Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra số lần sạc pin, độ chai pin, dung lượng pin iPhone

Thứ năm, 2018-02-01 15:55:30
Hướng dẫn cách kiểm tra số lần sạc pin iPhone, cách kiểm tra độ chai, tuổi thọ, độ bền pin iPhone, dung lượng, phần trăm của pin trên iPhone đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng iPhone, các thuê bao di động không chỉ quan tâm đến cách Mua thẻ điện thoại Vietnamobile, mua thẻ Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone… nạp vào tài khoản điện thoại để duy trì việc liên lạc, nhắn tin gọi điện mà còn rất quan tâm đến cách kiểm tra tình trạng pin iPhone.

Bởi lẽ, việc kiểm tra chất lượng pin iPhone, kiểm tra pin của iPhone sẽ giúp bạn biết được tình trạng, tuổi thọ, độ bền của pin như thế nào, từ đó chủ động sạc pin hoặc thay pin khi cần, giúp máy hoạt động tốt hơn cũng như gia tăng tuổi thọ cho máy.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPhone

Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPhone

Vậy cách kiểm tra pin của iPhone như thế nào, làm sao để biết được viên pin trên máy iPhone bạn mua có phải là pin zin chính hãng không, đã qua bao nhiêu lần sạc, độ chai pin như thế nào, dung lượng pin trong quá trình sử dụng ra sao…

Nếu bạn đang băn khoăn về cách kiểm tra pin trên iPhone thì hãy dành chút thời gian theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách kiểm tra pin iPhone chính hãng, cách kiểm tra tuổi thọ pin iPhone, cũng như cách kiểm tra độ bền của pin iPhone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách kiểm tra số lần sạc pin iPhone

Rất nhiều người băn khoăn về cách kiểm tra pin iPhone sạc bao nhiêu lần vì không phải ai cũng biết kiểm tra số lần sạc pin iPhone như thế nào. Nếu bạn cũng chưa biết kiểm tra lần sạc pin iPhone ra sao thì hãy theo dõi hướng dẫn cách kiểm tra số lần sạc pin của iPhone dưới đây:

- Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm 3uTools cho máy tính

- Bước 2: Mở phần mềm 3uTools lên và kết nối iPhone với máy tính của bạn qua cáp USB

- Bước 3: Truy cập vào mục Charge Times trên giao diện phần mềm, bạn sẽ thấy hiển thị số lần sạc pin iPhone của bạn

Trên đây cách kiểm tra số lần sạc pin trên iPhone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng. Cách kiểm tra pin iPhone đã sạc bao nhiêu lần bằng phần mềm 3uTools rất đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng 3uTools để cài đặt các file đuôi .ipa trực tiếp lên máy vô cùng hữu ích.

Hướng dẫn kiểm tra số lần sạc pin iPhone

Hướng dẫn kiểm tra số lần sạc pin iPhone

Hướng dẫn cách kiểm tra chai pin iPhone

Việc kiểm tra pin iPhone có bị chai không rất quan trọng. Vì thông qua việc kiểm tra pin iPhone bị chai, bạn có thể chủ động thay pin khi cần để đảm bảo hoạt động cũng như độ bền, tuổi thọ cho máy. Vậy bạn đã biết cách kiểm tra độ chai pin iPhone như thế nào chưa, có những cách kiểm tra mức độ chai pin iPhone nào? Hãy cùng theo dõi cách kiểm tra mức độ chai pin của iPhone mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong đã tổng hợp dưới đây nhé!

Để kiểm tra pin chai iPhone, bạn có thể áp dụng cách kiểm tra pin iPhone bị chai sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại iPhone, bạn truy cập vào mục Cài đặt

- Bước 2: Bạn truy cập vào mục Bảo mật và chọn mục Chuẩn đoán & Sử dụng

- Bước 3: Bạn bấm chọn mục Gửi tự động

- Bước 4: Sau khoảng 12 đến 24 giờ, bạn truy cập vào mục Chuẩn đoán & Sử dụng, chọn mục Chuẩn đoán & Dữ liệu và tìm đến file có tên “log aggregated…”

- Bước 5: Tìm đến dòng com.apple.snapshot.battery.maxCapacity, bạn sẽ thấy dung lượng thực tế của pin. Qua thông số này, bạn sẽ có thể kiểm tra chai pin iPhone của mình.

