Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nghe nhạc trên Youtube khi tắt, khóa màn hình Android, iPhone

Thứ sáu, 2017-10-13 16:40:30
Hướng dẫn cách nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình điện thoại Android, iPhone đơn giản nhất để bạn có thể tiếp tục nghe nhạc ngay cả khi đã khóa màn hình

Nghe nhạc Youtube tắt màn hình là lựa chọn của rất nhiều người dùng di động hiện nay để có thể tiết kiệm dung lượng pin của điện thoại một cách tối đa, hạn chế tình trạng nóng máy, hay lag, giật không đáng có cũng như để có thể thực hiện thêm nhiều tác vụ khác như lướt FB, Nạp tiền tài khoản Game online, chơi game...

Mặc dù rất tiện ích nhưng không phải ai cũng biết cách nghe nhạc trên Youtube khi tắt, khóa màn hình ra sao. Vậy cách nghe nhạc trên Youtube tắt màn hình như thế nào? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về mẹo nhỏ khi nghe nhạc trên Youtube này thì hãy dành thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về các ứng dụng nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình nên cài đặt cho máy giúp bạn có thể nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình Android, iPhone vô cùng đơn giản, dễ dàng, không tốn pin, không tốn dung lượng bộ nhớ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Các ứng dụng nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình nên cài đặt

Đáp ứng nhu cầu nghe nhạc từ Youtube ngay màn hình khóa trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và iOS để hạn chế được màn hình bật từ đó giảm khả năng tiêu thụ pin của thiết bị của đông đảo tín đồ công nghệ hiện nay, các nhà phát hành ứng dụng đã cung cấp 2 ứng dụng nghe Youtube vô cùng nổi bật. Đó là:

- Ứng dụng Audio Rocket dành cho thiết bị chạy hệ điều hành Android

- Ứng dụng Tube Master dành cho thiết bị chạy hệ điều hành iOS

Người dùng có thể sử dụng các ứng dụng này để nghe nhạc trên Youtube khi màn hình tắt trên iPhone, Android. Vậy cách nghe nhạc trên Youtube khi khóa màn hình Android và iOS như thế nào? Cùng xem ngay hướng dẫn dưới đây nhé!

Cách nghe nhạc trên Youtube khi khoá màn hình Android

Cách nghe nhạc trên Youtube khi khoá màn hình Android

Hướng dẫn cách nghe nhạc trên Youtube khi khoá màn hình Android

Để nghe nhạc Youtube tắt màn hình Android, bạn chỉ cần thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình Android đơn giản dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại, truy cập vào CH Play, tìm và tải ứng dụng Audio Rocket về máy.

- Bước 2: Tìm kiếm video bạn muốn nghe dưới dạng tắt màn hình

- Bước 3: Chọn video clip ca khúc bạn muốn nghe và click vào icon hình Tai nghe để kích hoạt tính năng cửa sổ pop-up

- Bước 4: Tắt màn hình điện thoại và tha hồ tận hưởng những giai điệu của ca khúc yêu thích

Nếu bạn muốn tắt video clip đang phát bạn chỉ cần bấm vào biểu tượng Audio Rocket rồi kéo nhẹ nó xuống bên dưới là có thể tắt video đó, và chuyển sang nghe, xem những video clip yêu thích khác của bạn.

Đây là cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình Android sử dụng ứng dụng Audio Rocket vô cùng đơn giản và tiện lợi. Với chứng năng pop-up mà ứng dụng này cung cấp, bạn không chỉ có thể nghe nhạc trên Youtube khi khóa màn hình Android mà còn có thể vừa nghe nhạc, vừa xem phim, vừa thực hiện các tác vụ khác như online Facebook, truy cập vào website dịch vụ để thực hiện Cách nạp tiền điện thoại online, mua thẻ game online… rất tiện dụng.

Cách nghe nhạc trên Youtube tắt màn hình iPhone

Cách nghe nhạc trên Youtube tắt màn hình iPhone

Cách nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình iPhone như thế nào?

Cách nghe nhac trên Youtube tắt màn hình iPhone cũng đơn giản không kém cách nghe nhạc Youtube khóa màn hình Android. Để nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình iPhone, bạn thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị, bạn truy cập vào Kho ứng dụng AppStore, gõ từ khóa “Tube Master” vào thanh tìm kiếm để tìm và tải ứng dụng Tube Master về máy

- Bước 2: Sau khi tải ứng dụng về máy, bạn mở Tube Master lên

- Bước 3: Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn sẽ thấy có một loạt các video clip Youtube, bạn chỉ cần chọn video clip muốn xem hoặc muốn nghe là được

Nếu bạn không tìm thấy clip muốn xem trên cổng tìm kiếm của ứng dụng Tube Master, bạn có thể dán đường dẫn link URL của video vào ô Tìm kiếm của ứng dụng để mở video nhanh chóng và tha hồ tận hưởng những giai điệu yêu thích khi màn hình đã khóa.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng hai ứng dụng Audio Rocket và Tube Master để nghe nhạc trên Youtube khi màn hình tắt trên Android và iPhone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng tùy theo từng thiết bị di động mình đang sử dụng.

Ngoài cách sử dụng 2 ứng dụng chuyên biệt này, bạn còn có thể tham khảo cách nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình Android và Android thông qua hai trình duyệt Firefox và Chrome cũng đơn giản không kém. Tuy nhiên, với cách sử dụng trình duyệt thì hạn chế là bạn sẽ chỉ có thể nghe nhạc mà thôi, không thể xem video clip khi tắt máy hay khóa màn hình được. Do đó, hãy cân nhắc lựa chọn cách thực hiện phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Chúc các bạn áp dụng thành công cách nghe nhạc trên Youtube khi tắt màn hình mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây và có nhiều trải nghiệm thú vị với 2 ứng dụng này nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách hạ cấp iOS 11 xuống iOS 10.3.3 không mất dữ liệu

Tin liên quan

Liên kết hay