Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp Vcoin Audition Mobile siêu nhanh, siêu dễ

Thứ ba, 2016-01-26 17:05:00
Cách nạp Vcoin Audition Mobile siêu nhanh, siêu dễ được bật mí trong bài viết dưới đây sẽ giúp các gamer có thể nạp Vcoin theo cách tiết kiệm thời gian nhất

Audition Mobile (Au Mobile) là một trong những tựa game mobile thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo game thủ Việt hiện nay, đặc biệt là những ai yêu thích âm nhạc và say mê với các vũ đạo đẹp mắt. Với hệ thống nhân vật phong phú, đồ họa bắt mắt, chỉn chu, chi tiết, cùng kiểu nhảy vừa đơn giản vừa đầy thử thách, Audition Mobile đem đến cho người chơi cảm giác thoải mái và thú vị khi trải nghiệm.

cach nap vcoin audition mobile

Cách nạp Vcoin Audition Mobile siêu nhanh, siêu dễ

Cũng giống như các tựa game khác của nhà phát hành VTC Game, người chơi cần phải nạp Vcoin Au Mobile vào game để có thể mua thêm nhiều trang phục cho nhân vật, nâng cấp skill, tạo cử chỉ cho nhân vật… qua đó khẳng định cá tính, phong cách cũng như đẳng cấp của người chơi…

Đối với các game thủ của VTC, việc “cày cuốc” các minigame nhận thưởng Vcoin của VTC như Tam Quốc Xèng, Chúa Đảo, Số Đỏ, Thập Nhị Tranh Tài… để kiếm Vcoin hay mua thẻ điện thoại Mobifone, Viettel, Vinaphone, thẻ VCoin VTC… nạp Vcoin để mua sắm vật phẩm, trang bị, nâng cấp skill… cho nhân vật của mình là điều quá quen thuộc.

Thế nhưng với những game thủ lần đầu tiên tiếp xúc với tựa game Audition Mobile của nhà phát hành VTC Mobile chắc hẳn sẽ không khỏi băn khoăn, lúng túng khi không biết cách nạp Vcoin Audition Mobile vào game như thế nào nhanh chóng, đơn giản nhất cũng như có lợi nhất cho tài khoản của mình.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các game thủ một cách nạp Vcoin Au Mobile cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi, giúp cho game thủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi nạp Vcoin vào tài khoản game Audition Mobile của mình.

Bước 1: Sau khi đăng nhập vào tài khoản game, để nạp Vcoin Au Mobile, người chơi sẽ click vào nút "Nạp" trên thanh Menu.

Bước 2: Sau khi người chơi chọn nút "Nạp", màn hình của game sẽ hiện ra giao diện hai hình thức nạp tiền cho người chơi có thể lựa chọn hình thức phù hợp với mình là:

- Nạp qua thẻ cào điện thoại giống như khi bạn sử dụng thẻ cào viễn thông để nạp tiền điện thoại, hoặc nạp thẻ Vcoin Audition (chính là thẻ cào Vcoin VTC trả trước)

- Nạp qua ví mCoin

cach nap vcoin audition mobile

Hai cách nạp Vcoin Audition Mobile trong giao diện game

Bước 3: Nếu người chơi lựa chọn cách nạp Vcoin cho Audition Mobile theo cách sử dụng thẻ cào thì bạn sẽ lựa chọn loại thẻ cào muốn nạp (thẻ Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone hoặc thẻ Vcoin trả trước), sau đó nhập “Số seri” và “Mã thẻ” chính xác vào các ô trống. Rồi chọn “Nạp thẻ”.

Bước 4: Trong trường hợp người chơi chọn cách nạp Vcoin cho game bằng cách “Nạp qua ví mCoin”. Nếu bạn chưa có mCoin thì có thể nạp mCoin bằng cách soạn tin nhắn COIN<dấu cách> tên tài khoản và gửi 8730. Khi đã có mCoin trong ví mCoin bạn chỉ cần điền số lượng mCoin bạn muốn chuyển vào game là được.

So sánh hai cách nạp Vcoin vào game Audition Mobile trên đây có thể thấy cách sử dụng thẻ cào để nạp coin vào game tiện lợi và nhanh chóng hơn, khi người chơi chỉ cần nhập mã thẻ, số seri và hệ thống sẽ tự động chuyển tiền vào tài khoản của game thủ.

Tham khảo thêm: Cách nạp Vcoin từ tài khoản điện thoại

Để tiết kiệm thời gian hơn nữa trong việc nạp tiền cho tài khoản game, hầu hết các game thủ đều sử dụng cách mua thẻ game, thẻ điện thoại hoặc nạp tiền cho tài khoản game online trực tiếp tại website Vienthong.com.vn thay vì đi đến tận các điểm bán thẻ cào để mua thẻ cào như trước. Không chỉ có thể mua thẻ ngay trên smartphone, laptop, người dùng còn được chiết khấu % mệnh giá thẻ cào lên tới 5% khi mua tại Vienthong, giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Liên kết hay