Các bước kiểm tra chai pin iPhone

Các bước kiểm tra chai pin iPhone

Cách kiểm tra pin iPhone có bị chai không trên đây là cách kiểm tra pin iPhone không cần jailbreak. Nhưng bạn sẽ phải chờ đợi từ 12 đến 24 giờ đồng hồ để nhận được dữ liệu từ hệ thống nếu áp dụng cách kiểm tra pin iPhone có chai không này.

Ngoài cách kiểm tra pin iPhone đã bị chai chưa trực tiếp trên iPhone, bạn còn có thể sử dụng cách kiểm tra pin iPhone bằng ibackup. Với cách kiểm tra pin máy iPhone này, bạn sẽ phải tải phần mềm iBackup về máy tính rồi kết nối iPhone với máy tính. Đây cũng là cách kiểm tra pin iPhone không jailbreak được khá nhiều người áp dụng.

Hướng dẫn cách kiểm tra dung lượng pin iPhone

Cách kiểm tra phần trăm pin iPhone rất đơn giản. Khi muốn kiểm tra thời lượng pin iPhone bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone, bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store

- Bước 2: Chọn mục Tìm kiếm

- Bước 3: Trên thanh Tìm kiếm, bạn gõ từ khóa “battery life”

- Bước 4: Nhấn chọn tải ứng dụng Battery Life về máy

- Bước 5: Mở ứng dụng lên, bạn sẽ có thể kiểm tra dung lượng pin còn lại và thời gian sử dụng của máy là bao nhiêu

Cách kiểm tra dung lượng pin iPhone bằng Battery Life

Cách kiểm tra dung lượng pin iPhone bằng Battery Life

Với cách kiểm tra pin cho iPhone bằng ứng dụng Battery Life, bạn không chỉ có thể kiểm tra phần trăm pin, thời gian sử dụng mà còn có thể kiểm tra độ chai pin của máy cũng rất tiện dụng. Đây là cách kiểm tra pin iPhone chưa jailbreak mà nhiều tín đồ công nghệ yêu thích.

Hướng dẫn cách kiểm tra pin iPhone zin, pin iPhone chính hãng

Bên cạnh việc tìm hiểu cách kiểm tra pin iPhone bằng itools, cách kiểm tra pin iPhone bằng itunes, hay cách kiểm tra pin iPhone đã jailbreak như thế nào, người dùng còn rất quan tâm đến cách kiểm tra pin iPhone khi mua, để xác định xem đó có phải là pin iPhone chính hãng hay không.

Theo các tín đồ công nghệ, cách kiểm tra pin iPhone mới khi thay pin cho máy không đơn giản mà đòi hỏi bạn phải “dắt lưng” kha khá kinh nghiệm vì hiện tại, trình độ làm giả, làm nhái pin iPhone chính hãng ngày càng tinh vi, khó nhận biết. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dựa vào một số đặc trưng nổi bật của pin iPhone chính hãng dưới đây để phân biệt hàng thật và hàng giả:

- Hình dáng của pin iPhone chính hãng vuông vắn, góc cạnh đều nhau, không bị méo mó như pin iPhone hàng kém chất lượng

- Giấy dán thông số và cảnh báo được dán phẳng phiu chính giữa viên pin, chữ in sắc nét, rõ ràng, không bị dán lệch, hoặc bị phồng, nhàu, chữ in lờ mờ, không rõ nét như trên pin giả

- Mặc sau của pin chính hãng iPhone có ký hiệu bảng mạch và ký hiệu ký tự trong khi ở pin iPhone giả không có các đặc điểm này

Trên đây là thông tin hướng dẫn kiểm tra pin iPhone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn kiểm tra chất lượng, độ chai pin, số lần sạc pin hay dung lượng, phần trăm pin iPhone của mình. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ không còn phải băn khoăn, thắc mắc về cách kiểm tra pin iPhone như thế nào nữa.

Xem thêm: Cách chụp ảnh màn hình điện thoại iPhone 5, 5S, 6, 6S, 7, iPhone X

Tin liên quan

Liên kết hay