Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua mã thẻ Vinaphone online bằng tài khoản ngân hàng ABBank

Thứ hai, 2017-09-11 17:15:15
Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại Vinaphone online bằng tài khoản ngân hàng ABBank - An Bình Bank đơn giản để có mã thẻ Vinaphone một cách nhanh chóng nhất

Mua thẻ Vinaphone bằng ABBank là cách sử dụng tài khoản ngân hàng An Bình Bank để mua mã thẻ Vinaphone online trên mạng, giúp các thuê bao di động giải quyết được một số vấn đề khó khăn, trở ngại trong quá trình mua thẻ để Nạp tiền Vinaphone cho tài khoản di động của mình. Cách mua thẻ Vinaphone online này vô cùng thuận tiện đối với những người không có thời gian để đi mua thẻ tại các điểm bán sim thẻ, hoặc cần mua thẻ gấp mà không tiện ra ngoài,…

Không chỉ vậy, mua thẻ Vinaphone qua ngân hàng ABBank còn giúp các thuê bao tiết kiệm được rất nhiều chí phí vì bạn sẽ nhận được chiết khấu % mệnh giá thẻ nạp hấp dẫn khi mua thẻ online. Đặc biệt khi bạn mua thẻ Vinaphone với mệnh giá lớn thì càng được ưu tiên với mức chiết khấu tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm được càng nhiều tiền hơn.

Mua thẻ cào Vinaphone online bằng tài khoản ngân hàng ABBank

Mua thẻ cào Vinaphone online bằng tài khoản ngân hàng ABBank

Vậy bạn đã biết cách mua thẻ Vinaphone online qua ABBank chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay bào viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách đầy đủ và chi tiết về cách mua mã thẻ Vinaphone online qua tài khoản ngân hàng ABBank một cách đơn giản, nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn cách mua thẻ Vinaphone online bằng tài khoản ngân hàng ABBank

Cách mua thẻ Vinaphone online bằng thẻ ABBank trên trang Vienthong.com.vn rất đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện lần lượt từng bước như sau:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ Vienthong.com.vn. Tiếp theo bạn chọn danh mục “THẺ ĐIỆN THOẠI”.

Truy cập vào trang chủ vienthong.com.vn

Truy cập vào trang chủ vienthong.com.vn

Bước 2: Chọn MUA THẺ VINAPHONE sau đó bạn chọn một mệnh giá thẻ Vinaphone mà bạn đang có nhu cầu mua. Đối với những ngày có khuyến mãi từ nhà mạng Vinaphone thì thuê bao nên Mua thẻ điện thoại Vinaphone bằng thẻ ABBank với mệnh giá lớn để nhận được chiết khấu thẻ cào cao hơn.

Bước 3: Điền thông tin vào các ô trống bên cạnh, chọn ngân hàng ABBank như ảnh bên dưới (Lưu ý: Các thông tin mà khách hàng cung cấp đều phải chính xác, để hệ thống có thể gửi mã thẻ cào điện thoại về đúng địa chỉ mà bạn mong muốn nhận). Sau đó chọn mục “MUA THẺ”.

Chọn thanh toán giao dịch bằng tài khoản ngân hàng ABBank

Chọn thanh toán giao dịch bằng tài khoản ngân hàng ABBank

Bước 4: Hệ thống chuyển sang trang Pay.vnpay.vn, bạn hãy chọn tiếp tục để hoàn thành giao dịch mua card Vinaphone bằng thẻ ATM ABBank. Nhập thông tin tài khoản Ebanking để tiếp tục thực hiện giao dịch mua/nạp thẻ Vinaphone qua ABBank.

Bước 5: Ấn chấp nhận để tiến hành giao dịch mua thẻ Vinaphone bằng ABBank. Sau khi chọn mua thẻ thành thì hệ thống sẽ gửi mã thẻ và seri về email mà bạn đã đăng ký nhận trong bước 3.

Bước 6: Mở mail lấy mã thẻ, thực hiện nạp thẻ điện thoại như bình thường.

Điều kiện mua thẻ Vinaphone online qua ABBank

- Điện thoại của bạn phải được kết nối 3G hoặc wifi để thực hiện giao dịch nạp thẻ

- Khách hàng phải có tài khoản Internet Banking của ngân hàng ABBank. Nếu chưa có tài khoản Internet Banking thì hãy mang theo giấy tờ tùy thân ra ngân hàng mà bạn đã mở thẻ để đăng ký.

- Trong tài khoản ngân hàng của bạn phải số dư tối thiểu bằng mệnh giá thẻ cào Vinaphone bạn muốn mua + 50.000đ tiền giữ tài khoản.

Mua thẻ Vinaphone bằng thẻ ABBank bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức, chi phí so với cách mua thẻ cào thông thường. Với cách mua thẻ này, bạn cũng có thể mua thẻ cào Vinaphone ở bất cứ nơi nào, vào bất cứ thời điểm nào để nạp cho tài khoản điện thoại di động của mình.

Thêm vào đó, mua thẻ Vinaphone online trên Vienthong.com.vn bạn còn nhận được chiết khấu cao, giúp tiết kiệm tối đa cước phí mua thẻ điện thoại. Ngoài ra, khi mua mã thẻ Vinaphone, nạp vào tài khoản điện thoại trong ngày khuyến mãi của Vinaphone, thuê bao di động vẫn được nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ nhà mạng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách mua mã thẻ Vinaphone online bằng thẻ ATM Agribank

Tin liên quan

Liên kết hay