Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách nạp thẻ game Crossfire Legends nhanh nhất đổi Gem kim cương

Thứ năm, 2017-05-04 18:20:30
Hướng dẫn cách nạp thẻ game Crossfire Legends – game mobile FPS hot nhất hiện nay, để kiếm Gem. Đầu tư nhỏ mà trở thành xạ thủ lão làng phá đảo game thôi!

Nếu ai là fan các tựa game bắn súng FPS thì chắc không thể không biết đến siêu phẩm game mobile Crossfire Legends đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam thời gian gần đây và thu hút số lượng lớn người chơi tải game hay cho điện thoại này về trải nghiệm.

Crossfire Legends là phiên bản bắn súng mobile truyền tải được những gì tinh túy nhất của game Đột Kích nổi danh trên PC do công ty Hàn Quốc SmileGate – cha đẻ dòng game CrossFire toàn cầu hợp tác phát triển cùng hãng Tencent – ông trùm làng game thế giới. Crossfire Legends đã được ra mắt cực kỳ thành công ở Trung Quốc từ cuối năm 2015.

Vậy nên khi biết game sẽ được phát hành ở Việt Nam thì rất nhiều game thủ Việt cảm thấy như được cứu rỗi vì không phải vượt rào sang Trung Quốc. Có thể nói đây là sản phẩm game mobile bắn súng đáng chơi nhất năm nay.

Sau khi game Crossfire Legends chính thức mở cửa thì VNG cũng đã mở cửa dịch vụ nạp thẻ vào trong game để mua Gem (kim cương). Những game thủ chơi game online đều hiểu rằng điều tất yếu là cần phải đầu tư một số tiền nhỏ để mua một số vũ khí hoặc vật dụng trang bị cho nhân vật của mình, giúp nhân vật chơi được tốt hơn và có thể đảm nhận một số chướng ngại khó hơn trong quá trình chơi. khi chơi và trong Crossfire Legends cũng thế.

Mức giá mua Gem trong game Crossfire Legends như sau: 10.000 VND = 100 Gem (Kim cương)

Nạp thẻ để đổi kim cương trong game Crossfire Legends

Nạp thẻ để đổi kim cương trong game Crossfire Legends

Hướng dẫn nạp thẻ game Crossfire Legends

Bước 1: 

https://vienthong.com.vn là trang bán thẻ game chiết khấu cao  cùng  thẻ điện thoại online được nhiều người tin dùng hiện nay. Tại trang chủ vienthong, bạn hãy chọn mục “Thẻ game” và lựa chọn loại thẻ và mệnh giá thẻ (ở đây game Crossfire Legends hỗ trợ thẻ zing), sau đó thực hiện như hướng dẫn. Bạn nhớ cung cấp thông tin địa chỉ email để hệ thống gửi mã thẻ và số seri về email.

Bên cạnh nạp "Thẻ game", người chơi cũng có thể chọn mua thẻ điện thoại bằng cách nhấn vào mục "Thẻ điện thoại" trên trang chủ vienthong với vài bước đơn giản là có thể tiến hành mua kim cương trong game Crossfire Legends nhanh chóng.

Bước 2:

Bạn truy cập vào địa chỉ mobi.pay.zing.vn/cfmobile/auth rồi đăng nhập tài khoản game Crossfire Legends của mình bằng tài khoản Zing ID, Facebook hoặc Email.

Điền đầy đủ thông tin đăng nhập

Điền đầy đủ thông tin đăng nhập

Sau khi đăng nhập thành công, giao diện chính của trang Thanh Toán sẽ hiện ra kèm các bước để nạp Gem. Trong phần “Phương Thức Thanh Toán”, bạn chọn một trong phương thức muốn nạp thẻ bao gồm: Nạp thẻ điện thoại (Viettel, Vinaphone và Mobifone), Nạp thẻ Zing, Nạp thẻ ATM/iBanking, Nạp thẻ tín dụng.

Trong đó, hình thức nạp bằng thẻ điện thoại được nhiều game thủ lựa chọn hiện nay.

Chọn phương thức thanh toán

Chọn phương thức thanh toán

Sau đó, hãy nhập chính xác Số Serial và Mã Cào thẻ Zing hoặc thẻ điện thoại bạn nhận được khi mua trên vienthong.com.vn vào 2 ô trống và bấm xác nhận để hoàn tất. Vậy là bạn đã có Gem (Kim cương) để tha hồ nâng cấp nhân vật rồi.

Nạp bằng thẻ Zing

Nạp bằng thẻ Zing

Nạp bằng thẻ điện thoại

Nạp bằng thẻ điện thoại

Nạp bằng thẻ ATM/iBanking

Nạp bằng thẻ ATM/iBanking

Nạp bằng thẻ tín dụng

Nạp bằng thẻ tín dụng

Chúc bạn chơi game vui vẻ và trở thành xạ thủ lão làng trong cộng đồng game bắn súng hot nhất hiện nay.

Xem thêm: Bí quyết đấu rank trong game Crossfire Legends để dành chiến thắng

Tin liên quan

Liên kết hay