Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách lấy lại mật khẩu, pass Facebook bằng số điện thoại Viettel, Vina, Mobi

Thứ ba, 2018-05-22 15:25:00
Hướng dẫn các cách tìm, lấy lại mật khẩu, pass tài khoản Facebook bằng số điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone mới nhất 2018 khi bạn quên mật khẩu Facebook

Facebook đang là một trong những mạng xã hội lớn nhất với số lượng người dùng ngày càng đông đảo, và tăng lên từng ngày. Qua Facebook, bạn không chỉ có thể kết nối với mọi người ở khắp mọi nơi trên thế giới, cùng chia sẻ, cập nhật rất nhiều thông tin thú vị, bổ ích mà còn có thể tiết kiệm được không ít cước phí liên lạc, Nạp tiền điện thoại thông qua việc sử dụng các tính năng trò chuyện, video call… trên Facebook.

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại

Cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại

Trong quá trình sử dụng mạng xã hội Facebook, có không ít người dùng gặp phải tình huống bị quên mật khẩu Facebook mình đang sử dụng. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, có thể là do mật khẩu Facebook quá khó nhớ, hoặc bạn bị hack mật khẩu…

Dù là nguyên nhân nào đi chăng nữa thì việc bị mất mật khẩu FB, không nhớ mật khẩu đăng nhập FB cũng làm cho việc sử dụng mạng xã hội của bạn gặp nhiều vấn đề phát sinh không đáng có. Chưa tính đến việc kẻ xấu có thể sử dụng tài khoản Facbook của bạn cùng các thông tin cá nhân để thực hiện lừa đảo, chiếm đoạt tài sản…

Chính vì vậy, làm thế nào để có thể lấy lại mật khẩu Facebook một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất là câu hỏi được rất nhiều người dùng băn khoăn, thắc mắc hiện nay. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi về cách tìm lại mật khẩu Facebook của mình ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn cách tìm lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Bạn hãy xem ngay để biết cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại nhé!

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại

Cách lấy mật khẩu Facebook bằng số điện thoại như thế nào là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách lấy lại mật khẩu FB khi bị quên mật khẩu Facebook bằng số điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

Cách lấy mật khẩu Facebook bằng số điện thoại không khó

Cách lấy mật khẩu Facebook bằng số điện thoại không khó

- Bước 1: Để tìm mật khẩu Facebook bằng số điện thoại, trước hết bạn cần truy cập vào địa chỉ https://www.facebook.com/

- Bước 2: Nhấn chọn vào mục Quên Tài Khoản

- Bước 3: Bạn điền số điện thoại đã dùng để đăng ký tài khoản Facebook vào ô Email, Tên người dùng hoặc Họ tên

- Bước 4: Khi thông tin tài khoản đã được tra ra, bạn ấn chọn vào mục Đây là tài khoản của tôi

- Bước 5: Bạn ấn chọn Tiếp tục để Facebook gửi tin nhắn mật khẩu về số điện thoại mà bạn đã đăng ký tài khoản

- Bước 6: Nhập mã bảo mật mà thiết bị của bạn đã nhận được. Sau đó ấn chọn Tiếp tục. Rồi bạn điền Mật khẩu mới vào ô tương ứng.

- Bước 7: Ấn chọn Đăng xuất khỏi các thiết bị khác và ấn tiếp tục là bạn có thể truy cập vào được tài khoản Facebook của mình.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách lấy mật khẩu Facebook bằng số điện thoại mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tìm lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại. Với cách lấy lại mật khẩu Facebook qua số điện thoại này, bạn sẽ phải sử dụng số điện thoại đã dùng để đăng ký mật khẩu FB, không thể lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại khác. Bạn cũng không thể lấy lại mật khẩu Facebook không cần số điện thoại mà phải dùng đến số điện thoại để xác nhận.

Lưu ý cần nhớ khi lấy lại mật khẩu Facebook qua số điện thoại

Khi lấy pass Facebook bằng số điện thoại, bạn cần lưu ý một số vấn đề dưới đây. Những lưu ý này sẽ giúp bạn có thể lấy lại pass Facebook bằng số điện thoại một cách nhanh chóng, thuận lợi, tránh phát sinh những vấn đề không đáng có trong khi lấy lại mật khẩu face bằng số điện thoại. Hãy cùng xem đó là những lưu ý gì nhé:

- Bạn có thể áp dụng cách lấy mật khẩu Facebook bằng số điện thoại trên đây khi cần lấy lại mật khẩu Facebook bằng số điện thoại viettel, mobifone, vinaphone…

- Khi lấy lại mật khẩu Facebook từ số điện thoại, bạn sẽ nhận được mã xác nhận gửi về số điện thoại di động đã sử dụng để đăng ký FB, do đó, bạn cần nhập đúng số điện thoại để nhận mã xác nhận này nhé!

-  Có nhiều dịch vụ nhận khôi phục mật khẩu Facebook bằng số điện thoại. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc khi lựa chọn sử dụng các dịch vụ này. Vì có không ít người dùng khi sử dụng dịch vụ nhận lấy lại mật khẩu Facebook bị hack không hiệu quả, mất tiền lại mua thêm bực vào người.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm lại mật khẩu Facebook qua số điện thoại mà các tín đồ của mạng xã hội Facebook có thể tham khảo và áp dụng ngay trong trường hợp không nhớ mật khẩu, password Facebook của mình là gì, và muốn lấy lại mật khẩu một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về cách lấy lại mật khẩu Facebook lập bằng số điện thoại mà chuyên trang Vienthong đã gửi đến các bạn trong bài viết trên đây, các bạn có thể chủ động tìm lại mật khẩu FB khi cần với Dế yêu của mình. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn cho tài khoản Facebook của mình, các bạn cũng đừng quên thay đổi mật khẩu thường xuyên hoặc cài đặt mật khẩu 2 lớp nhé! Những thao tác này sẽ giúp gia tăng tính bảo mật cho tài khoản Facebook của bạn, giảm thiểu tối đa tình trạng bị kẻ xấu đánh cắp thông tin, hack tài khoản Facebook.

Xem thêm: SWIFT Code Vietcombank, ACB, BIDV, Vietinbank, Sacombank, Agribank là gì

Tin liên quan

Liên kết hay