Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ vcoin bằng sim điện thoại mạng Mobifone đơn giản

Thứ sáu, 2017-08-18 14:10:45
Mua thẻ vcoin bằng sim mobifone cực đơn giản chỉ với một tin nhắn theo cú pháp quy định và gửi đúng đến đầu số theo từng mạng là bạn đã mua và nạp vcoin thành công

Thẻ Vcoin là một dạng thẻ game do nhà phát hành VTC cung cấp và thường dùng để Nạp tiền tài khoản Game cho các game như Đột Kích, Audition...vv. Các mệnh giá của thẻ Vcoin được phát hành trên thị trường rất linh hoạt với nhiều mệnh giá khác nhau từ 20K đến 10M, cụ thể như sau::

Thẻ Vcoin (VTC) 20K

Thẻ Vcoin (VTC) 50K

Thẻ Vcoin (VTC) 100K

Thẻ Vcoin (VTC) 200K

Thẻ Vcoin (VTC) 300K

Thẻ Vcoin (VTC) 500K

Thẻ Vcoin (VTC) 1M

Thẻ Vcoin (VTC) 2M

Thẻ Vcoin (VTC) 5M

Thẻ Vcoin (VTC) 10M

Các mệnh giá thẻ Vcoin 2 triệu, 5 triệu và thẻ Vcoin 10 triệu vừa mới được phát hành vào tháng 7/8/2017 càng thu hút người chơi mua thẻ và tham gia các game online do VTC phát hành sôi nổi hơn nữa. Các mệnh giá thẻ này đều đang được bán ra ở cả hai dạng là thẻ cào vật lý và thẻ Vcoin online. Tuy nhiên do sản phẩm thẻ cào không phổ biến, đặc biệt là các thẻ mệnh giá cao nên dẫn đến việc tìm mua rất khó khăn cho các game thủ.

Do đó, VTC đã liên kết với các nhà mạng và cung cấp thêm kênh mua thẻ và nạp Vcoin bằng sms các mạng Mobifone, Viettel, Vina...vv. Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ vcoin bằng sim mạng Mobifone cực đơn giản.

Cách mua thẻ Vcoin bằng sim Mobi qua đầu số 9029

Nếu như nhà mạng Viettel đã hỗ trợ người dùng mua được các mệnh giá thẻ vcoin bằng cách nhắn tin gửi đến đầu số 9150 thì hiện tại Mobifone chưa cung cấp được dịch vụ này mà mới chỉ cung cấp dịch vụ nạp vcoin cho các tài khoản game bằng cách nhắn tin và gửi đến đầu số 9029. So với việc nhắn tin mua mã thẻ vcoin sau đó lại dùng mã thẻ đó để nạp vào tài khoản game thì dịch vụ nhắn tin để nạp luôn các mệnh giá vcoin vào tài khoản game sẽ tiện lợi hơn do bớt đi được một thao tác.

Để mua thẻ vcoin mạng mobi và nạp cho tài khoản game, các bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

VTC EB NAP[Mệnh giá tiền] [Tentaikhoan] gửi 9029

Trong đó:

–  Mệnh giá tiền là số tiền Vcoin hay mệnh giá thẻ Vcoin bạn muốn nạp vào tài khoản game của bạn.

– Tên tài khoản là tài khoản game bạn muốn nạp vcoin bằng sim mobifone. Bạn có thể nhập bất kì tên tài khoản game VTC nào mà bạn muốn nạp vcoin. Ưu điểm nổi bật của cách nạp vcoin bằng sms mạng Mobi chính là ở đây.

Ngay sau khi bạn gửi tin nhắn nạp vcoin bằng sim mobi thành công, tài khoản game của bạn sẽ được cộng luôn số Vcoin tương ứng với mệnh giá bạn nạp. Điểm đáng lưu ý là khi khách hàng nạp Vcoin qua đầu số 9029, số Vcoin bạn nhận được trong tài khoản game của mình sẽ là 100% Vcoin thanh toán. Các bạn cùng xem thông tin mức chuyển đổi tương ứng khi mua Vcoin bằng sim Mobifone theo bảng sau:

