Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ Garena nhanh chóng, tiết kiệm trên vienthong

Thứ ba, 2016-09-13 15:35:15
Cách mua thẻ Garena nhanh chóng, tiết kiệm trên vienthong nhanh chóng, hiệu quả, và cực kỳ uy tín với chiết khấu lớn cho toàn bộ khách hàng.

Chắc hẳn rằng những tựa game nổi tiếng như game Liên minh huyền thoại, Fifa, Dota… Là những tựa game kinh điển đã làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ những năm vừa qua. Dường như khi nhắc đến những cái tên này, bạn sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi những tựa game đầy hấp dẫn này.

Đối với toàn bộ game thủ để có một cú pháp nạp thẻ game đơn giản là điều mà họ luôn luôn quan tâm lên hàng đầu. Rất nhiều game thủ lựa chọn cách nạp tiền online Vinaphone và thanh toán bằng cú pháp tin nhắn, nhưng với cú pháp tin nhắn thì thường xuyên bị hạn chế số lượng, hoặc mất thời gian đi ra ngoài để mua thẻ cào, cho nên nếu game thủ nào có ý định nạp thẻ game với số tiền lớn thì nên áp dụng một cách khác thuận tiện hơn đấy chính là thông qua trang web vienthong.com.vn là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Nạp mua game qua trang vienthong nhanh chóng và đơn giản

Nạp mua game qua trang vienthong nhanh chóng và đơn giản

Vienthong là một dịch vụ nạp tiền điện thoại, mua thẻ game nhanh chóng, hiệu quả, và cực kỳ uy tín với chiết khấu lớn cho khách hàng khi tham gia nạp tiền, thông qua vienthong khách hàng có thể áp dụng cách mua thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone nhanh chóng, tiện lợi, an toàn, tiện ích và vô cùng nhanh chóng cho những người thường xuyên không có thời gian rảnh rỗi, hay những game thủ với thời gian trống khá hiếm hoi.

Khi người chơi mua thẻ game Garena tại vienthong, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cho bản thân hơn, bên cạnh đó còn nhận thêm được rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác với chiết khấu cao trong từng mệnh giá thẻ, khác hàng sẽ tiết kiệm hơn so với viêc đi mua thẻ tại các cửa hàng.

Website Vienthong sở hữu một giao diện mua thẻ khá đơn giản, bắt mắt và rất dễ nhìn, giúp bạn có thể tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ, bạn chỉ cần điền đầy đủ toàn bộ các thông tin sau:

- Lựa chọn mệnh giá thẻ nạp: Trên hệ thống vienthong luôn luôn cung cấp đầy đủ, đa dạng mệnh giá thẻ nạp từ 20.000 vnđ cho đến thẻ nạp có mệnh giá 500.000 vnđ. Đảm bảo phù hợp, thoả mãn với nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khi có nhu cầu nạp thẻ.

Giao diện mua thẻ game trên vienthong

Giao diện mua thẻ game trên vienthong

- Số lượng thẻ mua: Giao dịch thân thiện với người dùng và đương nhiên dịch vụ cũng rất tốt, người mua có thể mua thẻ với số lượng lớn mà không cần quan tâm đến giới hạn thẻ nạp.

- Email nhận mã thẻ: Khi nạp thẻ, hệ thống sẽ yêu cầu mã thẻ và sau khi giao dịch thành công thì mã thẻ sẽ được chuyển đến qua email để đảm bảo tính an toàn, bảo mật tố đa dành cho toàn bộ khách hàng.

Mua thẻ game tại vienthong bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, nhanh chóng, đơn giản, uy tín lại nhận được chiết khấu cao từ NPH game. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập vào trang vienthong.com.vn để mua thẻ game Garena ngay hôm nay để nhận chiết khấu cao trong mỗi lần mua thể, và giúp cho bạn có thêm thời gian chơi game, mua thẻ game ở mọi thời điểm bạn muốn nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết về cách mua thêm dung lượng 3G Vietnamobile

Liên kết hay