Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra, tra cứu thông tin thuê bao Vietnamobile chính chủ

Thứ năm, 2018-04-26 17:25:45
Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu, xem thông tin thuê bao sim Vietnamobile để xem thê bao đã đăng ký chính chủ chưa, có cần bổ sung, cập nhật thông tin gì hay không

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, các thuê bao di động của nhà mạng Vietnamobile không chỉ chú ý đến các chương trình khuyến mãi Nạp tiền online Vietnamobile nhận ưu đãi % giá trị thẻ nạp hấp dẫn, hay các gói cước 3G Vietnamobile, gói cước ưu đãi gọi thoại, nhắn tin nội mạng, ngoại mạng giá rẻ… mà còn rất quan tâm đến việc kiểm tra, tra cứu thông tin thuê bao của mình, xem thuê bao mình đang sử dụng có phải là thuê bao chính chủ hay không…

Cách kiểm tra thông tin thuê bao Vietnamobile như thế nào?

Cách kiểm tra, tra cứu thông tin thuê bao Vietnamobile như thế nào?

Việc kiểm tra thông tin thuê bao Vietnamobile là thao tác quan trọng giúp các thuê bao di động biết được sim di động mình đang sử dụng đã được đăng ký chính chủ hay chưa, ai đang đứng tên sim của mình, các thông tin khai báo đăng ký đã chính xác, đầy đủ hay chưa, có cần bổ sung, cập nhật thông tin gì về Họ tên, ngày sinh,… hay thay đổi số CMND, địa chỉ khai báo… hay không…

Không chỉ vậy, việc kiểm tra thông tin thuê bao di động Vietnamobile còn giúp bạn đảm bảo được quyền lợi của mình trong quá trình đăng ký sử dụng các dịch vụ do nhà mạng Vietnamobile cung cấp, ví dụ như dịch vụ gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G, dịch vụ Nhạc chờ, dịch vụ Chặn cuộc gọi…, và được nhà mạng hỗ trợ một cách nhanh chóng khi có bất cứ vấn đề, sự cố gì xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Vậy bạn đã biết cách kiểm tra thông tin thuê bao Vietnamobile như thế nào chưa? Nếu như bạn chưa nắm được cách tra thông tin thuê bao Vietnamobile, chưa biết cách xem thông tin chính chủ Vietnamobile như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này, chuyên trang Mua card điện thoại Vietnamobile online Vienthong chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra thông tin thuê bao Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng nhất để bạn chủ động kiểm tra xem thông tin của thuê bao Vietnamobile mình đang sử dụng như thế nào, đã chính xác hay chưa, có cần bổ sung thêm thông tin gì không. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tra thông tin thuê bao Vietnamobile chính chủ

Hướng dẫn cách tra thông tin thuê bao Vietnamobile chính chủ

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin thuê bao Vietnamobile bằng tin nhắn

Có nhiều cách kiểm tra, ta cứu, xem thông tin thuê bao của sim Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Trong số các cách kiểm tra thông tin thuê bao này, cách sử dụng cú pháp tin nhắn kiểm tra thông tin thuê bao sim Vetnamobie gửi 1414 được nhiều người dùng áp dụng và đánh giá rất cao về tính đơn giản, tiện lợi.

Để kiêm tra thông tin thuê bao của Vietnamobile đang sử dụng, bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn SMS gửi 1414 như sau:

TTTB gửi 1414

Sau khi gửi tin nhắn thành công đến đầu số Tổng đài 1414, bạn sẽ nhận được một tin nhắn từ hệ thống sẽ gửi về hộp thư đến. Qua tin nhắn này, bạn sẽ biết tên chủ thuê bao, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân hoặc số thẻ căn cước, số hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp cùng với danh sách các số thuê bao Vietnamobile khác mà bạn đứng tên thuê bao chính chủ. Dựa trên các thông tin này, bạn sẽ biết được mình có phải là chính chủ sim hay không, các thông tin đăng ký chính chủ có chính xác không, đầy đủ không, có cần bổ sung, cập nhật gì hay không,…

Trong trường hợp bạn cần bổ sung thông tin thuê bao Vietnamobile, cập nhật thông tin sim di động Vietnamobile, bạn cần chủ động sắp xếp thời gian trực tiếp đến địa chỉ cửa hàng, điểm giao dịch của Vietnamobile để bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao cho chính xác, đầy đủ trong thời gian ngắn nhất để chuẩn hóa thông tin thuê bao Vietnamobile mình đang sử dụng bạn nhé!

Cách kiểm tra thông tin thuê bao Vietnamobile trả sau

Đối với các thuê bao Vietnamobile hòa mạng trả sau, để có thể tra thông tin thuê bao Vietnamobile mình đang sử dụng đã đăng ký chính chủ hay chưa, thông tin đăng ký thuê bao đã chính xác, đầy đủ hay chưa, có bị thiếu, nhầm lẫn, sai sót gì cần bổ sung, cập nhật lại hay không, thì các thuê bao di động trả sau Vietnamobile sẽ không thể nhắn tin kiểm tra theo cú pháp trên mà chỉ có thể kiểm tra xem trên hợp đồng thuê bao hoặc kiểm tra trong thông báo cước hàng tháng.

Nếu có vấn đề gì sai sót về thông tin trong hợp đồng thuê bao hoặc trong thông báo cước phí hàng tháng, bạn hãy liên lạc trực tiếp với Tổng đài chăm sóc khách hàng Vietnamobile 123 (đối với thuê bao nội mạng để được hỗ trợ kịp thời, chi tiết bạn nhé!

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách kiểm tra, tra cứu, xem thông tin thuê bao Vietnamobile chính chủ đơn giản, nhanh chóng nhất mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần kiểm tra thông tin chính chủ của sim di động Vietnamobile mình đang sử dụng. Bạn nên kiểm tra thông tin thuê bao chính chủ Vietnamobile mình đang sở hữu ngay hôm nay để cập nhật, bổ sung thông tin chính xác một cách nhanh chóng nhất, giúp chuẩn hóa thông tin thuê bao theo đúng Nghị Định 49, đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Vietnamobile nhé!

Xem thêm: Hướng dẫn cách xóa bạn trên Zalo iPhone, máy tính, PC nhanh nhất

Tin liên quan

Liên kết hay