Mua thẻ Vcoin bằng sim Mobifone qua đầu số 9029

Mua thẻ Vcoin bằng sim Mobifone qua đầu số 9029

Khi sử dụng dịch vụ mua thẻ Vcoin bằng điện thoại Mobifone để nạp cho tài khoản game, các bạn cần lưu ý các điều kiện sau:

- Khách hàng không sử dụng quá 10 số điện thoại mobifone để nạp Vcoin vào 1 tài khoản trong vòng 30 ngày

- Khoảng cách thời gian giữa 2 lần nạp vcoin bằng sim mobi liền kề phải lớn hơn 5 giây. Nghĩa là thời gian giữa hai lần soạn tin nhắn mua thẻ vcoin qua đầu số 9029 tối thiểu là 5 giây.

- Hạn mức tối đa để mua thẻ vcoin mạng mobi là nhỏ hơn 500.000 đồng/1 ngày. Nếu các bạn đã sử dụng quá hạn mức này mà vẫn còn nhu cầu nạp vcoin thì có thể sử dụng cách mua thẻ Vcoin bằng thẻ Mobifone hay Mua thẻ VTC bằng thẻ ngân hàng nội địa và quốc tề.

Cách mua thẻ và nạp Vcoin mạng Mobifone qua đầu số 9505

Ngoài đầu số 9029 thì nhà mạng Mobifone cũng hỗ trợ khách hàng mua mã thẻ Vcoin bằng điện thoại mobifone và nạp luôn cho tài khoản game qua đầu số mới là 9505. Chỉ 30s sau khi gửi tin nhắn theo cú pháp nạp vcoin bằng sim mobi, Vcoin sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản VTC của bạn. Đầu số 9505 sẽ giúp bạn nạp vcoin qua mạng Mobi nhanh chóng hơn hẳn. Cú pháp nạp như sau

NAPxxx VTC VC Tentaikhoan gửi 9505

Mời các bạn cùng tham khảo tỉ lệ quy đổi Vcoin tương ứng được nạp vào tài khoản game khi bạn nạp vcoin bằng đầu số 9505:

Mua thẻ và nạp Vcoin bằng đầu số 9505 mạng Mobifone

Mua thẻ và nạp Vcoin bằng đầu số 9505 mạng Mobifone

Dịch vụ nạp vcoin qua đầu số 9505 được áp dụng cho nhà mạng Viettel và Mobifone và để thực hiện được cách nạp Vcoin thần tốc này, thuê bao của khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau:

- Tài khoản thuê bao sử dụng để nạp thẻ Vcoin qua đầu số 9505 là Tài khoản nguyên giá

+ Tài khoản nguyên giá của thuê bao mạng Mobifone: Là tài khoản có tên gọi TK1. Khách hàng thực hiện nạp tiền điện thoại vào TK1 cho thuê bao Mobifone bằng cách thao tác theo cú pháp: *125*Mã thẻ cào Mobifone#, hoặc gọi *125# và làm theo hướng dẫn.

+ Tài khoản nguyên giá của thuê bao mạng Viettel: Là tài khoản có tên gọi iPay. Khách hàng thực hiện nạp tiền vào iPay của thuê bao Viettel bằng cách:gọi *111# và làm theo hướng dẫn.

- Khoảng cách thời gian tối thiểu giữa hai tin nhắn nạp vcoin qua đầu số 9505 liên tiếp là 5 giây.

- Hạn mức thanh toán của thuê bao nhắn tin: Tối đa 500.000 đồng/1 ngày đối với nhà mạng Viettel.

Như vậy, với hai đầu số là 9029 và 9505, khách hàng sử dụng điện thoại mạng Mobifone sẽ dễ dàng mua thẻ Vcoin và nạp luôn cho tài khoản game của mình hoặc bạn bè hay người thân...vv. Mua the vcoin 9150 bằng mobiphone hiện chưa được hỗ trợ do đầu số này của riêng mạng Viettel. Đồng thời trong khi thực hiện các giao dịch nạp Vcoin bằng sms, các bạn cũng cần chú ý đến các điều kiện kèm theo để mua thẻ vcoin và nạp thành công nhé.

Xem thêm Hướng dẫn cách soạn cú pháp mua mã thẻ Gocoin bằng sim mạng Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay