Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua mã thẻ Viettel online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank

Thứ sáu, 2017-09-08 17:00:30
Hướng dẫn cách mua mã thẻ điện thoại Viettel qua mạng thanh toán bằng tài khoản thẻ ATM của ngân hàng Vietcombank nhanh chóng, tiện lợi và đơn giản nhất.

Cách Mua thẻ điện thoại truyền thống dần dần trở nên bất tiện đối với người dùng điện thoại di động hiện nay. Những phiền toái từ cách mua thẻ điện thoại này thường gây ra cho bạn tình trạng “ức chế” không hề nhỏ. Do đó, thay vì mua thẻ cào dạng giấy, ngày càng có nhiều người sử dụng cách mua mã thẻ online qua tài khoản ngân hàng. Các thuê bao di động Viettel cũng không phải ngoại lệ.

Ngày càng có nhiều thuê bao di động mua thẻ điện thoại online bằng tài khoản ngân hàng, trong đó, thẻ ngân hàng Vietcombank được sử dụng nhiều nhất vì ngân hàng này có độ phủ sóng rộng, ưu đãi nhiều chương trình hấp dẫn cho chủ thẻ.

Vậy cách mua mã thẻ điện thoại Viettel online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank như thế nào? Nếu như đây cũng là vấn đề bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Viettel online Vietcombank đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách mua thẻ Viettel qua Vietcombank

Bước 1: Để mua thẻ Viettel bằng tài khoản Vietcombank, trước hết, bạn cần truy cập vào trang chủ vienthong.com.vn sau đó chọn Thẻ điện thoại

Truy cập website mua thẻ Viettel online qua ATM Vietcombank

Truy cập website mua thẻ Viettel online qua ATM Vietcombank

Bước 2: Chọn tiếp mục Mua thẻ Viettel, sau đó chọn tiếp mệnh giá thẻ Viettel online mà bạn muốn mua.

Bước 3: Điền thông tin vào các ô trống bên cạnh (Lưu ý: Các thông tin mà khách hàng cung cấp đều phải chính xác, để hệ thống có thể gửi mã thẻ cào điện thoại về đúng địa chỉ mà bạn mong muốn nhận).

Điền đầy đủ thông tin cá nhân khi mua thẻ Viettel online qua Vietcombank

Điền đầy đủ thông tin cá nhân khi mua thẻ Viettel online qua Vietcombank

Bước 4: Chọn Ngân hàng thanh toán giao dịch là Vietcombank. Sau đó click chọn mục “Mua Thẻ” để xác nhận lệnh mua card Viettel online qua Vietcombank

Chọn tiếp tục để thực hiện giao dịch mua thẻ Viettel bằng Vietcombank

Chọn tiếp tục để thực hiện giao dịch mua thẻ Viettel bằng Vietcombank

Bước 5: Nhập thông tin tài khoản để thực hiện thanh toán giáo dịch mua thẻ Viettel online qua Vietcombank. Sau đó, bạn click nút Chấp nhận để tiến hành giao dịch mua thẻ Viettel online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank.

Bước 6: Sau khi thực hiện giao dịch mua thẻ Viettel qua ngân hàng Vietcombank thành công, bạn chỉ cần mở email đã đăng trước đó lên và lấy mã thẻ, thực hiện nạp thẻ vào điện thoại di động như bình thường.

Điều kiện mua thẻ Viettel bằng Vietcombank cần nhớ

Khi thực hiện mua thẻ Viettel thanh toán bằng tài khoản ngân hàng Vietcombank, các thuê bao di động Viettel cần ghi nhớ một số lưu ý sau:

- Điện thoại của bạn phải được kết nối Internet để thực hiện giao dịch mua thẻ Viettel trên mạng bằng thẻ ATM Vietcombank

- Phải có tài khoản internet banking của ngân hàng Vietcombank. Nếu bạn chưa biết cách đăng ký Vietcombank để mua thẻ Viettel thì có thể trực tiếp đến ngân hàng Vietcombank để đăng ký InternetBanking cho thẻ Vietcombank của mình.

- Khi thực hiện mua thẻ Viettel Vietcombank, bạn cần đảm bảo số dư trong tài khoản thẻ ATM Vietcombank của bạn phải bằng hoặc lớn hơn số tiền mà bạn nạp + 50.000đ tiền giữ tài khoản.

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại Viettel qua Vietcombank

- Với cách lấy thẻ Viettel bằng thẻ Vietcombank, người dùng không tốn thời gian và công sức đi ra ngoài mua thẻ điện thoại mà chỉ cần ngồi tại nhà hay tại bất cứ nơi đâu.

- Có thể mua thẻ điện thoại Viettel ở mọi thời điểm, bất cứ khi nào bạn có nhu cầu không cần phải lo lắng đến vấn đề thời gian, không gian, địa điểm…

- Được hưởng chiết khấu dịch vụ vô cùng hấp dẫn từ nhà mạng, an toàn nhanh chóng trong mọi giao dịch....

- Thông tin cá nhân được bảo mật một cách an toàn tuyệt đối

Cách mua mã thẻ Viettel online qua tài khoản ngân hàng Vietcombank sẽ giúp các thuê bao di động Viettel tiết kiệm được một khoản cước phí không hề nhỏ so với cách nạp thẻ điện thoại thông thường trước đây. Ngoài ra, cách mua mã thẻ Viettel online bằng Vietcombank còn rất nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nên bạn đừng ngần ngại khi áp dụng cách mua thẻ qua mạng này nhé!

Xem thêm: Thời hạn sử dụng của từng loại thẻ cào Viettel là bao nhiêu?

Tin liên quan

Liên kết hay