Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua thẻ điện thoại trong nước cho người ở nước ngoài

Thứ sáu, 2015-09-25 15:05:30
Vienthong.com.vn giới thiệu cách mua thẻ điện thoại các mạng di động ở Việt Nam cho người ở nước ngoài bằng các công cụ thanh toán quốc tế

Hiện nay nhu cầu sử dụng thẻ điện thoại của người Việt ở nước ngoài là khá cao, bởi không chỉ dùng để nạp tiền điện thoại mà họ còn dùng để nạp tiền cho các tài khoản khác ở Việt Nam như nạp tiền các tài khoản game do các nhà phát hành Game ở Việt Nam phát hành và cho phép sử dụng thẻ cào điện thoại để nạp tiền.

Đối với người đang ở nước ngoài mà có nhu cầu mua thẻ điện thoại ở Việt Nam thì cần sử dụng các hình thức mua và thanh toán phù hợp. Nếu các website có hình thức đăng kí tài khoản và yêu cầu nạp tiền vào tài khoản đó để mua thẻ thì khách hàng nên chọn hình thức này thì sẽ tiện lợi hơn. Bạn chỉ cần nạp tiền một lần để thực hiện mua các mệnh giá thẻ khi cần thiết. Còn nếu website không hỗ trợ đăng kí tài khoản thì người dùng cần có các thẻ thanh toán quốc tế hoặc ví điện tử quốc tế để thanh toán.

Ví điện tử Payoo

Xem thêm: Paypal có ý nghĩa như thế nào khi nạp tiền điện thoại qua mạng?

Thẻ thanh toán sẽ gồm hai dạng thẻ là Debit card và Credit card. Debit Card hay còn gọi là thẻ ghi nợ  với chức năng thanh toán với số tiền có trong tài khoản của bạn - tức là tài khoản ngân hàng có bao nhiêu thì được thanh toán bấy nhiêu. Để mở đươc thẻ này thì bạn phải mở tài khoản tại ngân hàng và thẻ này liên kết với tài khoản của bạn. Thẻ Credit card hay còn gọi là thẻ thanh toán, được dùng để  thanh toán nhưng không cần tiền trong tài khoản ngân hàng mà bạn có thể "chi tiêu trước, trả tiền sau" (trong hạn mức cho phép) tùy vào điều kiện tài chính đã đăng kí. Và tất nhiên cả hai loại thẻ này đều thuộc loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa, Master card, JBC….

Thẻ Visa hiện là một trong những phương tiện thanh toán phổ biến

Chẳng hạn với người dùng đang sinh sống và làm việc tài Đài loan, Hàn quốc, Trung quốc… có nhu cầu mua Card Vinaphone 100K trên website Vienthong.com.vn thì chỉ cần truy cập địa chỉ web, tạo đơn hàng với số lượng và mệnh giá thẻ cần mua và chọn thanh toán bằng thẻ Visa. Sau khi khai báo thông tin thẻ và xác nhận thanh toán thành công, hệ thống sẽ gửi mã thẻ, seri thẻ về email cho khách hàng. Kênh bán thẻ cào online cùng với các công cụ thanh toán trực tuyến quốc tế đã hỗ trợ đắc lực cho người ở nước ngoài mua được các mệnh giá thẻ cào phù hợp với nhu cầu tại Việt Nam một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Liên kết hay