Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone

Thứ sáu, 2016-01-08 15:05:45
Cách kiểm tra thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone, bao gồm khuyến mãi nạp thẻ, gọi và nhắn tin nội mạng, khuyến mãi về dịch vụ 3G mới nhất.

Thông tin khuyến mãi nạp thẻ, khuyến mãi đăng ký gói cước 3G… là dạng thông tin được nhiều người dùng di động quan tâm nhất hiện nay. Mobifone tự hào là một trong những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam, hiện tại nhà mạng đang triển khai thêm rất nhiều chương trình khuyến mãi về các gói cước 3G, chuyển vùng quốc tế, khuyến mãi nạp thẻ... nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng di động.

Kiểm tra thông tin các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Mobifone để người dùng có thể chủ động hơn trong việc lựa chọn được những ưu đãi đặc biệt trong quá trình sử dụng. Nó dường như là nhu cầu tất yếu không thể thiếu đối với mỗi người dùng trong thời buổi kinh tế, công nghệ thông tin ngày càng hiện đại.

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone, xem thuê bao của  mình được hưởng các chương trình khuyến mãi nào của nhà mạng đang triển khai để kịp thời mua thẻ điện thoại Mobifone nạp.

kiem tra thong tin khuyen mai Mobifone

Cách kiểm tra thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone

Thông tin hướng dẫn cách kiểm tra khuyến mãi Mobifone:

1. Kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ

Hàng tháng, nhà mạng Mobifone đều triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ từ 1 đến 2 lần. Đây là chương trình khuyến mãi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nếu như các thuê bao chặn tin nhắn thông báo từ tổng đài thì quý khách hàng có thể tự kiểm tra thông tin khuyến mãi Mobifone từ nhà mạng bằng cách nhắn tin theo cú pháp: KMNT gửi 901 hoặc bạn có thể thao tác trực tiếp trên bán phím điện thoại như sau: *901*3# và bấm phím gọi.

2. Kiểm tra khuyến mãi định kỳ theo hàng tháng

Hiện nay, các thuê bao đang có nhu cầu muốn kiểm tra các chương trình khuyến mãi theo định kỳ hàng tháng như khuyến mãi mà từng thuê bao được hưởng khi nằm trong danh sách, ngày cộng khuyến mãi gần nhất là thời gian nào, ngày sẽ cộng khuyến mãi tiếp theo là bao giờ, thông tin về tài khoản khuyến mãi được cộng, v.v… Để kiểm tra thông tin khuyến mãi theo định kỳ bạn có soạn tin nhắn kiểm tra theo cú pháp: KMHT gửi 901 hoặc bạn có thể thao tác trên bán phím điện thoại như sau: *901*4*5# => OK/Phím gọi.

>> Xem thêm: Cách nạp tiền hộ cho thuê bao mạng Mobifone, Vinaphone, Viettel

thong tin khuyen mai Mobifone

Theo dõi thông tin khuyến mãi Mobifone trên website Vienthong.com.vn

3. Kiểm tra các gói khuyến mãi được đăng ký

Để kiểm tra thông tin chương trình khuyến mãi gọi nội mạng Mobifone, nhắn tin nội mạng hay đăng ký 3G Mobifone… thì có thể thực hiện theo cú pháp: KT DSKM gửi 999 (200đ/SMS).

Chỉ cần với một và thao tác cực kỳ đơn giản trên điện thoại sẽ giúp cho bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi Mobifone nào mà nhà mạng dành cho bạn. Hãy thường xuyên kiểm tra để chủ động lựa chọn và sử dụng những khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, website Vienthong luôn cập nhật tin tức khuyến mãi Mobifone, Viettel, Vinaphone và các nhà mạng khác nhanh chóng, kịp thời nhất. Quý vị có thể theo dõi mục tin tức trên site để nắm bắt các chương trình khuyến mãi nạp thẻ, gọi và nhắn tin nội mạng, khuyến mãi về dịch vụ 3G mới nhất của Mobifone cũng như các nhà mạng khác tại: https://vienthong.com.vn/cach-nap-tien-dien-thoai-online/

Chúc các bạn sử dụng điện thoại tiết kiệm và hiệu quả nhất cùng MobiFone!

Liên kết hay