Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ điện thoại Viettel 200K online

Thứ ba, 2015-06-30 10:30:00
Vienthong.com.vn giới thiệu đến khách hàng bài viết hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại Viettel 200K online sao cho hiệu quả và nhanh nhất.

Bạn đang có nhu cầu mua thẻ Viettel 200k để nạp cho điện thoại của mình hay bất kì số điện thoại nào khác? Bạn mong muốn thực hiện công việc này một cách nhanh nhất? Bạn đang có nhu cầu mua thẻ Viettel 200k để nạp cho điện thoại của mình hay bất kì số điện thoại nào khác? Bạn mong muốn thực hiện công việc này một cách nhanh nhất? Bạn ngại phải ra ngoài, đi đến các cửa hàng bán thẻ điện thoại để mua được 1 chiếc thẻ cào? Hoặc bạn bận quá mà không có thời gian để đi mua?...vv. Và hình thức mua thẻ điện thoại online sẽ giúp bạn loại bỏ hết những lo lắng và hạn chế trên. Với dịch vụ nạp tiền hay mua thẻ trực tuyến, bạn chỉ cần ngồi một chỗ, với chiếc thẻ ATM và điện thoại hoặc máy tính là bạn có thể thực hiện mua thẻ hay nạp thẻ nhanh chóng và đơn giản.

Sau đây là các bước hướng dẫn bạn về cách mua thẻ điện thoại online với mệnh giá thẻ viettel 200k

Bước 1: Truy cập vào website cung cấp dịch vụ mua thẻ điện thoại online (vd như vienthong.com.vn, lựa chọn chức năng mua thẻ cào điện thoại và nhập các thông tin hệ thống yêu cầu.

giao dien mua thẻ viettel 200k

Giao diện mua thẻ viettel 200k

Bước 2: Xác nhận đơn hàng và chọn Đặt mua

Bước 3: Nhập các thông tin trên thẻ ATM để thực hiện các giao dịch thanh toán trên cổng thanh toán smartlink

giao dien cong thanh toan smartlink

Cổng thanh toán smartlink

Bước 4: Nhập mã xác thực và mật khẩu OTP để hoàn tất việc thanh toán từ thẻ ngân hàng. Nếu giao dịch thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo và sau vài giây, mã thẻ điện thoại sẽ được gửi về emai hoặc tin nhắn cho khách hàng.

Bạn có thể xem thêm Lợi ích khi nạp thẻ Viettel 200k trên Vienthong.com.vn để hiểu hơn về chức năng này.

Như vậy, chỉ sau 4 bước đơn giản, dễ hiểu, bạn đã mua được thẻ viettel 200k cho mình.

Liên kết hay