Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp zing xu bằng thẻ điện thoại

Thứ bảy, 2016-01-09 17:05:30
Hướng dẫn cách nạp zing xu bằng thẻ điện thoại an toàn, tiện lợi có ngay zing xu trong tích tắc

Nhiều bạn chơi game trên Zingme và chọn cách nạp zing xu bằng thẻ Zing. Tuy nhiên, cách này lại có nhiều nhược điểm do thẻ Zing không đại trà (chủ yếu được bán tại các tiệm game), hơn nữa khi nạp xu bằng thẻ Zing, game thủ sẽ nhận được số lượng Xu thấp chỉ tướng ứng khoảng 10 lần thẻ nạp: Nạp 20.000 đồng được 200 xu, 60.000 đồng được 600 xu…

Chính vì vậy cách nạp zing xu bằng thẻ điện thoại ra đời chẳng những vừa tiện lợi do bạn dễ dàng mua thẻ điện thoại Mobifone, Vinaphone, Viettel tại các cửa hàng, đại lý hay mua online trên mạng mà còn giúp bạn nhận được nhiều xu hơn khi chọn hình thức nạp này.

nap zing xu

Cách nạp zing xu bằng thẻ điện thoại 

Cụ thể khi chọn cách nạp zing xu bằng card điện thoại, bạn sẽ nhận được số xu tương ứng gấp hơn 10 lần số tiền mệnh giá thẻ nạp

Ví dụ: Nạp thẻ điện thoại 20K (20.000) được 300 xu, nạp 50K (50.000) được 1.200 xu…

Hơn nữa việc phổ biến của các mệnh giá thẻ điện thoại (cả thẻ giấy và thẻ online) từ 10K, 20K, 30K, 50K…giúp gamer dễ dàng lựa chọn giá trị nạp phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng và túi tiền của mình.

Khi nạp thẻ điện thoại online trên website Vienthong (https://vienthong.com.vn/cach-nap-tien-dien-thoai-online/), khách hàng còn tiết kiệm được khoản tiền lớn từ chính sách chiết khấu 3-5% mệnh giá thẻ. Nạp thẻ card mệnh giá càng cao, chiết khấu càng lớn.

Khi nạp zing xu bằng thẻ cào điện thoại, bạn có nhiều lựa chọn thẻ của các nhà mạng. Chẳng hạn bạn có thể nạp zing xu bằng thẻ Mobifone, nạp zing xu bằng thẻ Viettel, nạp zing xu bằng thẻ Vinaphone…

Hướng dẫn cách nạp zing xu bằng thẻ điện thoại:

B1 : Truy cập website Vienthong.com.vn , chọn mệnh giá thẻ, nhà mạng bạn muốn nạp, điền đầy đủ thông tin cá nhân

nap the dien thoai online

B2 : Bạn sẽ phải thanh toán qua thẻ ATM của ngân hàng (bạn cần đăng ký internet banking, mobile banking)

Sau khi có mã thẻ, bạn vào trang napxubangthedienthoai điền đầy đủ thông tin mã thẻ, seri và nạp vào tài khoản game của bạn.

nap zing xu

Hướng dẫn cách nạp zing xu bằng thẻ điện thoại

Rất đơn giản chỉ qua vài bước đơn giản là bạn đã nạp zing xu cho tài khoản game. Chúc bạn thao tác thành công và chơi game thật đã!

>> Xem thêm: Cách kiểm tra thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone

 

Liên kết hay