Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua mã thẻ Viettel 200K online giá rẻ

Thứ năm, 2015-08-06 17:20:30
Bài viết hướng dẫn cách mua mã thẻ Viettel 200K bằng kênh online giá rẻ và tiện ích cho người dùng

Thông thường khi có nhu cầu nạp tiền hoặc mua mã thẻ điện thoại để phục vụ mục đích khác người dùng sẽ phải mua thẻ cào giấy để cạp lớp phủ bạc và sao chép mã thẻ là dãy số khá dài. Việc sao chép này dễ bị nhầm lẫn dẫn đến các giao dịch nạp thẻ không thành công khiến khách hàng gặp nhiều khó khăn trong công việc và cuộc sống.

nap tien online

Giao diện nạp tiền điện thoại online

Việc ra đời kênh nạp tiền điện thoại online và mua thẻ cào điện thoại online đã giúp khách hàng nạp thẻ, mua thẻ một cách nhanh chóng, chính xác và tiện lợi hơn. Với hình thức nạp tiền online, khách hàng chỉ cần thực hiện các giao dịch trong vài phút và hệ thống cộng luôn tiền vào tài khoản thuê bao của khách hàng, khách hàng không cần phải mất thời gian nhắn tin và chờ phản hồi từ tổng đài nữa. Trong một giao dịch, khách hàng có thể nạp tiền cho nhiều số thuê bao khác nhau với các mệnh giá khác nhau.

mua the online

Giao diện mua thẻ cào điện thoại online

Còn với giao dịch mua thẻ cào online, thì khách hàng thực sự nhận ra tiện lợi và những giá trị của hình thức này. Khi khách hàng thực hiện xong giao dịch thanh toán khi mua thẻ là hệ thống trả mã thẻ về email hoặc tin nhắn cho khách hàng. Việc này thực sự ý nghĩa khi khách hàng cần mua môt lượng lớn thẻ cào và nhận về một danh sách mã thẻ mà không cần phải cạo lớp phủ bạc và sao chép từng con số nữa. Chẳng hạn với giao dịch mua thẻ Viettel 200K với số lượng 200 chiếc mà với thẻ cào giấy thì khách hàng sẽ rất mệt mỏi trong bước sao chép mã thẻ từ thẻ cào giấy còn với cách mua online thì khách hàng đã được nhận một file chứa 200 mã thẻ cào rồi.

Hơn nữa, khi mua online, người dùng sẽ được hưởng chiết khấu từ 2% đến 5% cho mỗi mệnh giá thẻ cào. Như vậy, khi mua thẻ cào online khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí khá lớn.

Xem thêm: Nhu cầu sử dụng thẻ Viettel 200K như thế nào?

Liên kết hay