Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách lập, đăng ký, tạo tài khoản Facebook bằng số điện thoại

Thứ tư, 2018-07-04 18:05:45
Hướng dẫn cách tạo tài khoản, đăng ký tài khoản Facebook, lập nick Facebook mới bằng số điện thoại di động trên máy tính và điện thoại nhanh nhất

Thông thường khi tạo một tài khoản Facebook, mọi người sẽ dùng tài khoản email cá nhân để tiện liên kết các tài khoản. Tuy nhiên nếu bạn không có email hoặc muốn lập tại thêm một tài khoản mới thì việc lập Facebook mới bằng số điện thoại cũng là một giải pháp rất nên thử.

Vậy lập Facebook bằng số điện thoại như thế nào? Bài viết sau đây của chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone online Vienthong sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo nick Facebook bằng số điện thoại trên máy tính và cách đăng ký Facebook bằng số điện thoại trên điện thoại chi tiết nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn các cách tạo tài khoản Facebook bằng số điện thoại

Hướng dẫn các cách tạo tài khoản Facebook bằng số điện thoại

Hướng dẫn cách lập Facebook bằng số điện thoại trên máy tính

Việc lập ních Facebook bằng số điện thoại trên máy tính cực kì dễ dàng vì Facebook hoạt động rất tốt trên các hệ điều hành máy tính. Yêu cầu là số điện thoại của bạn chưa từng đăng ký tài khoản Facebook. Bạn có thể bắt đầu đăng ký Facebook mới bằng số điện thoại cực dễ dàng. Sau đây là cách lập nick Facebook bằng số điện thoại nhanh nhất trên máy tính mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Trên trình duyệt web bất kì, bạn truy cập liên kết https://www.facebook.com/ để bắt đầu lập Facebook bằng số điện thoại di động.

- Bước 2: Trang chủ của Facebook sẽ hiện lên giao diện đăng ký tài khoản Facebook bằng số điện thoại để bạn dễ dàng thao tác. Lúc này bạn chỉ cần điền lần lượt các thông tin theo yêu cầu, bao gồm:

+ Họ, tên (bạn nên điền thông tin chính xác vì nếu thông tin không họp lí, tài khoản Facebook của bạn sẽ bị khóa).

+ Số di động hoặc email: Tại đây bạn điền số điện thoại mà bạn muốn dùng để đăng ký tài khoản mới một cách chính xác nhất.

+ Nhập mật khẩu.

+ Điền ngày sinh, chọn giới tính.

Sau đó bạn nhấn chọn mục Đăng ký. Vậy là những bước cơ bản để đăng ký tài khoản Facebook mới bằng số điện thoại đã hoàn thành.

- Bước 3: Facebook sẽ xử lí yêu cầu lập nick Facebook bằng số điện thoại di động của bạn trong khoảng thời gian ngắn và bạn chỉ cần xác minh lại bằng cách xem tin nhắn có mã xác nhận gửi về số điện thoại của bạn và nhập và ô trống theo yêu cầu. Lưu ý bạn nên nhập trong vòng 15 phút trước khi mã bị vô hiệu hóa nhé. Sau đó nhấn chọn OK.

- Bước 4: Cách tạo tài khoản Facebook bằng số điện thoại đã cơ bản hoàn thành, hiện tại công việc cần làm của bạn là thực hiện các bước: Tìm kiếm bạn bè > Điền thông tin > Thêm ảnh đại diện để tài khoản Facebook mới trở nên chi tiết và thu hút hơn.

Trên đây là hướng dẫn khá chi tiết về cách lập Facebook bằng số điện thoại trên máy tính mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vinaphone online Vienthong đã tổng hợp. Bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Nếu không có máy tính để lập nick Facebook nhanh bằng số điện thoại, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách đăng ký số điện thoại trên Facebook bằng điện thoại ở phần sau.

Hướng dẫn đăng ký Facebook bằng số điện thoại trên điện thoại di động

Hướng dẫn đăng ký Facebook bằng số điện thoại trên điện thoại di động

Cách lập Facebook bằng số điện thoại trên điện thoại

Với điện thoại di động, bạn có thể sử dụng ứng dụng Facebook trên điện thoại hoặc truy cập bằng trình duyệt web cũng có thể lập Facebook bằng số điện thoại nhanh nhất. Mời các bạn tham khảo hướng dẫn cách lập Facebook bằng số điện thoại trên điện thoại di động sau:

- Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại hoặc tại trình duyệt bất kì, bạn truy cập link: https://m.www.facebook.com/ và chọn mục Đăng ký Facebook để bắt đầu đăng ký nick Facebook bằng số điện thoại.

- Bước 2: Giao diện sẽ chuyển sang yêu cầu bạn nhập email để đăng ký, lúc này bạn chọn lệnh Dùng số điện thoại của bạn. Nhập số điện thoại đầy đủ, chính xác và chọn Tiếp tục.

- Bước 3: Lần lượt điền các thông tin: Họ, tên > Mật khẩu > Ngày tháng năm sinh > Giới tính. Bước này gần giống như khi đăng ký Facebook bằng số điện thoại trên máy tính.

- Bước 4: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, bạn thực hiện bước xác minh số điện thoại bằng cách nhập mã xác nhận theo yêu cầu của Facebook. Sau khi được Facebook kiểm duyệt thành công, tài khoản Facebook của bạn đã cơ bản tạo thành công.

- Bước 5: Thực hiện lần lượt các bước: Tìm kiếm bạn bè, Thêm thông tin cá nhấn và thêm ảnh đại diện. Vậy là bạn đã thực hiện thành công cách lập ních Facebook bằng số điện thoại trên điện thoại di động.

Các bạn có thể tham khảo những hướng dẫn lập Facebook bằng số điện thoại trên để thực hiện trên thiết bị của mình. Vậy 1 số điện thoại lập được mấy Facebook? Mỗi số điện thoại bạn chỉ có thể lập được một tài khoản Facebook và bạn có thể đăng ký Facebook bằng số điện thoại viettel, mobiphone hay vinaphone tùy ý.

Bạn cũng không thể lập tài khoản Facebook bằng số điện thoại bàn vì không thể nhận tin nhắn xác nhận từ hệ thống Facebook. Với những hướng dẫn tạo Facebook bằng số điện thoại cùng những lưu ý trên, các bạn có thể thực hiện trên thiết bị của mình để tạo lập một tài khoản Facebook mới nhanh nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách hủy đăng ký dịch vụ Chuyển Vùng Quốc Tế Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay