Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách làm lại sim Viettel không chính chủ, bị mất, bị hủy, bị khóa

Thứ năm, 2018-03-22 14:35:45
Hướng dẫn các thuê bao Viettel cách làm lại sim Viettel chưa đăng ký chính chủ, cách làm lại sim Viettel bị mất, bị hủy, bị khóa sim đơn giản, nhanh chóng nhất

Làm lại sim Viettel là một thao tác vô cùng quan trọng mà các thuê bao Viettel cần phải thực hiện nếu chẳng may bị mất điện thoại di động, hoặc SIM điện thoại bị hỏng, cháy hay sim điện thoại bị nhà mạng thu hồi lại kho trong quá trình sử dụng.

Vậy cách làm lại sim Viettel như thế nào, làm lại sim Viettel cần những gì, làm lại sim Viettel ở đâu, làm lại sim Viettel mất bao nhiêu tiền,…? Nếu như đây là những câu hỏi bạn đang quan tâm thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết đã được chuyên trang Nạp tiền viettel Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách làm lại sim Viettel đơn giản, nhanh chóng nhất

Hướng dẫn cách làm lại sim Viettel đơn giản, nhanh chóng nhất

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin hướng dẫn làm lại sim Viettel chi tiết từng bước, áp dụng cho từng trường hợp như sim Viettel không chính chủ, sim Viettel bị khóa, sim Viettel bị hỏng, sim Viettel bị thu hồi… Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách làm lại sim Viettel không chính chủ

Cách làm lại sim Viettel chưa đăng ký như thế nào là câu hỏi được rất nhiều thuê bao di động quan tâm hiện nay. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách làm lại sim di động Viettel chưa đăng ký thông tin chính chủ mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Điều kiện làm lại sim Viettel:

+ Có chứng minh thư hoặc thẻ căn cước bản gốc

+ Cung cấp thông tin 5 số điện thoại hoặc 10 số liên lạc gần nhất

+ Số dư tài khoản còn lại, thời hạn sử dụng, mệnh giá thẻ nạp gần nhất, mệnh giá thẻ nạp thường xuyên nhất

- Làm lại sim Viettel ở đâu: Các địa điểm cửa hàng giao dịch, chi nhánh của Viettel trên toàn quốc

- Thời gian làm lại sim Viettel bao lâu: Khoảng 15 – 20 phút sau khi hoàn thành các thủ tục làm lại sim

- Làm lại sim Viettel bao nhiêu tiền: 30.000 đồng (5.000 đồng phí giao dịch, 25.000 đồng phí đổi sim)

- Làm lại sim Viettel có bị mất tài khoản không: Tài khoản sẽ bị mất

- Có làm lại sim Viettel online được không: Thuê bao di động không thể làm lại sim online được mà cần đến trực tiếp điểm giao dịch Viettel để tiến hành thủ tục

Trên đây là hướng dẫn cách làm lại sim Viettel bị mất, bị hỏng trong trường hợp sim Viettel của bạn chưa đăng ký thông tin thuê bao chính chủ. Cách làm lại sim Viettel khi bị mất  cũng áp dụng được trong trường hợp bạn muốn làm lại sim Viettel chính chủ của mình.

Thông qua thông tin được chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong tổng hợp này, bạn đã biết được làm lại sim Viettel mất bao lâu, làm lại sim Viettel hết bao nhiêu tiền cũng như thủ tục, giấy tờ cần chuẩn bị khi làm lại sim Viettel như thế nào. Hi vọng với thông tin này, bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi đi làm lại sim Viettel không chính chủ trong trường hợp muốn làm lại sim Viettel bị hỏng, hay làm lại sim Viettel đã mất nữa.

Bạn cần đến điểm giao dịch của Viettel để làm lại sim Viettel

Bạn cần đến điểm giao dịch của Viettel để làm lại sim Viettel

Hướng dẫn cách làm lại sim Viettel bị khóa, bị thu hồi

Ngoài việc tìm hiểu cách làm lại sim Viettel khi bị mất như thế nào, các thuê bao di động Viettel còn rất quan tâm đến cách làm lại sim Viettel bị thu hồi ra sao, cách làm lại sim Viettel bị hủy, bị khóa có đơn giản không…

Dưới đây là thông tin chi tiết về thủ tục làm lại sim Viettel đã bị hủy, cước phí làm lại sim Viettel, đại lý làm lại sim Viettel cũng như câu trả lời cho các câu hỏi làm lại sim Viettel có cần chứng minh thư không, làm lại sim Viettel có bị mất danh bạ không, làm lại sim Viettel có lâu không,… Mời các bạn cùng theo dõi!

- Quy định làm lại sim Viettel bị thu hồi:

+ Sim Viettel làm lại phải là sim Viettel đã đăng ký thông tin chính chủ, không làm lại sim rác Viettel

+ Sim Viettel bị thu hồi chưa bị đấu nối mới có thể khôi phục lại

- Quy trình làm lại sim Viettel bị thu hồi:

+ Bước 1: Liên hệ số Tổng đài 198 đọc số điện thoại bạn muốn làm lại để tổng đài viên kiểm tra xem số thuê bao đó đã đấu nối chưa. Nếu số thuê bao đã đấu nối thì bạn không thể lấy lại số. Nếu số thuê bao chưa đấu nối thì bạn có thể làm lại sim

+ Bước 2: Mang chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước bản gốc đến các địa điểm giao dịch, chi nhánh Viettel trên toàn quốc

+ Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào phiếu làm lại sim theo sự hướng dẫn của các nhân viên hỗ trợ ở cửa hàng Viettel

- Chi phí làm lại sim Viettel: 50.000 đồng/sim

- Làm lại sim Viettel có mất danh bạ không: Có

- Làm lại sim Viettel mất mấy ngày: Nhân viên cửa hàng Viettel sẽ thông báo thông tin về việc làm lại sim điện thoại cho bạn trong khoảng 24h.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách làm lại sim Viettel áp dụng trong trường hợp số thuê bao của bạn bị thu hồi về kho số của nhà mạng. Thông qua các chi tiết này, bạn đã biết làm lại sim Viettel cần gì, làm lại sim Viettel giá bao nhiêu, làm lại sim Viettel tốn bao nhiêu tiền…

Trong trường hợp bạn muốn làm lại sim micro Viettel hay làm lại sim Viettel nano, các nhân viên Viettel cũng sẽ hỗ trợ bạn làm lại sim theo yêu cầu cho phù hợp với thiết bị di động của bạn. Nếu bạn có nhu cầu làm lại sim 3g Viettel, làm lại sim dcom Viettel thì các nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các thủ tục cần thực hiện trong dịch vụ làm lại sim Viettel. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý, bạn cần đến trực tiếp các địa điểm giao dịch, cửa hàng của Viettel thì mới có thể làm lại sim được, không thể làm lại sim Viettel tại nhà. Ngoài ra, nếu bạn muốn làm lại sim Viettel chủ nhật thì có thể tìm danh sách cửa hàng, điểm giao dịch Viettel có mở cửa vào Chủ nhật để thực hiện.

Chúc các bạn làm lại sim Viettel thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký, tạo lập tài khoản Email trên điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay