hàng chuyển đổi sim 4G lần đầu tiên chỉ cần thực hiện theo 2 bước đơn giản dưới đây.

Bước 1: Hãy mang theo CMND và thẻ sim muốn chuyển đổi đến tại các cửa hàng hay trung tâm giao dịch Viettel trên toàn quốc để chuyển đổi sang sim 4G.

Bước 2: Sau khi đổi sim 4G thành công, người dùng chi việc soạn tin nhắn theo cú pháp “4G gửi 191” để được nhà mạng cộng ưu đãi lên tới 10 GB data tốc độ cao.

Sau khi được 10GB data tốc độ cao, các bạn nên tắt máy đi và khởi động lại để hệ thống kịp thời cập nhật thông tin vào sim của bạn tránh trường hợp bị trừ cước phí phát sinh. Sau khi sử dungj 10GB data tốc độ cao thì cước phí truy cập sẽ được tính theo mức giá quy định hiện hành của nhà mạng.  Hoặc các thuê bao có thể tiến hành đăng ký gói cước 4G Viettel để tiếp tục được trải nghiệm.

Mỗi một số thuê bao sẽ chỉ được phép đăng ký nhận 10GB miễn phí 1 lần duy nhất. Cho nên các thuê bao đã từng chuyển đổi thì sẽ không được hưởng chương trình này.

Ngoài ưu đãi miễn 100% cước phí chuyển đổi sim lại được thêm 10GB miễn phí. Giúp người dùng tiết kiệm được chi phí đăng ký gói cước 3G Viettel hiện nay. Các thuê bao nhanh chóng thực hiện chuyển đổi sang sim 4G Viettel hoặc có thể mua sim mới 4G để được hưởng 10GB miễn phí sử dụng trong vòng 7 ngày.

Xem thêm: Cách đăng ký 3G sinh viên Viettel gói cước MiSVKM chỉ với 25k

 

Tin liên quan

Liên kết hay