Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp tiền cho game bằng thẻ Viettel

Thứ năm, 2015-12-17 17:55:15
Hướng dẫn cách nạp tiền cho game bằng thẻ Viettel vô cùng đơn giản lại được chiết khấu lên đến 5% mệnh giá thẻ cào

Hiện nay ngoài việc phát hành thẻ game riêng cho chính mình, đa số các nhà phát hành Game Việt Nam còn áp dụng thêm hình thức nạp tiền cho game bằng hình thức nạp bằng các loại thẻ viễn thông và các thẻ cào sẵn có.

Cụ thể như Game Nhiệt Huyết Online đang được ưa chuộng hiện nay trên cổng phát hành Ongame, ngoài việc nạp bằng thẻ Oncash, game thủ còn có thể nạp bằng thẻ cào điện thoại như thẻ Viettel 50K, thẻ Vinaphone, Mobifone…

nap the game

Cách nạp tiền cho game bằng thẻ Viettel

Còn rất nhiều Game khác trên thị trường cũng áp dụng hình thức nạp thẻ như vậy để đáp ứng nhu cầu đa dạng của game thủ. Mặc dù giá trị nạp bằng thẻ viễn thông thường nhỏ hơn so với thẻ phát hành nhưng những lợi ích đem lại quả thực không nhỏ cho cả game thủ lẫn nhà phát hành game.

Vienthong là đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán bằng thẻ cào bao gồm 5 loại thẻ thông dụng nhất trên thị trường: Mobifone - Vinaphone - Viettel – Gmobile- Vietnamobile.  Giải pháp này rất phù hợp với các nhà phát hành game vừa và nhỏ, các cổng game hay bất cứ nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến nào bởi nhiều lợi ích rõ ràng:

  - Tiết kiệm: Đối với các nhà phát hành game mới, chi phí phát hành và in ấn thẻ là một khoản ngân sách không nhỏ, với giải pháp thanh toán bằng cách nạp tiền Viettel thì khoản tiền đó được các nhà mạng viễn thông trả. Cùng với đó Gamebank xây dựng một tỷ lệ quy đổi cạnh tranh và thời gian thanh toán nhanh nhất trong vòng 24h, giúp cho khách hàng quay vòng tiền vốn, tái đầu tư nhanh chóng.

 - Thuận tiện:  Trước hết là sự thuận tiện cho game thủ vì có thể nạp tiền cho game bất cứ lúc nào, bất cứ đâu bởi chỉ cần ở đâu có internet, hoặc với 1 thiết bị kết nối 3G là game thủ mua được thẻ nạp.

- Mua thẻ cào tiết kiệm nhờ chính sách chiết khấu 5% mệnh giá thẻ

nap tien Viettel

Cách nạp tiền cho game bằng thẻ Viettel

Đồng thời, để đáp ứng nhu cầu mua mã thẻ điện thoại nhanh chóng và giá rẻ Gamebank đã có dịch vụ Mua thẻ trực tuyến bằng tài khoản ngân hàng tại địa chỉ Vienthong.com.vn

Dịch vụ này không chỉ dành cho việc nạp tiền vào "dế yêu" mà còn phục vụ đắc lực cho các game thủ khi chọn lựa hình thức nạp tiền cho game bằng thẻ Viettel

Thay vì mua thẻ giấy, vừa không được giảm giá lại mất thời gian công sức đi lại thì game thủ có thể mua mã thẻ cào điện thoại trên Vienthong vừa nhanh chóng lại được chiết khấu cao.

>> Xem thêm: Không dùng mã thẻ Viettel vẫn nạp tiền điện thoại nhanh chóng

 

Liên kết hay