Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp tiền điện thoại online qua Vietinbank đơn giản và chính xác

Thứ ba, 2015-06-23 15:00:45
Cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm vietinbank nhanh chóng, đơn giản, đảm bảo uy tín và bảo mật thông tin cho khách hàng khi nạp thẻ trên trang vienthong.com.vn.

Để nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Vietinbank, bạn cần có thẻ ATM đã đăng kí dịch vụ Thanh toán trực tuyến (E-Partner) và công cụ truy cập vào các website cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại online (điện thoại hoặc máy tính và mạng internet).

Sau đây là các bước hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại qua thẻ atm Vietinbank nhanh chóng đơn giản nhất.

1. Đăng ký dịch vụ Internet banking của Vietinbank: 

Bạn có thể nạp tiền điện thoại Vietinbank nhờ dịch vụ Internet banking. Để đăng ký dịch vụ này, khách hàng có hai cách:

Cách 1: Đăng kí trực tuyến tại đây: https://ebanking.vietinbank.vn/OnlineRegister/

Cách 2: Trước khi đi bạn nhớ mang CMND/hộ chiếu còn hiệu lực tới bất kỳ phòng giao dịch hay chi nhánh nào của Vietinbank để đăng ký dịch vụ, từ đó bạn có thể nạp tiền điện thoại qua Vietinbank nhanh chóng trên điện thoại, máy tính bảng, Ipad... ở mọi lúc, mọi nơi khi thiết bị được kết nối với mạng 3G, wifi.

2. Các bước Nạp tiền điện thoại online qua tài khoản ngân hàng Vietinbank:

Để nạp tiền online Mobifone, Vinaphone, Viettel..., mua thẻ cào điện thoại, mua thẻ game, nạp tiền tài khoản game, quý khách truy cập website vienthong.com.vn và làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn dịch vụ cần mua (nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ…) và nhập các thông tin cần thiết như số điện thoại/ nhà cung cấp/mệnh giá…

naptheonline

Bước 2: Xác nhận giao dịch nạp tiền điện thoại
Sau khi xác nhận các thông tin đã lựa chọn là chính xác, quý khách hàng vui lòng chọn nút Đặt Mua

chon dat mua
 

Bước 3: Nhập thông tin đầy đủ ngân hàng mà bạn đang sử dụng qua cổng Smartlink

nhap thong tin smartlink

Ở đây có 3 trường thông tin cần nhập là Tên chủ thẻ, Số thẻ và Ngày phát hành. Những thông tin này đều có trên thẻ ATM Viettinbank của khách hàng.

Bước 4: Xác nhận thanh toán tại Vietinbank

xac nhan thanh toan

Tại đây khách hàng nhập:

-  Mật khẩu dịch vụ thanh toán trực tuyến

-  Chuỗi ký tự được yêu cầu.

Tích vào nút "Tôi chấp nhận tất cả điều khoản thanh toán của Vietinbank"

Sau đó nhấn vào nút OK để được chuyển sang bước xác thực bằng mật khẩu dùng một lần OTP. Sau khi nhập mã OTP xong thì hệ thống lập tức sẽ tự động nạp tiền vào dế yêu của bạn. Đây cũng chính là cách nạp tiền điện thoại qua thẻ Vietinbank đơn giản nhanh chóng và hiệu quả nhất cho người dùng di động.

Chú ý: Khách hàng được nhập mật khẩu tối đa 03 lần, lần thứ 03 nhập sai mật khẩu, giao dịch sẽ bị hủy bỏ.

Bước 5: Tại trang xác thực mật khẩu OTP

thanh toan

Khách hàng nhập OTP (bao gồm 10 chữ số) được gửi qua đường tin nhắn SMS tới số điện thoại khách hàng đã đăng ký với ngân hàng và Nhấn Thanh toán

Giao diện xuất hiện dòng thông báo "Thanh toán thành công", bạn chờ vài giây để màn hình chuyển về website https://vienthong.com.vn/  giao dịch của bạn sẽ được hoàn tất. Bạn nhận được tin nhắn báo đã nạp tiền thành công, hoặc nhận được email thông báo mã số thẻ bạn vừa mua. 

Như vậy là chỉ cần vài bước giao dịch đơn giản và nhanh chóng, bạn đã nạp thẻ điện thoại online qua Vietinbank một cách thuận lợi và an toàn. Từ nay bạn không còn gặp quá nhiều khó khăn trong quá trình nạp thẻ, và không còn phải lo lắng mỗi khi quá giờ và các quán điện thoại không mở cửa để bạn đi mua từng chiếc thẻ cào bằng giấy như trước đây nữa nhé!

Xem thêm: Nạp tiền online Viettel 500k qua thẻ ATM Vietinbank

Liên kết hay