Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp thẻ, nạp tiền vào game Trường Sinh Quyết Mobile VNG

Thứ sáu, 2018-08-10 17:55:30
Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền vào trong game Trường Sinh Quyết Mobile VNG bằng thẻ điện thoại, ZaloPay, thẻ ATM… để các game thủ có thể mua Vàng, Vé Vàng

Trường Sinh Quyết là tựa game mới của nhà phát hành VNG đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ Việt Nam. Đây là tựa game di động thuộc chủ đề kiếm hiệp tình duyên nhập vai hành động của nhà phát hành VNG mới ra mắt vào cuối tháng 7/2018.

Tựa game này có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với các game cùng đề tài ở đồ họa 3D Imax cực bắt mát, hệ thống gameplay nhập vai kinh điển đã quá quen thuộc với các game thủ, giúp các game thủ có thể chơi ngay lập tức khi vừa mới bước chân vào game.

Sau khi tải game Trường Sinh Quyết về máy, các game thủ có thể đăng nhập vào game Trường Sinh Quyết Mobile ngay lập tức và tha hồ trải nghiệm những nhiệm vụ cực thú vị trong game. Trong quá tình chơi game Trường Sinh Quyết VNG, bên cạnh việc “cày cuốc” các nhiệm vụ có trong game, thu thập thú cưỡi, luyện khí…, để có thể nâng level cho nhân vật game của mình, mua vật phẩm một cách nhanh chóng, tiện ích, các game thủ cần làm sao để có được càng nhiều tiền tệ trong game càng tốt.

Game Trường Sinh Quyết Mobile VNG

Game Trường Sinh Quyết Mobile VNG

Nếu như 3 loại tiền tệ là Vàng, Bạc Khóa, Đồng Khóa có thể có được bằng cách thực hiện nhiệm vụ, tham gia các hoạt động Ingame, hay nhập code Trường Sinh Quyết, mua bán, trao đổi vật phẩm thì Vé Vàng lại chỉ có thể có được bằng cách Nạp tiền tài khoản Game.

Vậy cách nạp thẻ Trường Sinh Quyết ra sao? Làm thế nào để có thể nạp Trường Sinh Quyết một cách nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất? Nếu như bạn chưa biết cách nạp Trường Sinh Quyết như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các game thủ các thông tin hướng dẫn nạp thẻ Trường Sinh Quyết bằng nhiều hình thức thanh toán khác nhau để bạn có thể nạp tiền vào game Trường Sinh Quyết Mobile nhanh chóng nhất. Cùng tìm hiểu hướng dẫn cách nạp thẻ Trường Sinh Quyết VNG dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách nạp thẻ vào game Trường Sinh Quyết

Dưới đây là hướng dẫn cách nạp tiền vào tài khoản game Trường Sinh Quyết Mobile chi tiết từng bước mà các game thủ có thể tham khảo và áp dụng nếu chưa biết cách nạp Trường Sinh Quyết như thế nào:

- Bước 1: Game thủ truy cập vào trang nạp thẻ chính thức TSQ VNG: https://mobi.pay.zing.vn/tsq/

- Bước 2: Game thủ đăng nhập vào tài khoản game Trường Sinh Quyết bằng tài khoản ZingPay hoặc Zalo, Facebook hoặc Email của mình

- Bước 3: Nhấn chọn máy chủ và nhân vật muốn nạp thẻ

Cách nạp thẻ vào game Trường Sinh Quyết

Cách nạp thẻ vào game Trường Sinh Quyết

- Bước 4: Bạn nhấn chọn mua Vàng hoặc Vé Vàng tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Trong đó:

+ Nếu chọn mua Vàng: Game thủ nhận Vàng dùng để mua vật phẩm trong Cửa Hàng. X2 trong lần nạp đầu tiên

+ Nếu chọn mua Vé Vàng: Game thủ có thể chọn Gói Giá Trị, Gói Ưu Đãi, Gói Tụ Bảo, hoặc Gói Đặc Biệt. Khi nạp thành công sẽ dùng để mua các Gói Quà. Tỷ lệ quy đổi Vé Vàng : VNĐ là 1:1

- Bước 5: Chọn phương thức thanh toán giao dịch nạp tiền Trường Sinh Quyết. Cụ thể như sau:

+ Chọn thanh toán bằng thẻ ZING: Bạn nhập số seri và mã PIN thẻ ZING vào ô tương ứng. Bạn có thể Mua thẻ Zing me online trên Vienthong vừa nhanh vừa rẻ.

+ Chọn thanh toán bằng ZaloPay: Bạn nhập số tiền cần thanh toán, điền mã xác nhận vào ô tương ứng

+ Chọn thanh toán bằng ATM/Credit Card: Nhập thông tin thẻ theo yêu cầu của hệ thống vào ô trống

- Bước 6: Nhấn vào nút Thanh toán

- Bước 7: Đăng nhập vào game để kiểm tra xem tài khoản game của bạn đã nhận đủ số Vàng/Vé Vàng đã nạp hay chưa

Những lưu ý cần ghi nhớ khi nạp thẻ trong Trường Sinh Quyết

Dưới đây là một số lưu ý mà các gam thủ cần ghi nhớ khi nạp thẻ, nạp tiền vào trong game Trường Sinh Quyết Mobile:

- Game thủ có thể thực hiện nạp tích lũy bằng thẻ ZING mệnh giá thấp để chọn mua được các gói nạp có giá trị lớn.

- Nếu game thủ còn dưa tiền sau khi chọn mua gói nạp game thì có thể giữ số tiền dư đó trong ví và sử dụng để nạp trong các lần mua Vé Vàng hoặc mua Vàng trong game Trường Sinh Quyết sau đó. Số tiền này không thể sử dụng cho game khác mà chỉ sử dụng cho TSQ.

- Trong trường hợp game thủ login vào tài khoản game bằng tài khoản Zalo sẽ bị lưu cache. Để tránh tình trạng này bạn cần xóa lịch sử trên trình duyệt web trước rồi mới đăng nhập vào tài khoản để tiến hành nạp game.

- Nếu tài khoản game của bạn có đủ số dư để mua các mốc nạp khác, bạn có thể vào trực tiếp trong game Trường Sinh Quyết, nhấp chọn gói nạp tương ứng với số dư còn lại trong ví, không cần phải nạp tiền từ trên trang chủ nạp tiền của VNG nữa.

- Các game thủ chỉ nạp tiền vào game trên trang nạp thẻ chính thức TSQ VNG: https://mobi.pay.zing.vn/tsq/ để tránh trường hợp bị lừa đảo, chiếm đoạt thông tin tài khoản nếu truy cập vào những trang web nạp tiền giả mạo. Game thủ cũng không nên nạp chui, nạp lậu vì tài khoản game của bạn có thể bị khóa vĩnh viễn nếu bị phát hiện gian lận.

Xem thêm: Danh sách các phần mềm đọc đuôi PDF miễn phí nhẹ và tốt nhất 2018

Tin liên quan

Liên kết hay