Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp tiền điện thoại thông qua thẻ ghi nợ visa ANZ đơn giản

Thứ hai, 2017-08-21 14:25:30
Hướng dẫn cách nạp tiền điện thoại thông qua thẻ ghi nợ visa ANZ đơn giản sẽ giúp khách hàng thao tác nhanh chóng và nạp tiền cho bất kì số điện thoại nào mong muốn

Với ưu điểm nổi bật như cho phép thanh toán miễn phí tại hơn 60 ngàn điểm giao dịch tại Việt Nam và được chấp nhận tại hơn 30 triệu điểm giao dịch trên toàn cầu đặc biệt cực kỳ linh họat khi cho phép chủ thẻ mua hàng hóa qua mạng Internet, thanh toán hóa đơn và rút tiền mặt tại trên 1,2 triệu máy ATM trên toàn cầu. Thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng ANZ đã và đang trở thành phương tiện thanh toán hữu ích giúp người dùng thanh toán trực tuyến dễ dàng và góp mặt trong cả dịch vụ nạp tiền điện thoại online.

Cách Nạp tiền điện thoại thông qua visa ANZ sẽ được hướng dẫn chi tiết ở nội dung bài viết này, mời các bạn cùng theo dõi.

Thẻ ghi nợ ANZ hỗ trợ nạp tiền điện thoại online qua ANZ hiệu quả

Thẻ ghi nợ ANZ hỗ trợ nạp tiền điện thoại online qua ANZ hiệu quả

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ ANZ cực nhanh chóng

Thẻ thanh toán AZN được chia làm hai loại là thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng. Mỗi loại thẻ sẽ có hạn mức thanh toán và các lợi ích đi kèm khác nhau, nhưng điểm chung là đều hỗ trợ chủ thẻ nạp tiền điện thoại bằng ANZ. Để sử dụng tính năng nạp tiền cho số điện thoại của bạn hoặc người thân bằng thẻ visa ANZ, các bạn chỉ cần thao tác theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website dịch vụ và tạo đơn hàng.

Hiện nay ngoài hình thức nạp tiền bằng thẻ cào truyền thống, các nhà mạng đều đã hỗ trợ đến khách hàng kênh nạp tiền điện thoại online rất tiện lợi. Dịch vụ này được cung cấp trên website chính thức của các nhà mạng và website các đại lý của nhà mạng, trong đó, trang web bán thẻ điện thoại, thẻ game, nạp tiền điện thoại online vienthong.com.vn là một trong những đại lý chính thức và uy tín cung cấp hình thức nạp tiền này và cho phép thanh toán qua thẻ ANZ.

Các bạn chỉ cần truy cập trang web theo địa chỉ https://vienthong.com.vn/cach-nap-tien-dien-thoai-online để nhập thông tin đơn hàng của bạn, gồm:

- Nhập số điện thoại cần nạp tiền

- Chọn hình thức thuê bao là trả trước hoặc trả sau

- Chọn mệnh giá thẻ cần nạp: Hệ thống có đủ các mệnh giá từ 10K đến 500K và riêng mạng Viettel mới có thêm mệnh giá 1 triệu (1M).

- Nhập thông tin email để nhận hóa đơn điện tử và thông báo của trang web

- Chọn ngân hàng thanh toán: Do thẻ Visa ANZ là dạng thẻ thanh toán quốc tế nên các bạn cần chọn ngân hàng thanh toán ở mục Ngân hàng quốc tế và chọn vào biểu thượng thẻ Visa.

Sau khi điền đủ các thông tin cần thiết, các bạn chọn Nạp tiền.

Nếu bạn có nhu cầu nạp tiền nhiều lần cho cùng 1 số điện thoại hoặc nạp tiền cho nhiều số điện thoại khác nhau. Các bạn cần chọn vào dịch vụ Nạp nhiều số để thao tác trước khi nhập thông tin đơn hàng. Các bạn cũng thao tác tương tự với Cách mua thẻ điện thoại online qua ANZ.

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa ANZ đơn giản và tiết kiệm

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ visa ANZ đơn giản và tiết kiệm

Bước 2: Nhập thông tin địa chỉ thanh toán và thẻ thanh toán

Ở giao diện này, các bạn cần nhập đúng và đủ các thông tin về địa chỉ thanh toán và thông tin thẻ thanh toán gồm:

- Họ tên, địa chỉ: là thông tin bạn khai báo khi mở thẻ visa ANZ. Các bạn cần lưu ý nhập đúng thông tin này để nạp tiền điện thoại bằng thẻ anz được thành công. Vì có rất nhiều trường hợp do nhập sai thông tin này dẫn đến thẻ thanh toán bị tạm giữ tiền nhưng không được trả dịch vụ và cần phải thực hiện xác thực khá mất thời gian.

- Số thẻ: nhập đủ 16 số in trên thẻ không chưa dấu cách hoặc dấu (-)

- Ngày hết hạn: thời gian hết hạn của thẻ

- CNV, CVC2: Mã an toàn phía sau thẻ gồm 3-4 chữ số

Sau khi nhập đủ hết các thông tin theo yêu cầu, các bạn chọn Tiếp theo.

Bước 3. Xác nhận thanh toán

Ở giao diện này, hệ thống hiển thị lại toàn bộ thông tin đơn hàng của bạn, để bạn xem lại các thông tin như thông tin thanh toán, thông tin thẻ đã chính xác chưa? số tiền cần thanh toán là bao nhiêu? và bạn cần chọn Thanh toán để xác nhận trừ tiền, còn nếu bạn muốn sửa thông tin chưa đúng hãy chọn Quay lại.

Sau khi trừ tiền thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo Giao dịch thành công và số điện thoại của bạn sẽ được cộng tiền vào tài khoản. Nếu thẻ thanh toán của bạn bị chặn hoặc không đủ số dư sẽ dẫn đến thanh toán thất bại. Ngoài ra còn có trường hợp nếu thông tin thanh toán của bạn chưa chính xác hoặc vi phạm một trong các rule của cổng thanh toán thẻ quốc tế, giao dịch nạp tiền điện thoại qua anz sẽ bị đưa vào danh sách chờ duyệt và bạn cần liên hệ admin của trang web để được hỗ trợ xử lý.

Như vậy sử dụng thẻ anz nạp tiền điện thoại chỉ với 3 bước giao dịch đơn giản sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức so với cách nạp thẻ truyền thống trước đây. Cách nạp tiền này còn tiện lợi ở chỗ, các bạn có thể nạp tiền cho bất kì số điện nào ở bất cứ thời điểm nào trong này, dịch vụ cung cấp 24/24.

Nạp tiền điện thoại bằng thẻ tín dụng ANZ hay thẻ ghi nợ đều mang lại kết quả nhanh chóng và tích cực. Các bạn cùng chia sẻ hướng dẫn này đến bạn bè và người thân để áp dụng và mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn trong cuộc sống nhé. Chúc các bạn nạp tiền điện thoại online anz hiệu quả!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp tiền Mobifone qua số tổng đài nhà mạng

 

Tin liên quan

Liên kết hay