Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách mua mã card Viettel 500K qua internet an toàn

Thứ bảy, 2015-08-08 10:15:30
Card Viettel 500k đã được đưa vào sử dụng ở kênh nạp tiền online, mua mã thẻ online nhiều tiện ích dành cho người dùng hiện nay

Card Viettel 500K là mệnh giá cao nhất trong các mệnh giá đang được phát hành của nhà mạng di động Viettel. Ngoài chức năng nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước và trả sau, mệnh giá này còn được sử dụng vào nhiều mục đích khác trong đời sống. Do đó, việc mua thẻ card này cũng diễn ra khá phổ biến.

Thẻ Viettel 500k

Hình ảnh Card Viettel 500K online

Hiện nay người dùng đã sở hữu hai cách nạp tiền và mua thẻ điện thoại. Đó là mua thẻ cào giấy hoặc card online. Kênh nạp tiền online đã và đang trở thành xu hướng sử dụng phổ biến bởi sự phát triển của mạng internet và các thiết bị công nghệ. Con người đang chuyển dịch việc sử dụng các hoạt động offline sang xu thế online. Dường như khái niệm online đã len lỏi vào mọi lĩnh vực từ kinh doanh, thanh toán, cho đến cả giao tiếp, nói chuyện, tâm sự, người ta cũng ưa thích sử dụng kênh online hơn.

Trở lại với ý nghĩa sử dụng của mã thẻ Viettel 500k trong cuộc sống hiện đại, bên cạnh giá trị sử dụng chính là nạp tiền cho thuê bao điện thoại thì nó còn được dùng để nạp tiền online vào các tài khoản trực tuyến, ví điện tử để phục vụ việc thanh toán cho các hoạt động như học trực tuyến, mua hàng hóa online, nạp tiền vào tài khoản game….vv. Ngoài ra, mệnh giá này còn thường được sử dụng làm phần thưởng, quà tặng cho các game show trực tuyến. Do vậy hiện tại, khách hàng cũng quan tâm đến vấn đề mua mã thẻ ở đâu để nhanh, rẻ và an toàn.

mua the online

Giao diện mua mã thẻ online

Kênh mua thẻ Viettel online cho phép khách hàng mua mã thẻ của tất cả các mệnh giá trong đó có loại 500k qua internet rất nhanh chóng và hiệu quả. Người dùng sẽ mua được nhiều mã thẻ trong cùng một giao dịch và nhận mã thẻ qua tin nhắn hoặc email chỉ sau 1 vài phút giao dịch. Mã thẻ được trích xuất trực tiếp từ kho thẻ của nhà mạng và gửi trực tiếp về cho khách hàng nên đảm bảo an toàn cho việc sử dụng các mã thẻ đó. Do vậy, kênh mua thẻ online rõ ràng tiết kiệm thời gian và chi phí hơn kênh mua thẻ cào giấy. Vì thế, khi có nhu cầu mua mã thẻ, khách hàng nên xem xét lựa chọn và sử dụng kênh online.

Xem thêm: Cách mua mã thẻ Viettel 200K online giá rẻ

Liên kết hay